Xem thêm

Top 10 quán bánh tôm Hồ Tây cực ngon khiến bao du khách mê đắm

Hà Nội được biết đến với kiến trúc văn hóa độc đáo và đa dạng, cùng với đó là ẩm thực phong phú và hấp dẫn. Trong số đó, món bánh tôm Hồ Tây với...

Hà Nội được biết đến với kiến trúc văn hóa độc đáo và đa dạng, cùng với đó là ẩm thực phong phú và hấp dẫn. Trong số đó, món bánh tôm Hồ Tây với hương vị đặc biệt đã thu hút đông đảo du khách. Hãy cùng tìm hiểu về món ăn này và khám phá top 10 quán bánh tôm Hồ Tây cực ngon mà Kenhhomestay.com giới thiệu nhé!

1. Đôi nét về bánh tôm Hồ Tây Hà Nội

Bánh tôm Hồ Tây xuất hiện từ những năm 70 của thế kỉ XX với hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Cách làm bánh tôm ở mỗi quán có những công thức riêng, nhưng tôm tươi sống là loại tôm được ưu tiên để đảm bảo độ ngọt và đậm đà. Bánh tôm được yêu thích nhờ sự dễ ăn và các loại rau đi kèm mang lại sự tiện lợi và thanh mát.

2. Tổng hợp các quán bánh tôm Hồ Tây nổi tiếng không thể bỏ lỡ

2.1. Nhà hàng bánh tôm Hồ Tây

Địa chỉ: Số 1 Thanh Niên, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

Quán nằm trên đường Thanh Niên với không gian khang trang và sạch sẽ. Bánh tôm ở đây có vị chiên giòn tan và mang đến trải nghiệm đáng nhớ. Với view Hồ Tây thanh mát và phục vụ chu đáo, quán là điểm đến yêu thích của nhiều du khách.

2.2. Bánh tôm Cô Ầm

Địa chỉ: Ngõ Đồng Xuân, Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Quán nằm gần chợ Đồng Xuân, bánh tôm Cô Ầm có hương vị chuẩn Hà Nội với lớp vỏ giòn tan và nhân bánh tôm thơm ngọt. Mặc dù quán nhỏ nhưng đã trở thành địa điểm lựa chọn của nhiều người, với giá rẻ và phục vụ thân thiện.

2.3. Bánh tôm Hàng Bồ

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 57A Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 1 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bánh tôm Hàng Bồ nổi tiếng với hương vị đậm đà và vỏ bánh béo ngậy. Rau sống được rửa kỹ càng và nước chấm thơm ngon làm cho món ăn này trở nên hấp dẫn. Quán có không gian sạch sẽ và phục vụ nhanh nhẹn.

2.4. Bánh tôm Hồ Tây Bà Lộc

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 1 ngõ 26 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2: Số 6 ngõ 80 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

Bánh tôm Hồ Tây Bà Lộc có hương vị độc đáo với lớp vỏ giòn tan và nhân tôm ngọt. Quán có không gian sạch sẽ và phục vụ nhanh nhẹn.

2.5. Bánh tôm Nghĩa Tân Hồ Tây

Địa chỉ: A20 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bánh tôm Nghĩa Tân Hồ Tây mang hương vị thơm ngon và chuẩn Đà Nẵng. Quán phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác cùng với cách phục vụ chu đáo.

2.6. Bánh tôm Hòe Nhai

Địa chỉ: số 1, ngõ 9 Hòe Nhai, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội.

Bánh tôm Hòe Nhai có vỏ giòn và nhân tôm ngọt. Nước chấm đặc biệt kết hợp giữa giấm và ớt tạo nên hương vị độc đáo. Quán nằm trên con phố ẩm thực Hòe Nhai.

2.7. Bánh tôm Hồ Tây Thành Ngân

Địa chỉ: 9 Ngõ 50 Đặng Thai Mai, Quảng An, Phủ Tây Hồ, Hà Nội.

Bánh tôm Hồ Tây Thành Ngân có không gian rộng rãi và thoáng đãng. Hương vị ngon và độc đáo. Quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như ốc và khoai tây chiên.

2.8. Bánh tôm Hồ Tây Hàng Tre

Địa chỉ: 15 Hàng Tre, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bánh tôm Hồ Tây Hàng Tre có vỏ giòn và nhân tôm béo ngậy. Quán có phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo, với mức giá hợp lý.

2.9. Quán bánh tôm Hồ Tây Bà Nga

Địa chỉ: Số 10, Hồng Phúc, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội.

Quán Bà Nga nổi tiếng với hương vị thơm ngon và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Địa điểm này đã tồn tại hơn chục năm và luôn đông khách.

2.10. Bánh tôm bà Phúc

Địa chỉ: 20G2 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Quán bà Phúc nổi tiếng với bánh tôm có vỏ giòn tan hòa quyện với nhân tôm thơm ngon. Cách phục vụ nhiệt tình và thân thiện tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ.

Đó là top 10 quán bánh tôm Hồ Tây mà Kenhhomestay.com giới thiệu đến du khách. Chúc bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!

1