Xem thêm

Du Lịch Phuket - Thái Lan: Khám phá Đông Nam Á với Tour Giá Rẻ

Tour du lịch giá rẻ Phuket - Thái Lan 5.990.000Đ (04 ngày 03 đêm) - Khởi hành từ Sài Gòn giá rẻ nhất Thái Lan, một trong những quốc gia thu hút nhiều khách du...

Tour du lịch giá rẻ Phuket - Thái Lan Tour du lịch giá rẻ Phuket - Thái Lan 5.990.000Đ (04 ngày 03 đêm) - Khởi hành từ Sài Gòn giá rẻ nhất

Thái Lan, một trong những quốc gia thu hút nhiều khách du lịch nhất trong khu vực Đông Nam Á, đang chờ đón bạn với chương trình du lịch tuyệt vời này. Hãy cùng khám phá những điểm đến nổi bật của đất nước này và trải nghiệm những truyền thống văn hóa độc đáo.

Điểm nổi bật của chương trình tham quan:

  • Mũi Prom Thep - Khám phá điểm cực Nam của Phuket với quang cảnh ngoạn mục và hoàng hôn tuyệt đẹp.
  • Vịnh Phang Nga - Trải nghiệm động Phang Nga với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và rừng ngập mặn.
  • Show chuyển giới Simon Show - Thưởng thức màn trình diễn nghệ thuật đầy màu sắc và văn hóa của Thái Lan.
  • Chùa Kathu - Khám phá ngôi chùa linh thiêng và kiến trúc độc đáo tại Phuket.
  • Trại Rắn - Trải nghiệm thú vị với các loài rắn và tìm hiểu về nọc độc của chúng.

Tour du lịch giá rẻ Phuket - Thái Lan Tour du lịch giá rẻ Phuket - Thái Lan

Simon Show mang đến những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo với văn hóa đặc trưng của Thái Lan. Buổi diễn được thực hiện bởi các nghệ sĩ chuyển giới tài năng, đầy uyển chuyển và nóng bỏng. Đây chắc chắn sẽ là những giờ phút thư giãn và thoải mái nhất của bạn.

Lịch trình chi tiết tour du lịch Phuket - Thái Lan 4 ngày 3 đêm

Ngày 01: TP.HCM - Tour Phuket - (Ăn trưa, tối)

Quý khách sẽ tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, từ đó bạn sẽ được đón và làm thủ tục đáp chuyến bay tới Phuket. Sau khi đến sân bay Phuket, xe và hướng dẫn viên địa phương sẽ đón bạn và dẫn đến khách sạn để nhận phòng nghỉ ngơi. Sau đó, bạn sẽ tham quan Mũi Prom Thep - một điểm đến phải ghé thăm tại Phuket với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Buổi tối, bạn sẽ được tham gia chương trình biểu diễn Simon Show - một show chuyển giới hoành tráng và nổi tiếng tại Phuket. Sau đó, bạn có thể tham gia các show diễn nghệ thuật về đêm hoặc tự do dạo phố đêm Patong.

Ngày 02: Du lịch Phuket - Vịnh Phang Nga - Đảo Ping-Kan - (Ăn 03 bữa)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ được đưa đến bến tàu để tham quan Vịnh Phang Nga và đảo Ping-Kan. Trên con tàu "Long Tail Boat" đặc trưng của vịnh, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp với rừng ngập mặn và những ngọn núi đá vôi đẹp như tranh. Đảo Ping-Kan còn được biết đến với tên gọi khác là đảo James Bond, với vẻ đẹp tự nhiên độc đáo đã trở thành bối cảnh của bộ phim "Điệp viên 007" nổi tiếng. Sau khi dạo chơi và chụp hình lưu niệm tại đảo, bạn sẽ được thưởng thức cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan trung tâm đặc sản Phuket và Chùa Kathu - ngôi chùa linh thiêng và có kiến trúc độc đáo tại Phuket. Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối với buffet nướng Hải Sản BBQ trước khi quay trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 03: Phuket - Ngày tự do - (Ăn sáng)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ có ngày tự do để tham gia một trong hai chương trình option sau:

  1. Khám phá Đảo Phi Phi - trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của đảo Phi Phi và tham gia các hoạt động như tắm biển và lặn ngắm san hô.
  2. Tham quan Show Lịch Sử Siam Niramit hoặc Phuket Fantasea - thưởng thức một chương trình show đặc sắc về lịch sử Thái Lan với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng và hiệu ứng ánh sáng ấn tượng. Bữa trưa hoặc tối sẽ được tổ chức theo sắp xếp của hướng dẫn viên. Buổi chiều, bạn có thể tham quan phố cổ Phuket, vườn trái cây Phuket hoặc thưởng thức các hoạt động giải trí khác.

Ngày 4: Phuket - TP.HCM (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn, bạn sẽ được tham quan Trung tâm nghiên cứu nọc độc rắn. Sau đó, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến sân bay Phuket để đáp chuyến bay trở về TP.HCM. Kết thúc chuyến du lịch Phuket - Thái Lan, chúng tôi chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong các chương trình du lịch tiếp theo.

Hãy tham gia ngay chương trình tour du lịch Phuket - Thái Lan này để khám phá những điểm đến nổi tiếng và trải nghiệm văn hóa độc đáo của đất nước chùa vàng. Đặt tour ngay hôm nay để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Giá tour: 5.990.000Đ (04 ngày 03 đêm) - Khởi hành từ Sài Gòn giá rẻ nhất.

Tour du lịch giá rẻ Phuket - Thái Lan

Ảnh minh họa

1