Xem thêm

Tour Đà Nẵng Bà Nà Hills Hội An 1 Ngày: Trải Nghiệm Tuyệt Vời Bên Bờ Biển

Mở Đầu Bạn đã bao giờ mong muốn khám phá những địa điểm du lịch tuyệt đẹp ở Đà Nẵng, Bà Nà Hills và Hội An trong một ngày duy nhất chưa? Tour Đà Nẵng...

Mở Đầu

Bạn đã bao giờ mong muốn khám phá những địa điểm du lịch tuyệt đẹp ở Đà Nẵng, Bà Nà Hills và Hội An trong một ngày duy nhất chưa? Tour Đà Nẵng Bà Nà Hills Hội An 1 Ngày chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng tôi tìm hiểu về chương trình tour hấp dẫn này.

Chương Trình Tour

Sáng: Đà Nẵng - Bà Nà Hills

08h30: Chúng ta sẽ đến khu du lịch cáp treo Bà Nà núi chúa. Bạn sẽ trải nghiệm hành trình lên núi bằng cáp treo dài nhất thế giới và tận hưởng cảm giác độc đáo khi lướt trên không trung giữa hai ga lớn nhất thế giới.

09h00: Đến ga số 2, bạn sẽ được hướng dẫn viên dẫn xuống cáp treo để trải nghiệm tàu hỏa leo núi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Trên tàu hỏa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loài hoa đặc trưng chỉ có tại Khu du lịch Bà Nà Hills và thăm quan các địa điểm nổi tiếng như Thự Hoàng Gia, khu vườn Tịnh Tâm và Biệt thự Cổ. Bạn cũng có thể thưởng thức cảnh đẹp của cây Bưởi đã tồn tại hơn 100 năm và viếng thăm hầm rượu của Pháp, cùng với việc thăm Chùa Linh Ứng có tượng Phật thích Ca cao đến 27m, Vườn Lộc Uyển và Quan Âm Các.

Chúng ta còn được trải nghiệm cảm giác băng qua thiên đường trên Cầu Vàng - cây cầu nằm ở độ cao 1,400m so với mực nước biển, mang dáng vẻ như một dải ruy băng vàng được nắm giữ bởi hai bàn tay khổng lồ.

Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn lên chặng cáp treo thứ 2 để chinh phục đỉnh Bà Nà núi chúa cao 1487m so với mực nước biển.

10h45: Chúng ta đến chặng dừng chân thứ 3 và cũng là điểm dừng chân cuối cùng của nhà ga cáp treo Bà Nà.

11h00: Tại chặng dừng chân thứ 3, bạn có thời gian để nghỉ ngơi và tham gia các trò chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông Nam Á và khám phá đỉnh núi cao nhất tại Bà Nà Hills.

12h00: Bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa Buffet tại nhà hàng và nghỉ ngơi.

13h00: Tiếp tục khám phá khu vui chơi giải trí tại Bà Nà với nhiều trò chơi hấp dẫn và tự do tham quan đỉnh núi cao nhất tại Bà Nà Hills.

14h30-15h30: Chúng ta sẽ lên cáp treo xuống chân núi để tiếp tục hành trình khám phá phố cổ Hội An - một di sản văn hóa của thế giới.

Chiều: Bà Nà - Hội An - Đà Nẵng

16h00: Đoàn tiếp tục đi đến Hội An. Ở đây, bạn sẽ được tự do tham quan phố cổ Hội An về đêm với những đèn lồng lung linh và các công trình kiến trúc độc đáo như Chùa Cầu, Nhà Cổ Tấn Ký hoặc Phùng Hưng, Bảo Tàng gốm sứ, Hội Quán Phước Kiến, Xưởng thủ công mỹ nghệ...

Đoàn cùng nhau thưởng thức bữa tối phố Hội và tham gia hoạt động Hát Bài Chòi - một nét văn hóa độc đáo của Hội An. Hãy lắng nghe những câu hát và câu hò giản dị, mộc mạc và hài hước để tạo nên những kỷ niệm khó quên.

21h00: Đưa quý khách trở về điểm đón ban đầu. Chúng ta chia tay và kết thúc chương trình Tour Bà Nà - Hội An 1 ngày.

Lưu Ý: Đối với nhóm khách dưới 8 người, sẽ ghép đoàn cùng đoàn đi Tour ghép Bà Nà và sau đó sẽ ghép với đoàn tour ghép Ngũ Hành Sơn Hội An.

Tour Bà Nà Hội An 1 ngày là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn thăm cả Bà Nà và Hội An trong cùng một ngày, tiết kiệm thời gian và tận hưởng trọn vẹn hành trình tham quan tại Đà Nẵng.

Hình ảnh khách hàng tham gia tour

Tour Bà Nà Hội An 1 ngày Tour ghép đoàn 1 ngày tham quan Bà Nà Hội An Tour tham quan Bà Nà Hội An giá tốt

Đến ngay Đà Nẵng và trải nghiệm tour độc đáo này để tận hưởng những khoảnh khắc thú vị cùng bạn bè và gia đình. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những địa điểm tuyệt đẹp này!

1