Xem thêm

TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY MÙA NƯỚC NỔI 3 NGÀY 2 ĐÊM

Caption: Hãy khám phá vẻ đẹp hấp dẫn của miền Tây với tour du lịch mùa nước nổi Bạn đã bao giờ nghe về miền Tây đầy hấp dẫn và thú vị chưa? Nếu chưa,...

Tour Du Lịch Miền Tây Caption: Hãy khám phá vẻ đẹp hấp dẫn của miền Tây với tour du lịch mùa nước nổi

Bạn đã bao giờ nghe về miền Tây đầy hấp dẫn và thú vị chưa? Nếu chưa, hãy cùng tôi khám phá tour du lịch miền Tây mùa nước nổi trong 3 ngày 2 đêm. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để bạn thả mình vào thiên nhiên xanh mát và khám phá văn hóa đặc sắc của vùng đất này.

NGÀY 1: SÀI GÒN - KDL SINH THÁI LÀNG NỔI TÂN LẬP LONG AN - ĐỒNG THÁP

  • Sáng: Lúc 6 giờ sáng, xe và hướng dẫn viên sẽ đón bạn tại điểm hẹn ở Sài Gòn và khởi hành đi Long An. Đến đây, bạn sẽ được tham quan khu du lịch sinh thái Làng Nổi Tân Lập. Được bao quanh bởi rừng tràm đặc dụng và đồng sen tự nhiên, khu du lịch này hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị với hệ sinh thái độc đáo của Tháp Mười.

  • Trưa: Bạn sẽ có bữa trưa ngon lành tại đây.

  • Chiều: Sau bữa trưa, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đi Đồng Tháp và tham quan khu di tích Xẻo Quýt. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm chuyến tham quan các căn hầm bí mật nằm giữa rừng tràm nguyên sinh. Đây cũng là địa điểm từng được chọn để quay những cảnh trong bộ phim "Đất Phương Nam".

Tour Du Lịch Miền Tây Caption: Tham quan khu di tích Xẻo Quýt tại miền Tây

NGÀY 2: CAO LÃNH - SA ĐÉC - CHÂU ĐỐC

  • Sáng: Sau bữa sáng, chúng ta sẽ khởi hành đi Sa Đéc. Tại đây, bạn sẽ tham quan Nhà Cổ Huỳnh Thủy Lê - nơi từng diễn ra câu chuyện tình yêu đầy cảm động của Marguerite Duras và đã được chuyển thể thành tiểu thuyết và phim "Người Tình".

  • Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan làng hoa kiểng Sa Đéc - một trong những làng hoa kiểng lớn nhất Việt Nam. Đây là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều loại hoa đẹp và cây cảnh bonsai có tuổi thọ trên 100 năm.

Tour Du Lịch Miền Tây Caption: Tham quan làng hoa kiểng Sa Đéc

NGÀY 3: CHÂU ĐỐC - TRÀM TRÀ SƯ - SÀI GÒN

  • Sáng: Sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ khởi hành đi vườn Tràm Trà Sư. Tại đây, bạn sẽ được tham quan và tìm hiểu về hệ sinh thái rừng tràm và các loài chim sinh sống. Bạn còn có cơ hội lên tháp trung tâm để ngắm toàn cảnh rừng tràm thơ mộng của vùng đất này. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị để khám phá vẻ đẹp bình yên của miền Tây.

Tour Du Lịch Miền Tây Caption: Tham quan vườn Tràm Trà Sư

  • Trưa: Trưa, chúng ta sẽ có bữa trưa tại Châu Đốc.

  • Chiều: Sau bữa trưa, chúng ta sẽ trở về Sài Gòn kết thúc tour du lịch Miền Tây mùa nước nổi trong 3 ngày 2 đêm. Chia tay nhau và hẹn gặp lại trong những chuyến du lịch sắp tới.

Dù chương trình có thể thay đổi, nhưng chúng tôi cam đoan rằng bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong tour du lịch miền Tây mùa nước nổi 3 ngày 2 đêm này.

Chương trình "TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY MÙA NƯỚC NỔI 3 NGÀY 2 ĐÊM" có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo điểm tham quan.

Bao gồm: Phương tiện vận chuyển, tàu tham quan theo chương trình, ăn trưa, ăn tối, nước suối, hướng dẫn viên, vé tham quan theo chương trình và khách sạn tại Cao Lãnh và Châu Đốc.

Không bao gồm: Ăn sáng, VAT, bảo hiểm, tip và các dịch vụ cá nhân khác phát sinh ngoài chương trình.

Hãy tham gia tour du lịch miền Tây mùa nước nổi 3 ngày 2 đêm để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá vẻ đẹp độc đáo của miền Tây Việt Nam!

1