Xem thêm

Top 7 điểm du lịch đẹp hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Tam Đảo

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 tiếng đồng hồ đường bộ, Tam Đảo đã trở thành một điểm du lịch kỳ thú dành cho những người dân Hà thành muốn tránh xa cái nắng oi...

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 tiếng đồng hồ đường bộ, Tam Đảo đã trở thành một điểm du lịch kỳ thú dành cho những người dân Hà thành muốn tránh xa cái nắng oi bức và tìm kiếm nơi yên bình để nghỉ ngơi và thư giãn. Dưới đây là danh sách top 7 điểm du lịch đẹp ở Tam Đảo mà bạn không thể bỏ qua:

1. Nhà Thờ Đá Tam Đảo

Đến Tam Đảo mà không thăm Nhà Thờ Đá thì coi như bạn chưa thực sự khám phá Tam Đảo. Đây là công trình kiến trúc nổi bật nhất của thị trấn, được xây dựng từ đầu thế kỷ XX. Kiến trúc Nhà Thờ Đá mang đậm phong cách châu Âu, kết hợp với khí hậu đặc trưng của Tam Đảo, tạo cho khách tham quan cảm giác như đang dạo bước trong không gian tôn kính của châu Âu.

Nhà Thờ Đá Tam Đảo Ảnh: Sưu tầm Internet

Với kiến trúc độc đáo, Nhà Thờ Đá Tam Đảo đã trở thành một điểm du lịch hấp dẫn, thu hút du khách gần xa đến tham quan và lưu giữ những kỷ niệm với nhiều góc check-in sống ảo độc đáo.

2. Cổng Trời Tam Đảo

Bạn đang tìm kiếm một cảnh đẹp ở Tam Đảo, nơi vừa hùng vĩ với cảnh quang rộng lớn, đồng thời mang nét huyền ảo tuyệt mỹ của tiên cảnh bồng lai? Cổng Trời chính là địa điểm du lịch lý tưởng dành cho bạn.

Cổng Trời Tam Đảo Ảnh: Sưu tầm Internet

Cổng Trời là một tác phẩm tuyệt sắc mà tạo hóa đã ban tặng cho Tam Đảo. Kiến trúc của Cổng Trời độc đáo với một bên là núi rừng trùng điệp, một bên là thung lũng xanh mướp rộng lớn.

3. Cầu Mây

Đến Tam Đảo, bạn nhất định phải ghé thăm Cầu Mây - nơi sắc trời sương gió và trải nghiệm những bước chân giữa khoảng không gian yên bình chưa từng có.

Cầu Mây Ảnh: Sưu tầm Internet

4. Thác Bạc

Một trong những địa danh du lịch nổi tiếng tại Tam Đảo chính là Thác Bạc. Thác Bạc nằm sâu trong núi rừng Tam Đảo, vẫn len lỏi qua những tầng khe đá, núp bóng dưới những vòm cây tươi xanh.

Thác Bạc Ảnh: Sưu tầm Internet

Nếu bạn muốn "chạy trốn" cái oi nóng của thành phố, Thác Bạc chắc chắn là điểm du lịch lý tưởng. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị trang bị đầy đủ các vật dụng du lịch cần thiết và chuẩn bị cho chuyến bộ hành xa từ trung tâm thị trấn Tam Đảo.

5. Vườn Quốc Gia Tam Đảo

Vườn Quốc Gia Tam Đảo là ngôi nhà chung của hơn 1.200 loài động, thực vật khác nhau. Thảm thực vật tại vườn quốc gia rất đa dạng, trải rộng qua nhiều loại rừng phong phú như rừng thường xanh mưa ẩm, rừng lùn, rừng tre nứa và nhiều loại rừng khác.

Vườn Quốc Gia Tam Đảo Ảnh: Sưu tầm Internet

Khi đến vườn quốc gia, bạn sẽ cảm thấy như bước vào một thế giới hoang sơ, ma mị và huyền bí, với hàng cây xanh cao vút, những tầng sương mờ lơ lửng trôi trên không.

6. Quảng Trường Trung Tâm Tam Đảo

Quảng trường trung tâm Tam Đảo là một điểm du lịch lý tưởng, gần trung tâm thị trấn và có nhiều góc check-in sống ảo thú vị.

Quảng Trường Trung Tâm Tam Đảo Ảnh: Sưu tầm Internet

Ban ngày, công viên Tam Đảo mang lại cho du khách cảm giác huyền ảo, bí ẩn với làn sương mờ bao quanh. Ban đêm, với ánh đèn lung linh, rực rỡ từ đài phun nước trung tâm, du khách sẽ có một cảm giác khác lạ. Mỗi thời điểm lại mang đến những trải nghiệm khác nhau với điểm du lịch này.

7. Quán Gió Tam Đảo

Khi du lịch Tam Đảo, đừng bỏ lỡ Quán Gió - một quán cà phê độc đáo. Không gian "lửng lơ" chừng đồi của Quán Gió là một trong những đặc điểm nổi bật. Hãy ngồi nhâm nhi một tách cafe, ngắm toàn cảnh thành phố mờ sương và những hàng núi xa xăm.

Quán Gió Tam Đảo Ảnh: Sưu tầm Internet

Quán Gió Tam Đảo cũng là nơi "Về Nhà Đi Con" - bộ phim đang hot trong thời gian gần đây, chọn làm bối cảnh đẹp đẽ cho tình yêu của Thư và Vũ. Hãy cùng Click khám phá nét đẹp đặc biệt của Quán Gió.

Nếu bạn đang có dự định du lịch Tam Đảo, đừng quên tham khảo những khách sạn và homestay tại Tam Đảo mà các khách hàng của Vietgoing đã chọn và đánh giá cao.

1