Xem thêm

Tour du lịch Quảng Bình: Khám phá vương quốc của các hang động

Du lịch Quảng Bình - Vương quốc của các hang động Quảng Bình là một trong những điểm đến du lịch cực hot thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế bởi...

Du lịch Quảng Bình - Vương quốc của các hang động

Quảng Bình là một trong những điểm đến du lịch cực hot thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế bởi hội tụ vẻ đẹp hoang sơ của các hang động kỳ bí, những trải nghiệm mới lạ đầy thú vị và vô vàn món ăn địa phương nổi tiếng. Nằm ở khu vực duyên hải miền Trung, giáp ranh với các tỉnh Quảng Trị, Hà Tĩnh, Quảng Bình có diện tích khiêm tốn nhưng lại sở hữu hơn 350 hang động lớn nhỏ khác nhau cùng vô vàn danh thắng nổi tiếng. Do đó nơi đây còn được biết đến với cái tên "vương quốc hang động".

Bản đồ du lịch Quảng Bình Bản đồ du lịch Quảng Bình

Những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Quảng Bình:

Động Phong Nha

Là một trong những hang động nổi tiếng trên thế giới, Động Phong Nha được biết tới với cái tên "thiên nam đệ nhất động". Nơi đây sở hữu rất nhiều các hang động thạch nhũ đá lớn nhỏ với các hình thù độc đáo.

Hang Sơn Đoòng

Được hình thành từ 2-5 triệu năm trước, Hang Sơn Đoòng là địa danh đầu tiên của Việt Nam nắm giữ kỷ lục Guinness - hang động lớn nhất hành tinh.

Bãi biển Nhật Lệ

Tọa lạc gần trung tâm thành phố Đồng Hới - Quảng Bình, bãi biển Nhật Lệ sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ với bãi cát trải dài, nước biển trong xanh đẹp đến nao lòng. Vì vậy mà nơi đây được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam mà du khách nên dành thời gian ghé thăm khi đặt chân tới Quảng Bình.

Suối nước Moọc

Nằm ẩn mình trong khu vực nguyên sinh, suối Moọc là điểm đến nổi tiếng thu hút đông đảo bởi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hiếm có với màu xanh biếc và làn nước mát lành. Khi đến đây, du khách chắc chắn không thể bỏ qua các hoạt động được yêu thích như chèo kayak, nhảy cầu, bơi lội,...

Bãi Đá Nhảy

Được mẹ thiên nhiên ưu ái, bãi Đá Nhảy sở hữu nhiều phiến đá với đủ loại hình dáng độc đáo khác nhau đang vươn mình ra biển khơi. Nếu ghé thăm nơi đây chắc chắn du khách sẽ được hòa mình vào làn nước trong xanh, tận hưởng gió biển mát lạnh và đem về những bức ảnh “triệu like”.

Lịch trình và giá tour du lịch Quảng Bình

Tour du lịch 1 ngày

Thời gian dừng chân 1 ngày tại Quảng Bình tuy không dài nhưng tour du lịch của BestPrice hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và thú vị tại các điểm đến nổi tiếng nhất ở mảnh đất xinh đẹp này. Lịch trình chi tiết: Tour Động Thiên Đường - Zipline Sông Chày - Hang Tối

  • Buổi sáng: Khám phá các hang động thạch nhũ đá tại Động Thiên Đường.
  • Buổi chiều: Chinh phục Hang Tối - Trải nghiệm đu dây zipline vượt sông Chày. Giá tham khảo: 1.350.000 vnđ/khách

Sông Chày Hang Tối Sông Chày Hang Tối

Tour du lịch 2 ngày 1 đêm

Để có được chuyến du lịch thuận lợi nhất khi không có nhiều thời gian và chẳng cần lên lịch trình chi tiết chơi đâu ăn gì, tour du lịch trọn gói tất cả các dịch vụ của BestPrice sẽ là lựa chọn lý tưởng. Trong 2 ngày 1 đêm du khách sẽ được ghé thăm những thắng cảnh mang vẻ đẹp hoang sơ, trải nghiệm các trò chơi thú vị và thưởng thức các món đặc sản nổi tiếng. Lịch trình chi tiết:

  • Ngày 1: Động Phong Nha - Zipline Sông Chày - Hang Tối
  • Ngày 2: Động Thiên Đường - Suối nước Moọc Giá tham khảo: 2.800.000 vnđ/khách

Khối thạch nhũ đá tại động Phong Nha Khối thạch nhũ đá tại động Phong Nha

Tour du lịch 3 ngày 2 đêm

Tour 3 ngày 2 đêm là lịch trình phù hợp dành cho du khách không có nhiều thời gian nhưng không bị quá vội vã. Du khách sẽ có thời gian để nghỉ dưỡng cũng như khám phá các danh thắng nổi tiếng tại Quảng Bình nếu lựa chọn chương trình tour này. Lịch trình chi tiết:

  • Ngày 1: Động Phong Nha - Zipline Sông Chày - Hang Tối
  • Ngày 2: Động Thiên Đường - Suối nước Moọc
  • Ngày 3: Vũng Chùa - Đảo Yến - Đèo Ngang - Làng Bích Họa Cảnh Dương - Bãi Đá Nhảy - Đồi cát Quang Phú Giá tham khảo: 4.450.000 vnđ/khách

Suối Moọc Suối Moọc

Tour du lịch 4 ngày 3 đêm

Đối với những du khách từ miền Nam hay Bắc đến thì tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm là lịch trình được lựa chọn nhiều nhất. Khi chọn tour này, du khách sẽ được khám phá hầu hết những điểm đến hấp dẫn tại Quảng Bình. Lịch trình chi tiết:

  • Ngày 1: Đồng Hới - Vũng chùa đảo Yến - Bãi Đá Nhảy - Đồi cát Quang Phú
  • Ngày 2: Động Phong Nha - Zipline Sông Chày - Hang Tối
  • Ngày 3: Động Thiên Đường - Suối nước Moọc
  • Ngày 4: City Tour thành phố Đồng Hới Giá tham khảo: 4.800.000 vnđ/khách

Bãi Đá Nhảy Bãi Đá Nhảy

Kinh nghiệm đặt tour Quảng Bình hữu ích

Tham khảo ngay những kinh nghiệm ăn ở, đi lại, vui chơi,...mà BestPrice chia sẻ dưới đây để chuyến du lịch Quảng Bình của du khách thêm phần trọn vẹn và tiết kiệm chi phí:

  • Tránh du lịch Quảng Bình vào các tháng 9, 10, 11 bởi đây là mùa mưa bão hay xảy ra lũ lụt.
  • Nên mang giày thể thao để tránh trơn trượt khi tham quan các hang động.
  • Nếu du khách lần đầu du lịch Quảng Bình và chưa có kinh nghiệm lên lịch trình hay đặt các dịch vụ như vé máy bay, phòng khách sạn,... thì nên lựa chọn tour du lịch trọn gói.

Còn chần chừ gì nữa, đặt ngay tour du lịch Quảng Bình tại BestPrice qua tổng đài 1900 2605 để có hành trình du lịch tuyệt vời và thú vị nhất.

1