Xem thêm

Du Lịch Miền Tây: Khám Phá Sài Gòn - Bến Tre - Mỹ Tho Trong Một Ngày

Du lịch miền Tây đã trở thành một trải nghiệm phổ biến đối với du khách muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa độc đáo của vùng đất này. Hãy cùng nhau...

Du lịch miền Tây đã trở thành một trải nghiệm phổ biến đối với du khách muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa độc đáo của vùng đất này. Hãy cùng nhau tìm hiểu về chuyến du lịch miền Tây 1 ngày từ Sài Gòn đến Bến Tre và Mỹ Tho.

Đón khách từ những điểm đón tiện lợi

Để bắt đầu hành trình, quý khách có thể lựa chọn một trong ba điểm đón tiện lợi tại Sài Gòn. Điểm đón thứ nhất là Nhà Văn Hóa Thanh Niên tại số 4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 1. Điểm đón thứ hai là Công ty Cổ Phần Vietourist Holdings tại 95B - 97 - 99 Trần Hưng Đạo, Quận 1. Điểm đón cuối cùng là Tòa Nhà Thuận Kiều tại Phường 15, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khám phá vẻ đẹp của miền Tây

Sáng sớm, chúng ta sẽ cùng nhau khởi hành từ Sài Gòn để khám phá miền Tây trong một ngày. Đến Mỹ Tho, đoàn sẽ tham quan chùa Vĩnh Tràng - ngôi chùa độc đáo với kiến trúc kết hợp giữa phong cách Á - Âu. Với những hoa văn hài hòa, đây là nơi bạn có thể cảm nhận được sự giao thoa của nhiều nền văn hóa, từ Pháp, Nhật, cho đến chữ Hán và chữ quốc ngữ.

Tiếp tục hành trình, chúng ta sẽ lên tàu đi du lịch sông Tiền để ngắm nhìn bốn cù lao Long, Lân, Qui, Phụng. Theo dòng sông, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đời sống và nuôi cá trên sông của người dân địa phương, cùng ngắm nhìn cầu Rạch Miễu.

Kẻ mình vào cảnh thiên nhiên và văn hóa độc đáo

Sau đó, chúng ta sẽ lên xuồng chèo để trải nghiệm một hành trình độc đáo vào rạch nhỏ. Hành trình này sẽ cho phép bạn ngắm nhìn hai hàng dừa nước và cảnh đẹp của miệt vườn.

Tiếp tục trên con thuyền lớn, chúng ta sẽ đến tỉnh Bến Tre để tham quan lò kẹo dừa đặc sản và lò bánh tráng ở xã Tân Thạch. Sau đó, hãy tản bộ trên con đường làng ở cù lao Thới Sơn (cồn Lân), tham quan nhà dân và thưởng thức đàn ca tài tử Nam Bộ.

Khám phá vẻ đẹp tự nhiên và kiến trúc độc đáo

Hãy lên xe ngựa để chiêm ngưỡng vườn cây ăn trái, vườn dừa và khám phá kênh rạch miền Tây bằng xuồng Ba lá. Trong con rạch dừa nước mát lành, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh sinh hoạt thường ngày của người dân xứ cù lao.

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến Cồn Phụng - Bến Tre (Cồn Đạo Dừa) để tham quan Bảo tàng Dừa và tìm hiểu về công trình kiến trúc Đạo Dừa. Bảo tàng này trưng bày nhiều hình ảnh và hiện vật về cuộc sống và văn hoá của người dân xứ Dừa. Bạn cũng có thể tham gia vào các trò chơi và trải nghiệm độc đáo tại khu vui chơi nước (chi phí tự túc).

Kết thúc chuyến đi

Chiều tà, chúng ta sẽ trở về Sài Gòn và kết thúc chuyến du lịch miền Tây trong một ngày. Mong rằng các bạn đã có những giây phút thú vị và sẽ tiếp tục khám phá những địa điểm mới trong các chuyến đi sắp tới. Hẹn gặp lại quý khách trên mọi nẻo đường của Vietourist.

1