Xem thêm

Du Lịch Phú Quốc Lễ 2/9/2024 - Khám Phá Đảo Ngọc Việt Nam

Được ví như "viên ngọc quý" của du lịch Việt Nam, đảo Phú Quốc ở Kiên Giang là điểm đến hấp dẫn mà ai cũng muốn một lần ghé thăm. Tạo hóa ban tặng cho...

Được ví như "viên ngọc quý" của du lịch Việt Nam, đảo Phú Quốc ở Kiên Giang là điểm đến hấp dẫn mà ai cũng muốn một lần ghé thăm. Tạo hóa ban tặng cho Phú Quốc một nền khí hậu tuyệt vời cùng với đó là những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng mịn và những hàng dừa cao cao tỏa bóng mát. Dịp lễ 2/9 sắp đến gần, quý khách đã có dự định đi đâu chưa? Nếu chưa, hãy cùng Viet Fun Travel thực hiện một chuyến du lịch Phú Quốc. Chắc chắn Phú Quốc sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hơn cả tuyệt vời.

Phú Quốc - Đảo Ngọc Xinh Đẹp

Phú Quốc là hòn đảo du lịch nổi tiếng của Việt Nam, được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta lại gọi Phú Quốc với cái tên "đảo ngọc". Sự khác biệt tạo nên tính hấp dẫn riêng của Phú Quốc so với các hải đảo khác có lẽ là nét hoang sơ còn lưu giữ trên hòn đảo xinh đẹp này. Thế nhưng vẫn chưa đủ, còn có những giá trị tiềm ẩn khác nữa khiến hòn đảo này ngày càng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

Phú Quốc - Thiên Đường Đảo Ngọc Tour Du Lịch Phú Quốc Lễ 2/9/2024

Những cảnh đẹp hoang sơ, thơ mộng của Phú Quốc chắc chắn sẽ khiến nhiều du khách choáng ngợp khi lần đầu ghé thăm. Những bãi biển xanh trong, mát rượi như mời gọi du khách đắm mình xuống ngay lập tức. Những món hải sản tươi ngon càng hối thúc quý khách phải nếm thử ngay... Phú Quốc còn mê hoặc du khách với những bãi biển tuyệt đẹp, những con suối bình yên, rừng nguyên sinh bạt ngàn, vườn tiêu xanh ngắt, những làng chài nhộn nhịp và khu chợ đêm sầm uất v.v.. Phú Quốc xứng đáng là đảo ngọc của Việt Nam và là niềm tự hào của người dân Kiên Giang. Dịp lễ sắp tới, nếu không đi du lịch Côn Đảo lễ 2/9 thì du khách có thể vi vu đến Phú Quốc, tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng ở đây.

Những Điểm Du Lịch Lý Tưởng

Phú Quốc không quá rộng nhưng để khám phá hết, quý khách cần chuẩn bị cho mình một hành trình du lịch dài ngày. Quý khách chỉ việc sắp xếp thời gian còn về lịch trình đã có Viet Fun Travel lo. Quý khách sẽ được khám phá vườn quốc gia Phú Quốc, nơi sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều thắng cảnh hoang sơ như núi Hàm Rồng, Gành Dầu, Cửa Cạn, biển bãi Dài, suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn v.v.. Quý khách sẽ được tham quan nhà tù Phú Quốc, nơi trước đây từng là nhà tù "khét tiếng" nay được phục chế thành bảo tàng. Đến đây, xem những thước phim tư liệu và tham quan các gian phòng được tái hiện lại du khách sẽ cảm nhận được nỗi đau của các chiến sĩ yêu nước xưa và sống với niềm tự hào dân tộc. Đó cũng là lí do vì sao đi du lịch lễ 2/9 du khách thường tìm đến nhà tù Phú Quốc đầu tiên.

Nhà Tù Phú Quốc - Điểm Đến Thu Hút Du Khách Tour Du Lịch Phú Quốc Lễ 2/9/2024

Quý khách sẽ có dịp ghé thăm Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, ngôi chùa đẹp nhất Phú Quốc tính ở thời điểm hiện tại. Đường lên chùa có nhiều cảnh đẹp với một bên là rừng núi xanh tươi, một bên là biển cả mênh mông. Quý khách cũng sẽ có cơ hội tham quan một số làng nghề truyền thống ở Phú Quốc như làm nước nắm, nuôi ngọc trai, trồng tiêu hoặc làm rượu sim. Phú Quốc còn nhiều điểm tham quan có độ thú vị không kém như làng chài Hàm Ninh, chợ đêm Dinh Cậu, bảo tàng Cội Nguồn, chùa Sư Muôn (Hùng Long cổ tự), đền thờ Nguyễn Trung Trực v.v.. Nếu quý khách muốn tham quan hết những địa điểm này, hãy cùng Viet Fun Travel tham gia Tour du lịch Phú Quốc 2/9. Chuyến đi chắc chắn sẽ cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

Trải Nghiệm Du Lịch Phú Quốc

Nếu có sở thích ngắm hoàng hôn hoặc bình minh trên biển thì Phú Quốc là điểm du khách nên tìm đến. Dường như mọi khoảnh khắc ở đảo ngọc đều đáng để du khách quan sát, thưởng thức và ngắm nhìn. Quý khách có thể ngắm ở Dinh Cậu, làng chài Hàm Ninh hay bất cứ bãi biển nào của Phú Quốc. Nếu đi du lịch lễ 2/9 đến Phú Quốc thì du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình ở những bãi biển. Tháng 9 thời tiết đẹp, ít mưa, sóng biển êm, vì thế, du lịch biển Phú Quốc sẽ rất lý tưởng. Quý khách hãy tìm đến bãi Dài, bãi Sao, bãi Khem, bãi Ông Lang… tất cả đều là những bãi biển có nước trong xanh và cát trắng mịn.

Tắm biển, lặn ngắm san hô, ngắm hoàng hôn... là những trải nghiệm du khách nên thử Tour Du Lịch Phú Quốc Lễ 2/9/2024

Nếu thích khám phá thì du khách có thể thuê thuyền ra biển câu mực, lặn biển ngắm san hô hoặc khám phá hệ sinh thái động thực vật đa dạng và phong phú tại vườn quốc gia Phú Quốc. Sau một ngày rong ruổi với các hoạt động trên biển chắc hẳn du khách cũng đã thấm mệt. Vì thế, buổi tối quý khách nên tìm đến chợ đêm Dinh Cậu để dạo chơi, mua sắm và thưởng thức đặc sản Phú Quốc. Khu ẩm thực trong chợ đêm có rất nhiều món ngon cho du khách thưởng thức như hải sâm, bánh tét cật Phú Quốc, hồ tiêu, nấm tràm, bánh canh ghẹ, tiết canh cua, nhum biển, gỏi cá trích v.v.. Nếu có dịp đi tour du lịch phú quốc lễ 2/9, quý khách nhớ thử hết những món ăn này.

Du Lịch Phú Quốc Lễ 2/9 - Trải Nghiệm Độc Đáo

Phú Quốc không có những tòa nhà cao tầng, mọc san sát nhau như Sài Gòn; Phú Quốc cũng không có những thành quách, cung điện nguy nga và lộng lẫy như ở Huế; Phú Quốc cuốn hút du khách bởi những bãi biển trong xanh, những thắng cảnh tuyệt đẹp và những món ăn tuyệt ngon. Đa số du khách đi du lịch Phú Quốc đều có cảm nhận chung là thời tiết đẹp, người dân thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình và mến khách. Có lẽ cái "chất" của người miền Tây đã ngấm sâu vào máu thịt người dân huyện đảo Phú Quốc. Điều đó thể hiện qua những cử chỉ, lời chào thân thiện hay cái nắm tay, chỉ đường tận tình. Hoặc đó là những hành động trượng nghĩa khi giúp đỡ du khách khi bỏ lỡ chuyến tàu, cưu mang những người vô tình lạc giữa biển khơi v.v..

Những nụ cười trẻ thơ trên đảo ngọc Phú Quốc Những nụ cười trẻ thơ trên đảo ngọc Phú Quốc

Dịp lễ sắp tới với 3 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, nếu chưa có kế hoạch đi đâu thì quý khách nên chọn các Tour Phú Quốc lễ 2/9. Tất cả lịch trình đã được Viet Fun Travel chọn lọc và sắp xếp kỹ lưỡng, đảm bảo mang đến cho du khách một hành trình độc đáo nhất, thú vị nhất. Quý khách có thể tham khảo một số Tour như Tour Du Lịch Phú Quốc 2 Ngày 1 Đêm - Đông Đảo, Tour Du Lịch Rạch Giá - Phú Quốc 2 Ngày 1 Đêm, Tour Du Lịch Sài Gòn - Đảo Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm, Tour Du Lịch Hà Nội - Phú Quốc 3 Ngày, Tour Du Lịch Đảo Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm, Tour Du Lịch Sài Gòn - Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm (Lặn Ngắm San Hô), Tour Du Lịch Cần Thơ - Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm...

Ngoài những hành trình vừa kể trên, Viet Fun Travel còn thiết kế Tour theo yêu cầu và sở thích của quý khách. Nếu quý khách có nhu cầu, mời liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 1900 6749 hoặc 028 7300 6749 để tư vấn Tour và đặt Tour. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ tất cả quý khách hàng. Nhân đây, Viet Fun Travel cũng xin chúc quý khách có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ bên những người thân yêu.

Viet Fun Travel

1