Xem thêm

Top 7 Quán Ăn Vặt Hà Tĩnh: Ngon, Rẻ và Không Thể Bỏ Qua

Các quán ăn vặt Hà Tĩnh luôn là điểm đến ưa thích của cả người dân địa phương lẫn du khách trong và ngoài nước. Điều đặc biệt ở Hà Tĩnh là đồ ăn ngon,...

Các quán ăn vặt Hà Tĩnh luôn là điểm đến ưa thích của cả người dân địa phương lẫn du khách trong và ngoài nước. Điều đặc biệt ở Hà Tĩnh là đồ ăn ngon, rẻ và chất lượng. Hãy cùng Ai Về Hà Tĩnh khám phá ngay những địa điểm hấp dẫn sau đây!

Quán ăn vặt Hà Tĩnh: Bánh bèo Đài Truyền Hình

Bánh bèo Hà Tĩnh là một món ăn được nhiều thực khách yêu thích bởi vị ngon và dễ ăn. Một trong những quán ăn bánh bèo ngon nhất ở Hà Tĩnh chính là Bánh bèo Đài Truyền Hình. Bánh ở đây được làm từ bột lọc, nhân tôm, thịt luộc hoặc xào và hành mỡ. Khi thưởng thức, vị bánh bèo ngọt xen lẫn vị tôm, thịt và cay nồng của tương ớt sẽ đánh thức mọi giác quan của bạn.

Địa chỉ: Đài Truyền Hình 22 Phan Đình Phùng, Nam Hà, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh. Giờ đóng cửa: 22h00 Điện thoại: 0342 353 517

Quán ăn vặt Hà Tĩnh siêu ngon - bánh bèo Đài truyền hình Quán ăn vặt Hà Tĩnh siêu ngon - bánh bèo Đài truyền hình

Quán ăn vặt Hà Tĩnh: Moon Food & Tea

Nếu bạn là người yêu thích ăn vặt Hà Tĩnh, thì chắc chắn không thể bỏ qua Moon Food & Tea. Đây là một quán ăn nổi tiếng với không gian rộng rãi, sạch sẽ và menu đa dạng với hơn 100 món ăn và đồ uống phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, giá cả ở Moon Food & Tea hơi cao hơn so với các quán ăn vặt khác, do vị trí của quán nằm trên mặt bằng đường Hàm Nghi.

Địa chỉ: 82 Hàm Nghi, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh. Giờ hoạt động: 08:00 - 22:00 Giá tham khảo: 10.000 VND - 45.000 VND

Quán ăn vặt Hà Tĩnh: Cu đơ Ông bà Thư viện

Cu đơ là một loại kẹo đặc sản mà khi đến Hà Tĩnh, bạn không thể bỏ qua. Quán cu đơ Ông bà Thư Viện là nơi bạn có thể thưởng thức món kẹo cu đơ ngon nhất Hà Tĩnh với giá cả siêu rẻ chỉ từ 10.000 VND - 20.000 VND. Món kẹo này có hình tròn và vẻ ngoài thô ráp, sần sùi. Tuy nhiên, lại có vị đậm đà của mật mía, cay cay của gừng tươi, giòn tan của lạc và bánh tráng vừng, tạo nên hương vị thơm ngon khó tả.

Địa chỉ: 485 Hà Huy Tập, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh. Thời gian hoạt động: 09:00 - 21:00 Giá tham khảo: 20.000 VND/ chiếc

Cu đơ ông bà Thư viện - đặc sản Hà Tĩnh Cu đơ ông bà Thư viện - đặc sản Hà Tĩnh

Quán ăn vặt Hà Tĩnh: Phố ăn vặt Arigato

Phố ăn vặt Arigato lấy cảm hứng từ sự tinh tế, tỉ mỉ, sạch sẽ, chất lượng và chuyên nghiệp trong từng khâu chuẩn bị và phục vụ của người Nhật. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng và linh hồn của ẩm thực Nhật Bản. Đặc biệt, quán này có hơn 100 món ăn và đồ uống khác nhau để đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Địa chỉ: 04/2 - Ngõ 41, Đường Hàm Nghi, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh. Thời gian hoạt động: 08:00 - 22:00

Quán ăn vặt Hà Tĩnh siêu ngon - phố ăn vặt Arigato Quán ăn vặt Hà Tĩnh siêu ngon - phố ăn vặt Arigato

Quán ăn vặt Hà Tĩnh: Sữa chua Lộc Chương

Sữa chua là món ăn quen thuộc của người Việt Nam. Tuy nhiên, sữa chua Lộc Chương ở Hà Tĩnh lại có điểm đặc biệt khiến nó thu hút nhiều khách hàng và trở nên nổi tiếng như vậy. Trong tiết trời nắng nóng của miền Trung, việc thưởng thức một món sữa chua mát lạnh tại Hà Tĩnh thật tuyệt vời. Ngoài ra, không ít người vẫn thích ăn sữa chua vào cả những ngày đông giá lạnh.

Địa chỉ: Số 28, Nguyễn Huy Tự, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh. Thời gian hoạt động: 07:00 - 21:00

Quán ăn vặt Hà Tĩnh: Tiamo Pizza

Tiamo Pizza là một trong những quán ăn vặt không thể bỏ qua khi khám phá ẩm thực đường phố Hà Tĩnh. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức món pizza với hương vị đặc trưng và khi ăn một lần sẽ không thể quên. Quán hiện đang phục vụ các loại pizza như phomai, thịt gà, pate, hỗn hợp thịt bò, hải sản... để đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của khách hàng.

Địa chỉ: Số 93 Huy Cận, Nguyễn Du, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh. Thời gian hoạt động: 08:00 - 22:00 Điện thoại: 094 804 0987

Tiamo Pizza - Quán ăn vặt Hà Tĩnh thơm ngon Tiamo Pizza - Quán ăn vặt Hà Tĩnh thơm ngon

Quán ăn vặt Hà Tĩnh: 1996

Tiệm ăn vặt 1996 có diện tích khiêm tốn nhưng lại mang đến một thực đơn phong phú. Đến đây, bạn sẽ nhận ra đủ món ăn vặt hot nhất hiện nay. Đặc biệt, với vị trí nằm ngay trong thành phố, bạn không phải chờ đợi lâu để thưởng thức các món ăn hấp dẫn này.

Địa chỉ: Số 3 Trường Chinh, Trần Phú, Thành phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh. Thời gian hoạt động: 08:00 - 22:00

Lời kết

Đó là top 7 quán ăn vặt Hà Tĩnh ngon, rẻ và được yêu thích nhất hiện nay. Mỗi địa điểm, mỗi món ăn đều mang đến hương vị riêng biệt. Tùy thuộc vào sở thích của bạn để lựa chọn quán ăn phù hợp nhất. Hãy thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của Hà Tĩnh.

1