Xem thêm

Tour Du Lịch Úc 7 Ngày 6 Đêm | Sydney – Melbourne

Australia (Úc) - một quốc gia rộng lớn với phong cảnh thiên nhiên đặc sắc, văn hóa đa dạng, và hình ảnh những chú Kangaroo tinh nghịch. Hãy cùng Saigon Star Travel khám phá đất...

Australia (Úc) - một quốc gia rộng lớn với phong cảnh thiên nhiên đặc sắc, văn hóa đa dạng, và hình ảnh những chú Kangaroo tinh nghịch. Hãy cùng Saigon Star Travel khám phá đất nước Chuột túi trong chương trình Tour Du lịch Úc 7 Ngày 6 Đêm dưới đây:

Điểm Nổi Bật Của Tour Du Lịch Úc 7 Ngày 6 Đêm

  • Vé máy bay khứ hồi Jetstar Airways
  • 30kg Hành lý ký gửi và 7kg Hành lý xách tay
  • Khách sạn 3 sao tiêu chuẩn quốc tế
  • Tham quan những điểm đến du lịch nổi bật như Toà Nhà Quốc Hội Bang Victoria, Quảng trường Federation, Ga phố Flinders, Nhà hát Con Sò (Sydney Opera House),…
  • Trải nghiệm Tàu Kéo Scenic World, đào vàng & tham quan Bảo tàng vàng ở Ballarat
  • Thưởng thức rượu vang tại St. Anne’ Winery
  • Hái và thưởng thức trái cây theo mùa tại Bacchus Marsh
  • Tham quan công viên Công viên Động vật Hoang dã Sydney Zoo cùng những chú Kangaroo

19h30: Hướng dẫn viên Du lịch Saigon Star đón Quý khách tại Ga đi Quốc tế - Cổng D2 - Cột số 12 - Sân bay Tân Sơn Nhất. Đoàn làm thủ tục lên chuyến bay JQ62 và khởi hành đi Sydney. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Hành trình: JQ62 SGN - SYD SS1 22:35 - 10:15

Buổi sáng: Đáp sân bay Sydney, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh, xin chào Sydney xinh đẹp và hiện đại. Đoàn bắt đầu hành trình tham quan & khám phá Sydney với những điểm đến như:

  • Nhà hát Con Sò (Sydney Opera House): Nhà hát nổi tiếng thế giới với kiến trúc ấn tượng cùng vị trí tuyệt đẹp, 3 mặt hướng ra biển. Đoàn chụp ảnh lưu niệm bên ngoài Nhà hát.

Nhà hát Opera Sydney- biểu tượng của du lịch Úc Nhà hát Opera Sydney- biểu tượng của du lịch Úc

  • Cầu Cảng Sydney Harbour Bridge: Đây là cây cầu được xem là lớn và đẹp nhất tại Úc. Quý khách có thể đi dạo trên cầu, leo lên đỉnh cầu và thưởng ngoạn cảnh quan thành phố từ trên cao.
  • Ghế Bà Mrs Macquarie’s Chair: Chiếc ghế đá của Bà Macquarie - Phu nhân Thống Đốc Macquarie được xây dựng để bà có thể đến đây ngồi ngắm cảnh Vịnh Sydney. Sau này nơi đây trở thành một di tích lịch sử và được nhiều du khách tới tham quan.

Thăm viếng Ghế đá của bà Macquarie ở Sydney - Tour du lịch Úc 7 ngày 6 đêm Thăm viếng Ghế đá của bà Macquarie ở Sydney - Tour du lịch Úc 7 ngày 6 đêm

  • Vườn Bách thảo Hoàng Gia (Royal Botanic Garden): Đây là vườn bách thảo rộng lớn dành cho Động vật hoang dã trong thành phố, được tô điểm với vườn hoa hồng, dương xỉ, cùng “Khu rừng kỷ Jura” rất được sự yêu thích của trẻ em tại đây.

Khu vườn bách thảo Royal Botanic có quy mô lớn nằm ở trung tâm thành phố Sydney. Khu vườn bách thảo Royal Botanic có quy mô lớn nằm ở trung tâm thành phố Sydney.

Buổi trưa: Rời khu vực Vịnh Sydney, Quý khách dùng bữa tại Nhà hàng địa phương, sau đó tiếp tục đến với những điểm đến thú vị khác, bao gồm:

  • Phố cổ The Rocks: “Bảo tàng Sydney ngoài trời” là tên gọi ví von mà nhiều người đặt cho nơi này bởi sự hội tụ cả quá khứ và hiện tại của Sydney. Đây là nơi mà những người da trắng đầu tiên đến và định cư tại Úc, đặt dấu mốc hình thành nên thành phố Sydney ngày nay.

Thưởng thức món ăn địa phương tại khu phố cổ The Rocks Thưởng thức món ăn địa phương tại khu phố cổ The Rocks

  • Cầu cảng Tình yêu Darling Harbour: Đây là điểm đến cực đẹp và lãng mạn, đặc biệt vào thời điểm hoàng hôn với những khu vườn công cộng, lối đi dạo, nhà hàng, quán bar, khách sạn. Có thể nói đây là trung tâm giải trí quan trọng nhất tại Sydney, xung quanh có nhiều địa điểm du lịch chính của thành phố như: Bảo tàng Hàng hải Quốc gia, Vườn bách thú Wild Life Sydney, Thuỷ cung Sea Life Sydney,…

Toàn cảnh của bến cảng Darling Harbour tại Sydney tuyệt đẹp - Tour du lịch Úc 7 ngày 6 đêm Toàn cảnh của bến cảng Darling Harbour tại Sydney tuyệt đẹp - Tour du lịch Úc 7 ngày 6 đêm

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối, sau đó làm thủ tục nhận phòng và nghỉ đêm tại Sydney.

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại Khách sạn, sau đó xe đưa Quý khách đến với những điểm đến như:

  • Công viên Động vật Hoang dã Sydney Zoo: Với những loại động vật đặc trưng của Châu Úc, Quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn, vui chơi, check-in và tận mắt trải nghiệm các loài thú như Gấu Koala, Kangaroo, Thú mỏ vịt, Huơu cao cổ, …

Tìm hiểu hệ sinh thái đa dạng của nước Úc và tận mắt xem những loài vật biểu trưng của quốc gia Tìm hiểu hệ sinh thái đa dạng của nước Úc và tận mắt xem những loài vật biểu trưng của quốc gia

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tự túc với các món hải sản tươi sống tự tay lựa chọn tại Chợ cá Sydney - Khu chợ nổi tiếng nhất tại nước Úc.

Sau đó, tiếp tục hành trình xe đưa Quý khách đến với Scenic World Blue Mountains:

  • Di sản Thế giới được UNESCO công nhận với những trải nghiệm độc đáo. Quý khách sẽ có cơ hội băng qua các đỉnh núi, vách đá trên Scenic Skyway với tầm nhìn toàn cảnh các điểm đến như Thác Katoomba, Three Sisters, Núi Solitary, Thung lũng Jamison.
  • Đoàn tản bộ ở độ cao 500m trên Scenic Walkway giữa những tán cây xanh mát của rừng nhiệt đới
  • Hoặc ngắm toàn cảnh Thung lũng Jamison từ Cabin Cáp treo trên hành trình dài 545m lên đỉnh vách đá.
  • Trải nghiệm cảm giác mạnh với góc nghiêng 52° bằng tàu hoả Scenic Railway “dốc nhất thế giới”.

Quang cảnh công viên Scenic World - Tour Úc 7 ngày 6 đêm Quang cảnh công viên Scenic World - Tour Úc 7 ngày 6 đêm

Buổi chiều: (Nếu còn thời gian) Quý khách tham quan và mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất.

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối, sau đó nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tự do khám phá Sydney về đêm.

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại Khách sạn, sau đó xe đưa Quý khách bắt đầu hành trình tham quan các điểm đến như:

  • Nhà thờ Thánh Patrick: Đây là nhà thờ cao nhất nước Úc, nổi danh trên toàn thế giới và là toà nhà tiên phong theo phong cách kiến trúc Gothic thời Phục Hưng.

Nhà thờ Thánh Patrick nổi bật với kiến trúc Gothic cổ kính Nhà thờ Thánh Patrick nổi bật với kiến trúc Gothic cổ kính

  • Đài tưởng niệm Melbourne: được xây dựng để tưởng nhớ những người đã hy sinh trong Thế chiến I.
  • Kho bạc Melbourne - Treasury Building: Công trình ấn tượng với kiến trúc Phục Hưng do một thiếu niên 19 tuổi thiết kế, được xây dựng như một căn lớn và kiên cố để chứa vàng.
  • Fitzroy Garden: Khu vườn thượng uyển rộng 26ha nằm ở phía đông nam của khu thương mại Trung tâm Melbourne với lịch sử hơn 150 năm cùng phong cách được thiết kế theo thời kỳ Victoria cổ điển.
  • Yarra River: con sông chia Melbourne thành hai phần, với 2 thái cực hiện đại & cổ điển đối lập hai bên bờ sông.
  • Nhà ga Flinders: Nhà ga đường sắt lâu đời nhất tại Đất nước Chuột túi với mặt tiền màu vàng nổi bật cùng mái vòm bằng đồng. Đây cũng được xem là linh hồn kiến trúc của thành phố Melbourne.

Ga phố Flinders - Nhà ga lâu đời nhất ở Melbourne Ga phố Flinders - Nhà ga lâu đời nhất ở Melbourne

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối, sau đó nghỉ đêm tại Melbourne.

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại Khách sạn, sau đó xe đưa Quý khách trở về Melbourne. Trên đường về, Quý khách dừng chân tham quan Cơ sở sản xuất rượu vang St. Anne’ Winery. Quý khách có cơ hội tìm hiểu quy trình làm rượu vang, thưởng thức hương vị rượu cũng như tham quan và mua sắm các sản phẩm tại đây.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối, sau đó nghỉ đêm tại Khách sạn.

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại Khách sạn. Sau đó Quý khách tự do tham quan thành phố Melbourne:

  • Quý khách tự do nghỉ ngơi, gặp gỡ bạn bè, hoặc người thân
  • Tham quan những điểm đến nổi tiếng của Melbourne.
  • Tham quan, mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất của thành phố như: DFO, Melbourne Central, …

Khám phá và mua sắm ở Melbourne Central Khám phá và mua sắm ở Melbourne Central

Quý khách tự túc dùng bữa trưa và tối, nghỉ đêm tại Khách sạn.

1