Xem thêm

Tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm: Trải nghiệm độc đáo tại hòn đảo xinh đẹp

Hòn đảo mơ ước của du khách. Tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm là một chuyến đi sôi động và hấp dẫn, mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với tour...

Cù Lao Chàm Hòn đảo mơ ước của du khách.

tour cù lao chàm 2 ngày 1 đêm là một chuyến đi sôi động và hấp dẫn, mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với tour 1 ngày. Thay vì chỉ có một ngày trên đảo, bạn sẽ được tham gia qua đêm trên Cù Lao Chàm với lịch trình thú vị từ Cù Lao Chàm Travel - đơn vị tổ chức tour uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Bảng giá tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm trọn gói

Điểm Đón Người Lớn Trẻ Em (5-9 tuổi)
Cảng 850.000 VNĐ 425.000 VNĐ
Hội An 900.000 VNĐ 450.000 VNĐ
Đà Nẵng 900.000 VNĐ 450.000 VNĐ

Tư vấn | Đặt tour: 0961.555.046

Hướng dẫn: Bạn chỉ cần đặt tour trước 1 ngày - không cần đặt cọc - "đặc biệt cam kết" thanh toán khi kết thúc tour.

✪ Kinh nghiệm : 12 năm xây dựng thương hiệu và đi đầu cho sự chuyên nghiệp - Công ty luôn cam kết và khẳng định chương trình tour uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng!

Đơn vị tổ chức tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm đáng tin cậy

Cù Lao Chàm là một điểm đến đặc biệt với sức hút riêng, và đó là lý do vì sao nhiều công ty du lịch khai thác tour Cù Lao Chàm ngày càng nhiều. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rất ít đơn vị tự tin tổ chức tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm. Điều này là do việc sắp xếp một lịch trình hoàn hảo trong 2 ngày 1 đêm không dễ dàng.

Cù Lao Chàm Travel là một công ty tổ chức tour có nhiều năm kinh nghiệm, với thế mạnh khai thác các tour mới và tour dài ngày. Đây là đơn vị đáng tin cậy để đặt tour với lịch trình hợp lý, hấp dẫn và giá rẻ, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối. Đặt tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm tại Cù Lao Chàm Travel, bạn có thể yên tâm vì:

Thứ nhất: Chúng tôi là một trong những đơn vị tổ chức tour uy tín nhất khu vực Đà Nẵng, Hội An và là đơn vị tiên phong trong việc khai thác tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm.

Thứ hai: Công ty luôn đề cao sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong tư vấn và hỗ trợ đặt tour. Đội ngũ nhân viên là người bản địa, có giọng nói dễ nghe và sở hữu hiểu biết sâu về đảo Cù Lao Chàm.

Thứ ba: Cam kết luôn mang đến lịch trình hấp dẫn nhất và các dịch vụ đi kèm chất lượng nhất. Hứa hẹn đem đến cho quý khách sự thoải mái từ khi lên xe cho đến khi kết thúc tour.

Cam kết: Công ty luôn đưa ra mức giá RẺ NHẤT ĐÀ NẴNG - HỘI AN, luôn đề cao tiêu chí uy tín và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách đi tour.

Sức hấp dẫn của tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm

Cù Lao Chàm là một trong những điểm du lịch nổi tiếng với những khu du lịch quốc tế và cảnh quan hoang sơ. Khi bạn đến du lịch Đà Nẵng, không thể bỏ qua Cù Lao Chàm - hòn đảo xinh đẹp thuộc xã đảo Tân Hiệp, TP. Hội An, cách Đà Nẵng khoảng 45km. Nơi đây sở hữu phong cảnh tuyệt đẹp, di tích cổ giá trị và thực phẩm hải sản tươi ngon.

Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm Cano đang chờ ở cảng để đưa khách đi đảo.

Đến với tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ, chưa từng thấy. Hòa mình vào làn nước biển mát mẻ, đi cano trên biển và tham gia hoạt động lặn ngắm san hô thú vị. Ngoài ra, tour cũng mang đến những điểm tham quan có giá trị văn hóa và lịch sử.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong hành trình tour Cù Lao Chàm, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của người dân bản địa. Không chỉ là các đặc sản mà còn là vô vàn hải sản tươi ngon. Hơn thế, những người dân thân thiện và chân chất ở đây hứa hẹn sẽ để lại những kỷ niệm tốt đẹp về hòn đảo hoang sơ này.

Lịch trình tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm siêu chi tiết

Lịch trình tour Cù Lao Chàm ngày thứ nhất

Buổi Sáng:

  • 7h30: Xe đón khách tại các điểm hẹn tại Đà Nẵng, Hội An, khởi hành đến cảng Cửa Đại. Xe sẽ đón bạn tại bất kỳ địa điểm nào trong nội thành Đà Nẵng, như Sân bay, bến xe, ga tàu. Hành lý sẽ được trông coi cẩn thận và trả lại khi kết thúc tour.
  • 8h30: Đến cảng Cửa Đại. HDV sẽ thực hiện thủ tục với bên Hải quan để đăng ký số người ra đảo. Bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi, ngắm cảnh hoặc mua một vài món đồ nhỏ như kính, túi đựng đồ hoặc mũ nón.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm trước khi bắt đầu hành trình.

  • 8h45: Khởi hành từ cảng Cửa Đại ra Cù Lao Chàm. Chuyến đi bằng cano của Công ty Cổ Phần Du Lịch Cù Lao Chàm Travel, được trang bị hiện đại và diễn ra chỉ trong 15 phút.

Note: Cano siêu tốc của chúng tôi chạy êm và rộng rãi, giúp bạn tránh cảm giác say xe. Nếu bạn gặp khó khăn về việc đội, hãy đổi chỗ ngồi lên hàng ghế gần với bác tài. Đảm bảo bạn sẽ có một chuyến đi êm ả trong không gian thoáng mát.

  • 9h00: Đoàn đến Bãi Làng - khu vực tập trung dân cư và các quán xá đông đúc nhất trên đảo. Qua đây, mọi người sẽ đi bộ qua làng để khám phá những điểm tham quan nổi tiếng.

♦ Khu Bảo Tồn Biển: Điểm đầu tiên trong lịch trình, nơi trưng bày những hình ảnh sống động về cuộc sống của người dân làng chài. HDV của chúng tôi sẽ giới thiệu một cách chi tiết và thú vị về đảo Cù Lao Chàm. Đây sẽ là những thông tin thú vị và bổ ích cho bạn.

♦ Nhà Trưng Bày Cổ Vật: Trưng bày hơn 1.200 hiện vật, hầu hết là gốm sứ và mảnh gỗ có niên đại từ rất lâu. Nhằm khẳng định chủ quyền 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam.

♦ Chùa Hải Tạng: Là ngôi chùa tuổi đời 250 tuổi với kiến trúc độc đáo. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian thiền tịnh yên bình, tĩnh lặng đáng ngạc nhiên.

♦ Giếng cổ Chămpa: Nằm ở xóm Cấm, là nguồn nước ngọt duy nhất cho cả đảo. Được cho là có tác dụng trị say sóng và ế.

♦ Chợ Tân Hiệp: Nơi mua sắm đặc sản và thưởng thức ẩm thực địa phương.

  • 11h00: Di chuyển đến khu vực nhà hàng tại Bãi Ông để thay trang phục, chuẩn bị lặn ngắm san hô. Nhà hàng Trần Khuê - nhà hàng 3 sao lớn nhất trên Cù Lao Chàm - sẽ phục vụ bữa trưa với thực đơn đặc sản và hải sản tươi sống.

Buổi Trưa:

  • 12h00: Dùng cơm trưa tại nhà hàng Trần Khuê. Đây là nhà hàng mới xây dựng năm 2020, sang trọng và rộng rãi. Quy mô 4 tầng với khả năng phục vụ lên đến 500 khách mỗi ngày, đảm bảo đoàn sẽ có không gian ăn uống thoải mái và dễ chịu. Thực đơn bao gồm đặc sản và các món hải sản tươi sống.

Buổi Chiều:

  • 13h00: Di chuyển về Bãi Làng để nhận homestay, tắm rửa và bắt đầu khám phá Cù Lao Chàm. Bạn có thể thuê xe đạp hoặc xe máy để khám phá đảo, tham quan các điểm đến như Bãi Xếp, Bãi Hương, cây đa di sản, con đường hoa ngô đồng, vv...

Note: Đối với đoàn khách từ 30 người trở lên, chúng tôi sẽ tổ chức các hoạt động team building trên bãi biển. Đây sẽ là hoạt động giúp gắn kết đoàn và mang lại những giây phút vui vẻ và thoải mái.

Buổi Tối:

  • 18h30: Tập trung tại homestay để ăn tối. Thực đơn bao gồm các món ăn đặc sản chế biến theo phong cách địa phương. Nếu bạn muốn thưởng thức hải sản tươi sống, bạn có thể tự mua ở chợ hải sản và nhờ chủ homestay chế biến. Chi phí tự túc.

Đốt lửa trại và ngủ qua đêm trên đảo.

  • 19h30: Tiết mục đốt lửa trại và hát cho nhau nghe. Tận hưởng những giây phút đáng nhớ và vui nhộn.

Note: Nếu đi vào thứ 7 hàng tuần, bạn có thể tham gia chương trình giao lưu "Đêm Cù Lao - Đêm Bolero" tại Bãi Làng.

Note: Sau các hoạt động văn nghệ, bạn có thể tự do khám phá Cù Lao Chàm về đêm và trải nghiệm cuộc sống yên tĩnh trên hòn đảo. Bạn có thể chọn nghỉ tại homestay hoặc ngủ trong lều trại trên biển theo ý muốn.

Lịch trình tour Cù Lao Chàm ngày thứ hai

  • 6h00: Đón bình minh trên đảo, thưởng thức không khí yên bình buổi sáng. Sau đó, ăn sáng với thực đơn là bún hoặc cháo và cà phê.

  • 7h30: Trở về

1