Top 20 nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua ở TpHCM

CEO Hạnh David
Hãy cùng khám phá danh sách những nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua ở TpHCM. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon, độc đáo từ các vùng miền trên...

Hãy cùng khám phá danh sách những nhà hàng nổi tiếng không thể bỏ qua ở TpHCM. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn ngon, độc đáo từ các vùng miền trên toàn Việt Nam cũng như ẩm thực quốc tế.

1. Chuỗi Phố 79 - Sự tinh hoa của ẩm thực cao cấp

Phố 79 sở hữu menu hơn 300 món đa dạng từ các vùng miền, từ món ăn đậm đà hương vị Bắc Bộ đến sashimi chuẩn vị Nhật. Không chỉ vậy, không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp tại đây cũng đáng giá với mức giá từ 399,000 - 1,000,000 vnđ/người.

Phố 79 Menu đa dạng từ các vùng miền của Phố 79

2. Chuỗi Hoàng Yến - Gói trọn tinh hoa ẩm thực Việt

Chuỗi nhà hàng Hoàng Yến với 5 địa điểm khác nhau và mỗi địa điểm mang một đặc trưng riêng. Tại đây, bạn và gia đình có thể thưởng thức các món ăn đa dạng từ buffet, hotpot đến các món ăn cao cấp. Mức giá dao động từ 180,000 - 500,000 vnđ/người.

Hoàng Yến Không gian sang trọng, hiện đại của Hoàng Yến Hotpot

3. Chuỗi King BBQ - Thương hiệu thịt nướng Hàn Quốc chuẩn mực

King BBQ phục vụ cả gọi món và buffet, với thực đơn chất lượng với hơn 200 món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Với kinh nghiệm hơn 40 năm, đầu bếp Park Sung Min mang đến những món ăn chất lượng và đẳng cấp. Giá trung bình từ 250,000 - 350,000 vnđ/người.

King BBQ Thịt nướng phải biết cách ăn mới thấy trọn được vị ngon lưu luyến

4. The LOG - Trải nghiệm không gian độc đáo

The LOG là nhà hàng nổi tiếng với thiết kế mô phỏng ngôi nhà trên cao độc đáo và mới lạ. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng và ấm cúng tại đây. Giá trung bình từ 1,000,000 - 2,000,000 vnđ/người.

The LOG Góc view toàn cảnh thành phố của The LOG

5. Kobe Bistro By Chef David Thai - Ẩm thực tinh hoa từ đầu bếp tài ba

Kobe Bistro là nơi mang đến những món ăn tuyệt vời dưới sự chế biến của đầu bếp tài năng David Thai. Với nguyên liệu hảo hạng và chế biến khéo léo, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Giá trung bình từ 600,000 - 1,000,000 vnđ/người.

![Kobe Bistro](https://pastaxi-manager.onepas.vn/content/uploads/articles/nguyendoan/anh-bo-suu-tap/20-nh

1