Xem thêm

Tôm hùm nấu gì ngon? Tổng hợp 18 món ngon chế biến cực đơn giản tại nhà

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng được cải thiện, việc thưởng thức tôm hùm - một loại hải sản cao cấp - không còn là điều quá khó khăn như trước. Với vị thịt...

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng được cải thiện, việc thưởng thức tôm hùm - một loại hải sản cao cấp - không còn là điều quá khó khăn như trước. Với vị thịt ngọt, chắc và giá trị dinh dưỡng cao, tôm hùm luôn đứng top trong danh sách món ăn yêu thích của nhiều người. Trên thị trường hiện nay, tôm hùm xuất hiện đa dạng và giá thành phù hợp túi tiền, chẳng hạn như tôm hùm baby, tôm hùm xanh...

Vậy làm sao để chế biến tôm hùm sao cho ngon nhất? Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 18 công thức chế biến tôm hùm ngon, đơn giản mà hấp dẫn, để bạn và gia đình cùng thưởng thức.

Tôm Hùm Món 1: Tôm hùm nướng bơ tỏi

Tôm hùm nướng bơ tỏi thơm nức mũi với mùi bơ đặc trưng, thịt tôm chắc, ngọt được nêm nếm vừa phải, tỏi giòn sừn sựt khiến bạn không thể cưỡng lại. Món tôm hùm sốt bơ tỏi là một trong những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích.

Hình 1: Tôm hùm nướng bơ tỏi tại BETOM Hình 1: Tôm hùm nướng bơ tỏi tại BETOM

Xem chi tiết: Cách làm tôm hùm nướng bơ tỏi thơm ngon đơn giản

Tôm Hùm Món 2: Tôm hùm sốt mayonnaise và trái cây thập cẩm

Món tôm hùm sốt mayonnaise với trái cây cực kì thích hợp cho những bữa tiệc chiêu đãi tại nhà, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi. Ngoài chất lượng thịt tôm ngon, sốt mayonnaise, trái cây còn làm tăng thêm hương vị cho món ăn, mang lại một món ăn sạch và giàu dinh dưỡng.

Hình 2: Tôm hùm sốt mayonnaise và trái cây thập cẩm

Xem chi tiết: Cách làm Tôm hùm sốt mayonnaise và trái cây thập cẩm

Tôm Hùm Món 3: Tôm hùm sốt Cajun

Tôm hùm baby sốt Cajun mang vị cay cay, nồng nồng không gây tê đầu lưỡi giống với các món ăn từ Ấn Độ, cùng với vị ngọt từ thịt tôm hùm baby, mang đậm hương vị đặc trưng và màu sắc hấp dẫn. Món ăn có thể trở nên cuốn hút hơn với lá hạt mù tạt, nguyệt quế khô, ớt Cayenne, bắp và xúc xích… tạo nên một món ăn đặc trưng hấp dẫn.

Hình 3: Tôm hùm sốt Cajun

Xem chi tiết: Cách làm Tôm hùm baby sốt Cajun

...

1