Xem thêm

Tour Du Lịch Úc 7 Ngày 6 Đêm: Sydney - Melbourne

Khám phá Sydney - thành phố đẹp như tranh Sydney Opera House - nhà hát nổi tiếng Đến Sydney, bạn sẽ có cơ hội khám phá những nét đẹp vô cùng ấn tượng của thành...

Khám phá Sydney - thành phố đẹp như tranh

Nhà hát Sydney Opera House Sydney Opera House - nhà hát nổi tiếng

Đến Sydney, bạn sẽ có cơ hội khám phá những nét đẹp vô cùng ấn tượng của thành phố này. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhà hát Sydney Opera House, một kiệt tác kiến ​​trúc nổi tiếng, với ba mặt hướng ra biển. Đây là biểu tượng của Sydney và một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến đây.

Tiếp theo, bạn sẽ được thăm khu cảng Darling Harbour, một điểm đến sôi động với nhiều quán cà phê ngoài trời lãng mạn. Nơi đây mang lại những trải nghiệm thú vị và không thể bỏ qua.

Khám phá Melbourne - thành phố sáng tạo và tinh tế

Dandenong Thung lũng Dandenong - thiên đường thiên nhiên

Sau khi khám phá Sydney, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình tới thành phố Melbourne - một thành phố đẹp và tinh tế. Tại Melbourne, bạn sẽ được thăm quan nhiều điểm đến đẹp như phố Swanston, nhà thờ lớn trên đường Patrick, Treasure House, Fitzroy Garden và nhiều điểm đến khác.

Tại Melbourne, bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm những điểm du lịch hấp dẫn như vườn hoa Rose Garden với hơn 5000 loài hoa hồng độc đáo từ khắp nơi trên thế giới.

Khám phá Dandenong - thiên đường thiên nhiên hoang sơ

Công viên Featherdale Park Công viên Featherdale Park - nơi ngắm nhìn động vật đặc biệt của Úc

Tiếp theo, chúng ta sẽ khám phá vùng ngoại ô Belgrave để đến công viên quốc gia Dandenong. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh đẹp của rừng nguyên sinh với những cây gỗ lớn vài trăm năm.

Đặc biệt, trên tàu lửa hơi nước Puffing Billy, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi xuyên qua khu vực Dandenong và thưởng thức vẻ đẹp hùng vĩ của rừng.

Chào tạm biệt Úc

Sau 7 ngày khám phá Úc, chúng ta sẽ trở về Việt Nam với những kỷ niệm đáng nhớ. Chương trình kết thúc tại Melbourne, và chúng ta sẽ cùng nhau quay trở về TP.HCM/Hà Nội.

Hãy tham gia tour du lịch Úc 7 ngày 6 đêm từ Sydney đến Melbourne, và trải nghiệm những cảnh đẹp tuyệt vời của hai thành phố này.

1