Xem thêm

[Tổng hợp CHI TIẾT] Địa chỉ, Thủ tục và Bảng giá cho thuê xe máy Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc, không ít du khách chọn xe máy là phương tiện di chuyển để tham quan huyện đảo này. Vậy nên, việc tìm địa chỉ thuê xe máy Phú Quốc giá rẻ...

Thuê xe máy Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc, không ít du khách chọn xe máy là phương tiện di chuyển để tham quan huyện đảo này. Vậy nên, việc tìm địa chỉ thuê xe máy Phú Quốc giá rẻ và chất lượng đang là vấn đề được quan tâm. Nếu bạn đang lên kế hoạch đến đảo ngọc này, dưới đây là những địa điểm cho thuê xe máy tốt nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo!

1. Vì sao nên thuê xe máy khi du lịch Phú Quốc?

Hiện nay, việc khám phá các điểm du lịch Phú Quốc bằng xe máy đang là lựa chọn yêu thích của nhiều du khách bởi những ưu điểm sau:

  • Tự do di chuyển linh hoạt suốt lịch trình du lịch.
  • Có thêm nhiều trải nghiệm thực tế trên đường đi.
  • Thoải mái dừng lại chụp ảnh, check-in, ngắm cảnh trên đường.
  • Chi phí di chuyển và du lịch tiết kiệm hơn với giá thuê xe máy Phú Quốc rẻ chỉ từ 100.000 VNĐ/ngày.

Thuê xe máy Phú Quốc

2. Bảng giá tham khảo cho thuê xe máy Phú Quốc

Hiện tại, tại Phú Quốc có nhiều cửa hàng cho thuê xe máy uy tín với mức giá khác nhau. Tùy vào loại xe, giá cả cũng sẽ dao động tương ứng. Nhìn chung, thuê xe máy ở Dương Đông Phú Quốc có mức giá như sau:

2.1. Bảng giá các loại xe tay ga

(Bảng giá chưa cập nhật)

2.2. Bảng giá các loại xe số

(Bảng giá chưa cập nhật)

Thuê xe máy Phú Quốc

3. Một số dịch vụ cho thuê xe máy ở Phú Quốc

3.1. Thuê xe máy sân bay Phú Quốc - Anh Kiệt

  • Địa chỉ: Sân bay Phú Quốc, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điểm nổi bật: Địa chỉ cho thuê xe máy uy tín hàng đầu đảo ngọc. Bạn chỉ cần gọi điện và nhân viên sẽ mang xe đến tận nơi. Xe ở đây còn khá mới và được trang bị sẵn 1 lít xăng để bạn di chuyển thoải mái.

3.2. Thuê xe máy Anh Phú - Giao xe tại sân bay Phú Quốc

  • Địa chỉ: Gần sân bay Phú Quốc, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điểm nổi bật: Địa điểm thuê xe gần sân bay, thuận tiện và nhanh chóng cho việc thuê xe. Xe ở đây được trang bị sẵn nón bảo hiểm, áo mưa và một ít xăng để bạn di chuyển về khách sạn.

Thuê xe máy Phú Quốc

3.3. Anh Quốc - Cho thuê xe máy gần sân bay, bến tàu Phú Quốc

  • Địa chỉ: Gần sân bay, các bến tàu Phú Quốc, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điểm nổi bật: Cửa hàng cho thuê xe máy Phú Quốc nằm gần các bến tàu và sân bay, thuận tiện cho khách thuê xe. Bạn chỉ cần đặt xe trước qua điện thoại và xe sẽ được giao đến điểm yêu cầu. Anh Quốc là địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ hàng đầu Kiên Giang.

3.4. Thuê xe máy Minh Mẫn ở sân bay Phú Quốc

  • Địa chỉ: Gần sân bay Phú Quốc, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điểm nổi bật: Dịch vụ cho thuê xe máy Phú Quốc Minh Mẫn được nhiều du khách trẻ yêu thích. Cửa hàng đã hoạt động lâu và hiện tại sở hữu một số lượng lớn xe máy. Xe ở đây luôn được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo chất lượng.

Thuê xe máy Phú Quốc

3.5. Cho thuê xe máy tự lái Phú Quốc - Dương Hùng

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điểm nổi bật: Cửa hàng Dương Hùng cung cấp nhiều loại xe đa dạng cho bạn lựa chọn. Bên cạnh xe số và xe tay ga, bạn cũng có thể thuê xe côn. Xe ở đây được trang bị sẵn áo mưa, mũ bảo hiểm và một ít xăng để bạn di chuyển.

3.6. Đại Phát - Địa chỉ cho thuê xe máy ở thị trấn Gành Dầu

  • Địa chỉ: 103 đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điểm nổi bật: Đại Phát là cửa hàng cho thuê xe máy uy tín, chuyên nghiệp. Nơi đây còn cho thuê cả ô tô và xe du lịch tự lái. Tất cả xe ở đây đều mới và chạy êm. Đặc biệt, chủ cửa hàng và nhân viên luôn nhiệt tình, vui vẻ.

Thuê xe máy Phú Quốc

3.7. Tùng Ngân - Cho thuê xe máy gần Vinpearl Phú Quốc

  • Địa chỉ: Số 100 đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điểm nổi bật: Tùng Ngân là địa chỉ cho thuê xe máy uy tín ở Phú Quốc. Mặc dù cửa hàng không quá lớn nhưng chất lượng xe ở đây rất tốt, nhiều xe mới và chất lượng. Chủ cửa hàng luôn nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn cho du khách.

3.8. Cửa hàng Hồng Phát - Cho thuê xe máy An Thới Phú Quốc

  • Địa chỉ: Tổ 4 Đường Bào, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điểm nổi bật: Cửa hàng Hồng Phát là địa chỉ cho thuê xe máy giá rẻ, nằm ở Gành Dầu Phú Quốc. Xe ở đây đẹp và chạy êm. Bên cạnh đó, chủ cửa hàng và nhân viên rất nhiệt tình trong việc chỉ dẫn đường đi và lịch trình du lịch.

Thuê xe máy Phú Quốc

3.9. Thuê xe máy bến tàu Bãi Vòng - Anh Tùng

  • Địa chỉ: Bến tàu Bãi Vòng, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điểm nổi bật: Anh Tùng cung cấp xe máy chất lượng và đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Nằm sát bến tàu, nên bạn có thể thuê xe ngay sau khi xuống bến. Giá thuê xe máy Phú Quốc ở Anh Tùng rất rẻ, chỉ từ 100.000 VNĐ/ngày.

3.10. Thuê xe máy Phú Quốc Lan Mười

  • Địa chỉ: 54 Bạch Đằng, Phú Quốc, Kiên Giang
  • Điểm nổi bật: Cửa hàng Lan Mười cung cấp nhiều loại xe cho thuê. Bạn có thể lựa chọn loại xe mà mình ưng ý. Xe ở đây đa số mới và chạy êm. Giá thuê xe cũng rất phải chăng, thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của du khách.

Thuê xe máy Phú Quốc

4. Kinh nghiệm thuê xe máy Phú Quốc

Khi thuê xe máy Phú Quốc, bạn cần lưu ý một số kinh nghiệm sau:

  • Liên hệ trước với cửa hàng cho thuê xe máy Phú Quốc và đặt xe trước vài ngày để đảm bảo có xe. Điều này giúp tránh tình trạng hết xe hoặc không có xe ưng ý, đặc biệt vào mùa du lịch, dịp cao điểm.
  • Hỏi trước về các giấy tờ thủ tục cần chuẩn bị khi thuê xe.
  • Nắm rõ về giá thuê xe và thời gian tính giờ thuê xe. Thống nhất giá cả với cửa hàng trước để tránh mâu thuẫn sau này.
  • Kiểm tra tình trạng xe và chạy thử một vòng để đảm bảo xe chạy tốt.
  • Đổ xăng ở khu vực trung tâm thị trấn Dương Đông để thuận tiện di chuyển, tránh tình trạng hết xăng ở những đoạn đường vắng và các điểm du lịch xa trung tâm.

Thuê xe máy Phú Quốc

Sau khi thuê được xe máy, bạn có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc như làng chài Hàm Ninh Phú Quốc, suối Tranh Phú Quốc, Gành Dầu Phú Quốc, chợ đêm Phú Quốc, và nhiều điểm tham quan khác.

Du lịch Phú Quốc không chỉ dừng lại ở việc chọn địa chỉ thuê xe máy uy tín và chất lượng, mà bạn cũng cần tìm kiếm điểm lưu trú tốt. Phú Quốc được biết đến là thiên đường nghỉ dưỡng, hệ thống Vinpearl Phú Quốc và siêu tổ hợp Phú Quốc United Center là những địa điểm lý tưởng cho hành trình khám phá Phú Quốc của bạn.

Thuê xe máy Phú Quốc Thuê xe máy Phú Quốc

Tọa lạc ở vị trí đẹp, các khu nghỉ dưỡng và khách sạn của Vinpearl Phú Quốc mang đến cho bạn những phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi, cùng với các tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế. Ngoài ra, còn có vô vàn các điểm giải trí, khu vui chơi và trung tâm mua sắm hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Đặc biệt, Vinpearl còn áp dụng chương trình MIỄN PHÍ đăng ký thẻ hội viên Pearl Club, mang đến cho bạn các đặc quyền ưu đãi hấp dẫn như giảm thêm 5% trên giá phòng, giảm 5% dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Almaz Hà Nội, Vinpearl và nhiều ưu đãi khác.

Thuê xe máy Phú Quốc

Phú Quốc với những bãi biển trong xanh, điểm tham quan hấp dẫn và đa dạng món ăn ngon là điểm đến không thể bỏ qua. Nếu bạn đang dự định du lịch đến đảo ngọc này và muốn thuê xe máy Phú Quốc để khám phá mọi ngóc ngách của huyện đảo này, hãy tham khảo top 10 địa chỉ cho thuê xe giá rẻ được cập nhật trên đây nhé!

Hơn thế nữa, bạn cũng có thể mua voucher, combo, tour du lịch Phú Quốc giá ưu đãi để tham quan đảo ngọc Phú Quốc thêm trọn vẹn!

1