Xem thêm

Tour biển Cần Giờ: Hòa mình với biển cả và thưởng thức hải sản tươi ngon

Du lịch Tour biển Cần Giờ sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ với việc tắm biển, thưởng thức hải sản và mua sắm hải sản với giá cực kỳ hấp dẫn....

Du lịch Tour biển Cần Giờ sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ với việc tắm biển, thưởng thức hải sản và mua sắm hải sản với giá cực kỳ hấp dẫn. Cần Giờ không chỉ nổi tiếng với Đảo Khỉ, rừng ngập mặn, căn cứ rừng Sác... mà còn có bãi biển 30/4 - bãi biển duy nhất của TP.HCM.

Khám phá biển Cần Giờ

Biển Cần Giờ có màu đen đặc trưng do địa hình tự nhiên nên bạn không cần phải lo lắng về mức độ ô nhiễm. Mặc dù không có màu sắc trong xanh và lãng mạn như nhiều bãi biển khác, nhưng biển Cần Giờ vẫn có những điểm hấp dẫn riêng. Phong cảnh hoang sơ, các bãi đá đẹp, độc đáo sẽ cho bạn những bức hình kỷ niệm tuyệt đẹp. Bạn cũng có thể tắm biển và xem ngư dân đánh bắt cá ngay trước mắt.

Tour biển Cần Giờ Tour biển Cần Giờ sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi ngon và ngắm cảnh biển.

Lịch trình Tour biển Cần Giờ

Buổi sáng:

  • TP.HCM - Cần Giờ: Xe và hướng dẫn viên của Cần Giờ Tourist sẽ đón bạn tại điểm hẹn trước để khởi hành đi Cần Giờ.
  • Tham quan rừng ngập mặn và Đảo Khỉ, nơi có khoảng hơn 1000 con khỉ đáng yêu.
  • Ăn trưa và nghỉ ngơi để nạp năng lượng.

Buổi chiều:

  • Biển Cần Giờ - TP.HCM: Xe của Cần Giờ Tourist sẽ đưa bạn đến bãi biển 30/4, nơi bạn có thể tắm biển và tìm những con nghêu thú vị. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức nhiều món hải sản ngon tại các quán ven biển.
  • Thăm chợ hải sản để mua sắm hải sản với giá rẻ.
  • Trở về TP.HCM và kết thúc chuyến đi.

Liên hệ để đặt Tour biển Cần Giờ

Với nhiều điểm hấp dẫn như vậy, đừng chần chừ mà hãy cùng người thân hoặc bạn bè khám phá biển Cần Giờ để tận hưởng một không gian yên bình và hoang sơ, tạm lánh khỏi sự ồn ào của Sài Gòn. Cần Giờ Tourist với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức tour du lịch đảo Cần Giờ hiện đang có Tour biển Cần Giờ với lịch trình thú vị, các điểm đến hot nhất và giá tour ưu đãi. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết và nhận giá ưu đãi.

Tour du lịch Rừng Sác Cần Giờ Tour du lịch Rừng Sác Cần Giờ là một trong những tour du lịch hấp dẫn của Cần Giờ Tourist.

Liên hệ CẦN GIỜ TOURIST để đặt tour du lịch với giá ưu đãi.

Văn phòng chính: Dần Xây, Đường Rừng Sác, An Thới Đông, Cần Giờ, Tp.HCM Điện thoại: 028 66 79 69 59

Văn phòng giao dịch: 77 Nguyễn Văn Công, P3, Q.Gò Vấp Điện thoại: (84-028) 3987 6155

Email: [email protected] Website: www.cangiotourist.com.vn

1