Xem thêm

Các quán bún bò Huế ngon nhất không nên bỏ lỡ

Du lịch Huế không chỉ với việc ngắm cảnh, tham quan cố đô hay vi vu ở những khu vui chơi mà còn với ẩm thực hấp dẫn. Trong số vô số món ngon ở...

Du lịch Huế không chỉ với việc ngắm cảnh, tham quan cố đô hay vi vu ở những khu vui chơi mà còn với ẩm thực hấp dẫn. Trong số vô số món ngon ở Huế, không thể không kể đến quán bún bò Huế. Dưới đây là danh sách 10 quán bún bò Huế ngon nhất được Đất Việt Tour tiết lộ.

1. Bún bò Huế bà Tuyết

Đến Huế mà thèm bún bò, hãy ghé ngay quán Bún Bò Huế Bà Tuyết để thưởng thức tô bún trọn vị với chả, tái, nạm. Nước dùng đậm đà được ninh từ xương bò kết hợp với các loại gia vị truyền thống của Huế ăn cùng sợi bún to. Khi cắn một miếng chả siêu to khổng lồ và húp một ngụm nước dùng ngọt từ xương, bạn sẽ thấy hương vị của Huế ngay lập tức.

Bún bò bà Tuyết Bún bò bà Tuyết (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 47 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế
  • Giá: Từ 35.000 đồng/tô
  • Thời gian: 06:00 - 23:00

2. Bún bò chú Vọng (O Phụng)

Quán bún bò của chú Vọng mở cửa vào buổi chiều. Sau một ngày làm việc năng suất, người dân thường ghé quán bún bò của chú để nạp năng lượng bằng những tô bún bò thơm ngon.

Đặc biệt ở quán bún bò chú Vọng là nước hầm xương đậm đà, được ninh bằng loại xương bò hảo hạng mà chú lấy từ lò mổ xứ Bao Vinh vào mỗi sáng. Quán cũng có món bún riêu bò lạ miệng mà bạn nên thử khi đến Huế.

Bún bò chú Vọng (O Phụng) Bún bò chú Vọng (O Phụng) (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 14 Nguyễn Du, Phú Cát, TP. Huế
  • Giá: Từ 45.000 đồng/tô
  • Thời gian: 15:00 - 18:00

3. Bún bò Huế O Cương - Chú Điệp

Quán bún bò Huế chú Điệp (O Cương) nằm trong hẻm nên chỉ những người sành ăn mới biết đến. Với giá cả bình dân, tô bún ở đây không có móng giò hay huyết heo nhưng lại có hương vị Huế chính gốc mà đến người Huế cũng phải gật gù khen ngon.

Quán hiện cũng có nhiều chi nhánh trên toàn quốc nhưng chắc chắn không đâu có thể bằng hương vị bún bò ở Huế do chú Điệp nấu được.

Bún bò Huế O Cương (chú Điệp) Bún bò Huế O Cương (chú Điệp) (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: Số 6 Trần Thúc Nhẫn, Vĩnh Ninh, TP. Huế
  • Giá: 15.000 - 30.000 đồng/tô
  • Thời gian: 06:30 - 11:00

...

Đây là những quán bún bò Huế ngon nhất mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Huế. Chắc chắn trải nghiệm món bún bò chính gốc Huế sẽ làm chuyến du lịch của bạn trọn vẹn hơn. Để tìm hiểu về các tour du lịch trong nước cũng như nước ngoài với giá ưu đãi, bạn có thể gọi ngay đến 1800 6700 để Đất Việt Tour tư vấn cho bạn nhé.

Đất Việt Tour

1