Xem thêm

Thưởng thức bún chả cá Đà Nẵng ngon với 12 địa chỉ không thể bỏ qua

Đến Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua thưởng thức món ngon đặc sản nổi tiếng là bún chả cá Đà Nẵng. Với hương vị đậm đà và thơm ngon, món ăn này đã chinh...

Đến Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua thưởng thức món ngon đặc sản nổi tiếng là bún chả cá Đà Nẵng. Với hương vị đậm đà và thơm ngon, món ăn này đã chinh phục được lòng của nhiều du khách. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 12 địa chỉ bún chả cá Đà Nẵng ngon nhất.

1. Bún chả cá Hờn Đà Nẵng

Nằm trong TOP đặc sản Đà Nẵng được giới sành ăn ưa chuộng, bún chả cá Hờn Đà Nẵng không thể không được nhắc đến. Một bát bún chả cá thơm ngon kèm nước dùng đậm đà, cùng với cà chua, hành tươi và rau sống, tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn này.

2. Bún chả cá Nguyễn Chí Thanh

Là một quán bún chả cá lâu đời nhất ở Đà Nẵng, bún chả cá Nguyễn Chí Thanh đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân nơi đây. Với giá cả hợp lý và hương vị tuyệt vời, quán đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng thực khách.

3. Bún chả cá Bà Lữ Đà Nẵng

Nằm trong top những quán ăn tối Đà Nẵng được yêu thích nhất, bún chả cá Bà Lữ Đà Nẵng là địa điểm không thể bỏ qua. Với nhiều loại nhân đa dạng và giá cả bình dân, món ăn tại đây đảm bảo mang lại hương vị thơm ngon và đậm đà.

4. Bún chả cá bà Phiến Đà Nẵng - Bún chả cá Đà Nẵng Lê Hồng Phong

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, bún chả cá bà Phiến đã trở thành món ngon Đà Nẵng nổi tiếng. Thực khách có thể lựa chọn từ các loại chả cá thu, cá ngừ cho đến chả tôm, chả cua, riêu cua.

5. Bún chả cá Ông Tạ

Quán bún chả cá Ông Tạ nổi tiếng với nước dùng ngọt tự nhiên từ nước hầm xương và nhân chả cá thơm ngon. Đặc biệt, chả cá được làm từ cá thu tươi, ngọt thơm đậm vị cá. Ngoài ra, quán còn phục vụ chả ram cá thu cực ngon.

6. Bún chả cá Bà Hoa ngay đầu đường Lê Hồng Phong

Với giá cả hợp lý và chất lượng tuyệt vời, quán bún chả cá Bà Hoa được đánh giá cao về hương vị và phục vụ. Nằm gần trung tâm thành phố, quán thu hút nhiều lượng khách đến mỗi ngày.

7. Bún chả cá Bà Ân Đà Nẵng

Điểm đặc biệt của quán bún chả cá Bà Ân là mở cửa từ sáng đến tận đêm, giúp thực khách có thể ghé qua bất cứ lúc nào để thưởng thức. Bún chả cá tại đây đảm bảo mang lại hương vị thơm ngon và đậm đà.

8. Bún chả cá Bà Lý

Quán bún chả cá Bà Lý nổi tiếng với chả cá ngon, nước dùng béo ngậy và nhân chả đa dạng như chả cá thu, chả cá ngừ, chả tôm. Quán được đánh giá là hợp khẩu vị người miền Nam.

9. Bún Riêu & Bún Chả Cá bà Toải

Nằm trên đường Trần Cao Vân, quán bún Riêu & Bún chả cá bà Toải là một địa điểm không thể bỏ qua. Với giá cả hợp lý, bạn có thể thưởng thức món ngon này trong không gian ấm cúng của quán.

10. Bún chả cá Dì Gái

Bún chả cá Dì Gái là một trong những quán bún chả cá nổi tiếng ở Đà Nẵng. Với nước dùng đậm đà, chả cá ngọt và miếng riêu siêu to, quán này đáng để bạn ghé thăm.

11. Bún chả cá Tuấn Mỹ - Gần ngay cầu Rồng

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, quán bún chả cá Tuấn Mỹ là một địa chỉ không thể bỏ qua. Nằm gần cầu Rồng, quán phục vụ món ngon đặc trưng của Đà Nẵng với giá cả hợp lý.

12. Bún chả cá Hoàng Anh Đà Nẵng

Quán bún chả cá Hoàng Anh nổi tiếng với chất lượng và giá cả phải chăng. Với một bát bún đầy ắp chả cá, rau thơm và riêu siêu to, quán được đánh giá là một trong những địa điểm bún chả cá ngon nhất Đà Nẵng.

Thưởng thức bún chả cá Đà Nẵng là một trải nghiệm không thể thiếu khi đến thành phố này. Hãy dành thời gian để khám phá 12 địa chỉ bún chả cá thơm ngon và đậm đà này.

1