Xem thêm

Top 15 Quán Ăn Sáng Đà Lạt Chất Lượng Nhất với Những Món Đặc Sản

Giờ đây, tìm kiếm một địa điểm ăn sáng ở Đà Lạt là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Không phải không có quán nào ngon hay quán ăn sáng có view đẹp, mà...

Giờ đây, tìm kiếm một địa điểm ăn sáng ở Đà Lạt là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Không phải không có quán nào ngon hay quán ăn sáng có view đẹp, mà hiện nay ở Đà Lạt có quá nhiều sự lựa chọn.

Sau đây, AGO Tourist xin giới thiệu Top 15 quán ăn sáng Đà Lạt chất lượng nhất với những món đặc sản, bạn cùng tham khảo nhé.

Những quán ăn sáng Đà Lạt chất lượng nhất

Quán bánh mì chảo Icolor - Vừa ăn sáng vừa ngắm view đồi núi

  • Địa chỉ: 23/2 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0923 045 188
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 14:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 - 50.000 VNĐ

Địa điểm ăn sáng Đà Lạt đầu tiên mình muốn giới thiệu là quán bánh mì chảo iColor. Vừa măm măm bánh mì chảo kèm nước sốt xíu mại nóng hổi trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt là số dzách.

Bánh mì chảo tại quán Icolor có đa dạng topping ăn kèm và đầy đủ chất dinh dưỡng. Nguyên liệu sạch sẽ, tươi ngon và được bếp iColor tự tay chế biến homemade hầu hết các thành phần. Một suất bánh mì chảo tại quán bao gồm: Bánh mì nóng, pate, xíu mại, rau sống, xúc xích… Nước sốt quán làm vô cùng độc đáo, khi ăn thực sự vừa miệng và đảm bảo rằng độ béo ngậy kích thích vô cùng.

ăn sáng tại Đà Lạt Ăn sáng với món bánh mì chảo tại quán Icolor Đà Lạt

Không chỉ có món bánh mì chảo thơm ngon, quán Icolor còn mang đến không gian ăn sáng với view ngắm đồi núi và rừng thông tuyệt đẹp. Sáng sớm đến đây ăn sang và ngắm khung cảnh bình minh thì rất tuyệt luôn nhé.

địa điểm ăn sáng Đà Lạt view đẹp Vừa ăn sáng, vừa ngắm view rừng thông tại quán bánh mì chảo Icolor

"Xem thêm: Top 30 quán ăn ngon Đà Lạt có view đẹp và đảm bảo chất lượng uy tín nhất."

Quán bánh ướt Chồng - Món ăn sáng đặc sản ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: Hẻm 85 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng (số mới hẻm 327)
  • Số điện thoại: 0914 976 049
  • Thời gian mở cửa: 07:30 - 20:00
  • Mức giá tham khảo: 10.000 - 35.000 VNĐ

Thêm một chọn lựa về quán ăn sáng ở Đà Lạt ngon chính là quán bánh ướt Chồng Đà Lạt. Món bánh ướt nóng hổi, mềm dẻo được tráng trên chiếc dĩa xinh xinh. Bánh ướt được ăn kèm với chả, thịt nướng, nem chua và kèm theo đồ chua, dưa giá, rau sống xoài kèm nước chấm ngon. Mức giá tùy thuộc vào việc khách hàng chọn nhiều topping kèm hay không.

món ăn sáng đặc sản ở Đà Lạt Bánh ướt chồng Đà Lạt là món ăn đặc sản phù hợp cho bữa sáng

Không gian quán sạch sẽ, thông thoáng và phục vụ tận tình, chu đáo… Khi bạn ăn xong thì quán chỉ cần đếm chồng dĩa của bạn để tính tiền bánh, một điều khá thú vị.

Món ăn cho bữa sáng ở Đà Lạt Bánh ướt chồng Đà Lạt một món ăn ngon cho bữa sáng

Nhà hàng Memory - Địa chỉ cafe ăn sáng ở Đà Lạt

  • Địa chỉ: 24/7 Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0916 871 306
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:30
  • Mức giá tham khảo: 35.000 - 50.000 VNĐ

Thêm một địa chỉ quán ăn sáng ngon ở Đà Lạt được lòng du khách và cả dân địa phương chính là nhà hàng Memory. Nơi đây phù hợp cho những ai vừa muốn thưởng thức đồ ăn sáng và uống cafe. Menu món ăn sáng tại nhà hàng khá đa dạng từ phở, bánh mì cho đến bún thố hương và nhiều món bánh ngọt khác nhau.

món ăn sáng ngon ở Đà Lạt Bún thố là một món ăn sáng nổi tiếng tại nhà hàng Memory Đà Lạt

Nhà hàng Memory với kiến trúc villa Pháp đầy sang trọng, view ngắm cảnh đẹp. Đến đây, bạn sẽ vừa có được cơ hội thưởng thức món ăn sáng ngon, đồng thời còn nhâm nhi ly cafe và ngắm cảnh sắc. Được hòa mình vào không khí, thiên nhiên xứ sở sương mù.

Không gian thưởng thức cafe và ăn sáng tại nhà hàng Memory Đà Lạt Không gian thưởng thức cafe và ăn sáng tại nhà hàng Memory Đà Lạt

"Xem thêm: Vi vu Đà Lạt chẳng biết ăn gì ngon? Bạn hãy xem ngay 25 món ngon Đà Lạt đặc trưng nhất cho các bữa ăn trong ngày."

Quán bún bò Huế Minh Lâm Đà Lạt

  • Địa chỉ: 89B Nguyễn Lương Bằng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0982 593 460
  • Thời gian mở cửa: 06:00 - 12:00
  • Mức giá tham khảo: 30.000 - 40.000 VNĐ

Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán bún bò ngon cho bữa ăn sáng tại Đà Lạt thì hãy đến ngay quán bún bò Huế Minh Lâm Đà Lạt. Món bún bò Huế tại đây cực kỳ ngon và hấp dẫn. Trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt vào buổi sáng mà làm tô bún bò nóng hổi, thơm ngon, đậm vị thì còn gì bằng.

ăn sáng tại Đà Lạt Ăn sáng với món bún bò Huế tại quán bún Minh Lâm Đà Lạt

Bún bò tại đây với nước lèo đậm vị, kết hợp với những miếng thịt, gân, xương… tươi ngon, hấp dẫn. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể ăn bún bò tái hay bún bò nạm gân cho phù hợp. Tất nhiên rằng bên cạnh mỗi một tô bún còn kèm theo một dĩa rau sống hay rau trụng đầy ắp, hấp dẫn.

Quán Dung 65 - Ăn sáng với món phở Thìn nổi tiếng

  • Địa chỉ: 291 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0915 471 247 - 0914 397 010
  • Thời gian mở cửa: 06:30 - 23:30
  • Mức giá tham khảo: 40.000 - 55.000 VNĐ

Nhắc đến quán ăn sáng ngon tại Đà Lạt thì quán Dung 65 cũng chính là gợi ý tuyệt vời. Một quán phở ở Đà Lạt nổi tiếng với món phở Thìn thơm ngon, hấp dẫn. Nước lèo được nấu rất đậm đà, thơm ngon dựa theo công thức phở Thìn nổi tiếng của Hà Nội.

món ăn sáng nóng hổi ở Đà Lạt Bát phở Thìn nóng hổi cho bữa ăn sáng tại quán Dung 65

Bạn có thể ăn phở tái, phở nạm, gặm thêm xí quách… Hay kèm theo trứng gà ta được chế biến hồng đào ngon vô cùng. Kèm theo từng tô phở là những dĩa rau với đầy đủ giá, rau quế, ngò gai, ớt… Đến đây ăn sáng, bạn sẽ được phục vụ nước trà atiso thơm ngon, nóng hổi có sẵn ở từng bàn.

Bánh ướt lòng gà Long - Món ăn sáng đặc sản Đà Lạt

  • Địa chỉ: Hẻm 202 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại: 0382 529 116
  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 19:00
  • Mức giá tham khảo: 15.000 - 20.000 VNĐ

Nếu nhắc món ăn sáng đặc sản của Đà Lạt thì đa phần mọi người đều biết đến món bánh ướt lòng gà Đà Lạt. Vì đây là một món ngon Đà Lạt phổ biến và rất dễ ăn vào buổi sáng. Để thưởng thức được độ ngon của món bánh ướt lòng gà Đà Lạt thì bạn hãy đến ngay quán bánh ướt lòng gà Long - một địa chỉ ăn sáng ngon.

món ăn sáng đặc sản ở Đà Lạt *Bánh ướt lòng gà một món ăn sáng đặc sản

1