Xem thêm

Top 10 Website Ẩm Thực Nổi Tiếng Nhất Việt Nam

Ẩm thực đã trở nên đa dạng và phong phú ở Việt Nam, từ món ăn Việt, Tây, Âu, cho đến Á. Đặc biệt, các thành phố lớn với đông dân cư đã xuất hiện...

Ẩm thực đã trở nên đa dạng và phong phú ở Việt Nam, từ món ăn Việt, Tây, Âu, cho đến Á. Đặc biệt, các thành phố lớn với đông dân cư đã xuất hiện rất nhiều nhà hàng, quán ăn để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Hiện nay, có rất nhiều website về ẩm thực, từ việc dạy nấu ăn, chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất địa điểm, đặt hàng online... Tuy nhiên, việc ăn uống và vệ sinh an toàn thực phẩm cũng rất quan trọng, bạn nên tìm hiểu kỹ và bổ sung kiến thức để được an toàn hơn.

Foody - Cộng đồng ẩm thực tin cậy

Foody là một trong những website ẩm thực nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Được xây dựng từ năm 2012 tại TP.HCM, Foody là cộng đồng tin cậy cho mọi người có thể tìm kiếm, đánh giá, bình luận các địa điểm ăn uống như nhà hàng, quán ăn, cafe, bar, karaoke, tiệm bánh, khu du lịch... ở Việt Nam. Với hàng chục ngàn địa điểm và hàng ngàn bình luận, hình ảnh, Foody là công cụ dễ dàng để bạn tìm kiếm và lựa chọn địa điểm tốt nhất cho mình và bạn bè.

Lozi - Cộng đồng chia sẻ địa điểm ẩm thực hàng đầu

Lozi là cộng đồng chia sẻ địa điểm ăn uống hàng đầu dành cho bạn trẻ Việt. Với giao diện hiện đại và tốc độ tìm kiếm nhanh gấp 7 lần, Lozi giúp bạn tìm kiếm món ăn và khám phá những địa điểm thú vị xung quanh bạn một cách dễ dàng. Bạn có thể tìm kiếm thông tin về món ăn, quán ăn, quán cafe và vô số hình ảnh bắt mắt trên Lozi.

Địa điểm ăn uống - Đánh giá những quán ngon tuyệt

Diadiemanuong.com là website ẩm thực, du lịch hàng đầu Việt Nam. Nơi này không chỉ là diễn đàn để cộng đồng thảo luận và chia sẻ những bài review về những hàng quán ngon tuyệt mà còn là nơi mọi người chia sẻ kinh nghiệm du lịch tuyệt vời. Với nhiều bài viết về ẩm thực và du lịch trong cả nước, Diadiemanuong.com là nguồn thông tin tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực và du lịch.

Bếp Cười - Hãy nấu ăn và cùng chia sẻ

Bếp Cười là nơi các thành viên chia sẻ công thức nấu ăn và mẹo hay về ẩm thực. Với hướng dẫn chi tiết và hình ảnh đầy đủ, Bếp Cười là nguồn tài nguyên tuyệt vời để bạn học nấu ăn và khám phá các món ngon mới. Bên cạnh website, Bếp Cười còn có ứng dụng trên iOS và Android để bạn dễ dàng tham khảo công thức nấu ăn.

Bếp Gia Đình - Nơi gửi gắm những yêu thương

Yêu Bếp Gia Đình là thành viên trong hệ thống Marry Network bao gồm Marry và MarryBaby. Đây là nơi các thành viên có chung đam mê ẩm thực gặp gỡ và gửi gắm những yêu thương qua góc bếp. Bên cạnh những công thức nấu ăn ngon, bạn còn có thể tìm hiểu bí quyết vào bếp, tô điểm góc bếp, chia sẻ món ngon, kinh nghiệm sử dụng thực phẩm đóng gói và thiết bị dụng cụ bếp.

Bếp Eva - Đam mê nấu ăn và chia sẻ

Bếp Eva là chuyên mục nấu ăn của trang Eva.vn, nơi bạn có thể học hỏi những mẹo hay trong nấu ăn, dạy nấu ăn món ngon mỗi ngày, giới thiệu quán ăn, dạy làm bánh và những tin tức bổ ích về ẩm thực.

Ăn Ngon - Chuyên mục nấu ăn tại Afamily.vn

Ăn Ngon là chuyên mục nấu ăn của trang web Afamily.vn, chuyên về phái đẹp. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu các kiểu nấu ăn, cách chế biến thực phẩm theo văn hóa, theo bữa, theo mùa và đặc sản vùng miền.

Nấu Ăn - Công thức nấu ăn đa dạng

Nấu ăn là chuyên trang ẩm thực của web phunutoday.vn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết hướng dẫn nấu các món ăn đa dạng, phong phú và rất hữu ích.

Ẩm thực 365 - Điểm đến tổng hợp

Ẩm thực 365 là trang tổng hợp thông tin về nấu ăn, làm đồ uống và du lịch ẩm thực. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm hiểu các mẹo và thông tin hay về ẩm thực.

Web nấu ăn - Công thức nấu ăn đa dạng

Web nấu ăn là trang web chuyên cung cấp các công thức nấu ăn của nhiều món khác nhau. Bạn cũng có thể tìm thông tin về sức khỏe và cộng đồng ẩm thực tại đây.

Nếu bạn muốn biết thêm kinh nghiệm về nấu ăn, ăn uống, làm đẹp, du lịch, hãy tham khảo một trong 10 trang web nói trên.

Có thể bạn chưa biết:

  • Tổng hợp 15 loại mứt không thể thiếu trong dịp Tết.
  • 31 công thức nấu các món hấp cho dân nhậu dịp lễ Tết.
  • Cách làm rượu trái cây thơm ngon khó cưỡng.

(Nguồn: www.10hay.com)

1