Top 6 quán bánh tôm Hà Nội có vị giòn rụm không thể bỏ qua khi đến thủ đô

CEO Hạnh David
Bánh tôm là món ăn quen thuộc và được nhiều người yêu thích ở Hà Nội. Với vị giòn rụm, hương vị thơm ngon và hấp dẫn, bánh tôm luôn là sự lựa chọn tuyệt...

Bánh tôm là món ăn quen thuộc và được nhiều người yêu thích ở Hà Nội. Với vị giòn rụm, hương vị thơm ngon và hấp dẫn, bánh tôm luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức trong những bữa tiệc gia đình hay cùng bạn bè. Dưới đây là danh sách top 6 quán bánh tôm tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua khi đến thủ đô.

1. Quán bánh tôm Hồ Tây

Quán bánh tôm Hồ Tây nổi tiếng với hương vị thơm ngon và đặc trưng của bánh tôm. Bánh tôm ở đây được chiên sẵn và luôn giòn rụm ngon miệng. Bên cạnh đó, bát nước chấm chua ngọt và rau sống kèm theo bánh tôm làm tăng thêm hương vị và sự hấp dẫn của món ăn này.

Địa chỉ: Số 1 Thanh Niên, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội. Thời gian mở cửa: 9h - 21h.

Quán bánh tôm Hồ Tây Quán bánh tôm Hồ Tây

2. Bánh tôm Cô Ầm

Nằm trong danh sách những quán bánh tôm nổi tiếng của Hà Nội, bánh tôm Cô Ầm nổi bật với bột bánh đặc biệt. Bột bánh ở đây được làm từ bột mì, bột năng, khoai lang và ngô, cho ra một vị giòn rụm đặc trưng. Bên cạnh bánh tôm, quán cũng có nhiều món ăn khác như bánh xèo, nem cuốn tôm thịt, mang đến sự đa dạng cho thực khách.

Địa chỉ: Ngõ Đồng Xuân, Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian mở cửa: 14:30 - 17:00.

3. Bánh tôm Bà Lộc

Bánh tôm Bà Lộc nổi tiếng với các món bánh đặc trưng như bánh tôm, nem cuốn tôm thịt, bánh xèo và nem lụi bọc sả. Hương vị độc đáo và phong vị xưa cũ của các món ăn vặt đã làm say lòng bao thế hệ người Hà Nội. Tại quán này, bánh tôm được cắt thành từng miếng nhỏ, dễ gói và đảm bảo sự sạch sẽ.

Cơ sở 1: Số 1 ngõ 26 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội. Cơ sở 2: Số 6 ngõ 80 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội. Thời gian mở cửa: 10h - 22h.

4. Bánh tôm Thành Ngân

Bánh tôm Thành Ngân có không gian rộng rãi và thoáng mát, phù hợp cho những buổi tụ tập lớn nhỏ. Với những con tôm tươi ngon và sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh tôm giòn rụm và nước mắm chua ngọt, bạn sẽ cảm nhận được hương vị độc đáo và béo ngậy của món ăn này.

Địa chỉ: Số 9 ngõ 50 Đặng Thai Mai, Quảng An, Phủ Tây Hồ, Hà Nội. Thời gian mở cửa: 9h - 23h.

5. Bánh tôm Bích Phúc

Bánh tôm Bích Phúc Lê Đại Hành là quán bánh tôm có mặt từ rất lâu đời. Dù không gian bình dân nhưng hương vị bánh tôm ở đây thậm chí còn ngon hơn bởi sự kết hợp độc đáo của vị mặn, cay cay từ nước chấm và vị chua từ cà rốt, đu đủ dầm. Ngoài bánh tôm, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn vặt khác như nem rán, bánh gối, há cảo, trứng cút lộn, ốc luộc, và nhiều món ăn khác.

Địa chỉ: 25 phường Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thời gian mở cửa: 9h - 22h.

6. Bánh tôm Trúc Mây

Bánh tôm Trúc Mây không có dịch vụ bán tại chỗ, chỉ cung cấp dịch vụ bán mang về. Tuy nhiên, bánh tôm ở đây lại rất ngon và đáng thử. Với vị giòn và nước mắm chua ngọt hòa quyện, bánh tôm Trúc Mây hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời.

Địa chỉ: 69 ngõ 50 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. Thời gian mở cửa: 8h - 22h.

Với danh sách 6 quán bánh tôm trên, bạn có thể dễ dàng tìm được nơi để thưởng thức món ăn ngon và đặc trưng của Hà Nội. Hãy cùng bạn bè và gia đình ghé thăm những quán bánh tôm này để trải nghiệm hương vị độc đáo và thú vị của bánh tôm.

1