Xem thêm

Du Lịch Lăng Bác - Bảo Tàng Hồ Chí Minh: Khám phá Di sản Văn hóa Việt Nam

Du Lịch Lăng Bác - Bảo Tàng Hồ Chí Minh 1 ngày 2023 đưa bạn đến thủ đô Hà Nội, một thành phố có nền văn hóa ẩm thực nghìn năm. Tour này mang đến...

Du Lịch Lăng Bác - Bảo Tàng Hồ Chí Minh 1 ngày 2023 đưa bạn đến thủ đô Hà Nội, một thành phố có nền văn hóa ẩm thực nghìn năm. Tour này mang đến cho bạn cơ hội khám phá Lăng Bác và Bảo Tàng Hồ Chí Minh, nơi trưng bày những kiến thức về người lãnh đạo vĩ đại này. Bạn không thể bỏ lỡ cơ hội này!

Tour Du Lịch Lăng Bác: Một điểm đến đặc biệt

Lăng Bác, còn được gọi là lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh hay lăng Hồ Chủ tịch, là nơi an nghỉ và lưu giữ thi hài của Bác Hồ - người được dân tộc Việt Nam yêu mến. Đây là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đặt chân đến Hà Nội. Lăng Bác được khởi công chính thức vào ngày 2/9/1973 tại vị trí của lễ đài cũ giữa Quảng trường Ba Đình, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng tổ chức các cuộc mít tinh và đọc bản Tuyên ngôn Độc lập năm 1945. Địa chỉ Lăng Bác là số 2 Hùng Vương, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội.

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh có chiều cao 21,6m và rộng 41,2m. Với 3 lớp, lớp dưới là bậc thềm tam cấp, lớp giữa là phòng thi hài và các hành lang, cầu thang. Lăng được ốp bằng đá granite xám bên ngoài và đá xám và đỏ bên trong đã được đánh bóng. Xung quanh lăng là những hàng cột vuông bằng đá hoa cương và lớp trên cùng là mái lăng hình tam cấp.

Lịch Trình Tour du lịch Lăng Bác 1 ngày Từ tphcm - Hà Nội

  • 07h00: Xe và hướng dẫn viên của công ty du lịch Đất Việt đón bạn tại điểm hẹn Phố Cổ hoặc khách sạn Phố Cổ để khởi hành đi tour du lịch Lăng Bác - Bảo tàng Hồ Chí Minh 1 ngày. Nếu bạn đến từ tphcm, Đà Nẵng, Cần Thơ hoặc một thành phố khác và đi chuyến bay ra Hà Nội từ trước đó, hãy đảm bảo bạn đến đúng giờ hoặc liên hệ số điện thoại 0976808062 (Ms Hiền) để được tư vấn trực tiếp.

  • 07h30: Bạn lên xe và khởi hành đi tham quan Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

  • 08h00: Bạn đến nơi và tập trung, xếp hàng để thăm quan Khu di tích Phủ Chủ tịch. Ở đây, bạn sẽ được ngắm nhìn Bác Hồ - một anh hùng vĩ đại của dân tộc Việt Nam và một danh nhân văn hóa đẳng cấp thế giới, hiện nằm trong giấc ngủ bình yên. Trong lúc xếp hàng để vào lăng, bạn có thể ngắm nhìn Quảng trường Ba Đình từ xa.

  • 08h45: Đoàn đi tham quan Nhà sàn Bác Hồ, Vườn cây, Ao cá và những cảnh vật giản dị, thân thuộc theo phong cách sống của Bác Hồ.

  • 09h15: Thăm quan Bảo Tàng Hồ Chí Minh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 2000 tài liệu và hiện vật phản ánh cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cũng như các sự kiện lịch sử quan trọng của Việt Nam và thế giới từ thế kỷ 19 đến nay. Sau đó, bạn sẽ đi tham quan Thành cổ - Hoàng Thành Thăng Long.

  • 10h00: Xe đưa bạn đi tham quan Hoàng Thành. Lính gác lăng chủ tịch Hồ chí Minh Lính gác lăng chủ tịch Hồ Chí Minh

  • 11h20: Đến Hoàng Thành, bạn sẽ có thời gian tự do để ăn trưa và nghỉ ngơi.

  • 13h00: Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đi tham quan Lầu Ngũ Phụng, Hậu Lâu, nền điện Kính Thiên, Cột Cờ, cửa Đoan Môn và cửa chính Bắc Môn - những di tích còn lại sau khi bị thực dân Pháp tàn phá. Mặc dù quy mô kiến trúc không lớn, nhưng cùng với những di tích nằm dưới lòng đất, đây là minh chứng cho một trung tâm chính trị và kinh đô của đất nước trong suốt gần nghìn năm lịch sử.

  • 14h00: Bạn sẽ tham gia chương trình Teambuilding đặc sắc với nhiều chủ đề phù hợp cho từng lớp học. Chương trình này không chỉ mang lại niềm vui và sáng tạo mà còn giúp bạn nâng cao bản lĩnh cá nhân, tinh thần đồng đội và học được một số kỹ năng sống như sinh tồn, thoát hiểm và tự vệ. Đồng thời, chương trình còn giúp bạn gắn kết và hỗ trợ nhau trong học tập để đạt được thành tích cao hơn.

  • 15h30: Bạn lên xe để trở về trường và kết thúc chuyến đi. Chúc bạn có những kỷ niệm đáng nhớ và hẹn gặp lại trong những chương trình du lịch tiếp theo! Giá tour cho 01 khách là 250.000 VND.

Lưu ý: Tour chỉ áp dụng cho các cháu học sinh và không bao gồm thuế VAT, các chi phí cá nhân và chi phí thăm quan ngoài chương trình.

Khám phá Lăng Bác và Bảo Tàng Hồ Chí Minh

Lăng Bác là nơi an nghỉ và lưu giữ thi hài của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Lăng được khởi công vào ngày 2 tháng 9 năm 1973 và khánh thành vào ngày 29 tháng 8 năm 1975. Với kiến trúc độc đáo, Lăng Bác là một trong những diểm đến không thể bỏ qua ở Hà Nội.

Lăng chủ tịch Hồ chí Minh là điểm đến Lăng chủ tịch Hồ chí Minh là điểm đến

Bảo tàng Hồ Chí Minh là một di tích lịch sử - văn hóa quan trọng nhất ở thủ đô Hà Nội và cả nước. Được khánh thành ngày 19/5/1990, Bảo tàng là một biểu tượng của lòng biết ơn sâu sắc của dân tộc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chủ tịch Hồ Chí Minh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tour tiếp theo đưa bạn đến Hoàng Thành Thăng Long - một công trình kiến trúc đồ sộ và là di tích quan trọng nhất trong hệ thống các di tích lịch sử của Việt Nam. Với diện tích hơn 18000ha, Hoàng Thành là một thế giới lịch sử đáng khám phá.

Tour du lịch Lăng Bác Bảo tàng Hồ Chí Minh

Cùng Du Lịch Đất Việt khám phá Di sản Văn hóa Việt Nam

Tour Du Lịch Lăng Bác - Bảo Tàng Hồ Chí Minh là một cơ hội để bạn khám phá Di sản Văn hóa Việt Nam. Từ Lăng Bác đến Bảo Tàng Hồ Chí Minh, bạn sẽ hòa mình vào câu chuyện lịch sử của đất nước và tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của người lãnh đạo vĩ đại này. Hãy để Du Lịch Đất Việt chăm sóc và đồng hành cùng bạn trên hành trình này!

Giá tour áp dụng cho đoàn 45 khách. Tư vấn & đặt tour: 0976808062 - 0985712644.

GIÁ TOUR BAO GỒM:

  1. Xe du lịch đời mới phục vụ theo chương trình.
  2. Hướng dẫn viên chuyên nghiệp.
  3. Vé thăm quan các điểm du lịch theo chương trình.
  4. Ăn trưa tại nhà hàng.
  5. Chương trình tổ chức Game Show.
  6. Bảo hiểm Du lịch trọn tour.
  7. Nước suối tinh khiết chai 0,5Lit/khách/ngày.
  8. Y tế; thuốc chống say, băng dán,...

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  1. Thuế VAT
  2. Các chi phí cá nhân
  3. Chi phí thăm quan ngoài chương trình

LƯU Ý:

  • Giá tour chỉ áp dụng cho các cháu học sinh, không áp dụng cho người lớn.
  • Thông tin thêm: Lăng Bác - Lăng Hồ Chí Minh là nơi đặt thi hài của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Lăng được khởi công vào ngày 2 tháng 9 năm 1973 và khánh thành vào ngày 29 tháng 8 năm 1975. Lăng có 3 lớp với chiều cao 21,6m. Bảo tàng Hồ Chí Minh là một di tích lịch sử - văn hóa quan trọng bậc nhất. Bảo tàng được khánh thành ngày 19/5/1990 và là một biểu tượng của lòng biết ơn sâu sắc của dân tộc đối với công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh.*
1