Xem thêm

"Bỏ túi" từ A tới Z kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Tết tiết kiệm

Đà Nẵng - một thành phố hấp dẫn và quyến rũ, luôn thu hút lượng du khách lớn đến tham quan và khám phá. Với danh hiệu là thành phố sạch nhất, bãi biển quyến...

Đà Nẵng - một thành phố hấp dẫn và quyến rũ, luôn thu hút lượng du khách lớn đến tham quan và khám phá. Với danh hiệu là thành phố sạch nhất, bãi biển quyến rũ nhất và điểm đến hấp dẫn nhất, Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch dịp Tết. Hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dưới đây để có một chuyến đi tiết kiệm và ý nghĩa nhất.

Đặt vé máy bay, tàu, xe khách sớm để tiết kiệm

Thường thì giá vé máy bay Tết sẽ tăng cao trong những ngày giáp Tết. Vì vậy, để có một chuyến đi tiết kiệm hơn, du khách nên đặt vé sớm. Hiện nay, các hãng hàng không như Jetstar, Vietjet và Vietnam Airlines đều tung ra những chương trình giá vé khuyến mãi dành cho dịp Tết. Du khách có thể liên hệ với phòng vé máy bay để được tư vấn giá tốt nhất. Đối với việc đi tàu hỏa và xe khách, du khách nên đặt vé sớm để có giá rẻ và chỗ ngồi tốt nhất.

Đặt phòng khách sạn từ sớm để tránh hết phòng và giá cao

Sau khi đã xác định được thời gian đến Đà Nẵng, du khách nên tìm kiếm và đặt phòng khách sạn từ sớm. Điều này giúp tránh tình trạng hết phòng hoặc tăng giá dịch vụ trong dịp lễ Tết. Dưới đây là một số khách sạn giá mềm, đẹp và tiện nghi ở Đà Nẵng được du khách đánh giá cao:

  1. Sen Vàng Hotel**: Địa chỉ: Hồ Nghinh, Đà Nẵng. Mức giá: 250k/phòng đơn - 400k/phòng đôi. Chỉ mất 5 phút đi bộ, bạn đã đến các bãi biển xinh đẹp ở Đà Nẵng. Liên hệ đặt phòng: 0967 007 084.
  2. Thành Hoàng Châu Hotel**: Địa chỉ: Hoàng Diệu, Đà Nẵng. Mức giá: 350k/phòng đơn - 450k/phòng đôi. Khách sạn Thành Hoàng Châu nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, cách sông Hàn 200m. Tiện lợi cho du khách dạo phố, mua sắm và ngắm các cây cầu xinh đẹp.
  3. Gia Linh Hotel***: Địa chỉ: Loseby, Đà Nẵng. Mức giá: 400k/phòng - bao gồm ăn sáng buffet. Liên hệ: 0935168492 để được tư vấn thông tin các loại phòng khách sạn, homestay theo giá ưu đãi.

Đi chơi và thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng

Đà Nẵng có nhiều điểm tham quan và quán ăn ngon . Nếu bạn muốn tự túc khám phá, bạn có thể thuê xe ô tô hoặc xe máy. Trước chuyến đi, hãy liên hệ với khách sạn hoặc các dịch vụ taxi để thuê xe hoặc nhận tư vấn từ người dân địa phương. Nếu bạn muốn tham gia các tour du lịch, có thể lựa chọn từ những tour đi trong ngày hoặc trọn gói như: Tour Cù Lao Chàm, Tour Bà Nà 1 ngày, Tour Rừng Dừa Bảy Mẫu, Tour Huế trong ngày và nhiều tour khác. Để biết thêm thông tin về các tour du lịch ở Đà Nẵng, bạn có thể gọi cho chị Thơ - 0907 958 043 / 0967 007 084 để được tư vấn miễn phí từ Hoàng Hải Xanh Travel.

Thưởng thức ẩm thực đặc sản Đà Nẵng

Nếu bạn đã chán ngấy những món ăn ngày Tết, hãy thử thưởng thức các món ăn đặc sản Đà Nẵng để thay đổi khẩu vị. Hãy tìm hiểu và lựa chọn những quán ăn uy tín để tránh thất vọng.

Chuẩn bị hành lý và thưởng thức chuyến du lịch tại Đà Nẵng

Vào dịp Tết, thời tiết tại Đà Nẵng có xu hướng se se lạnh và có nắng nhẹ. Ngoài những hành lý cần thiết, du khách nên chuẩn bị thêm một ít áo khoác để đề phòng trời lạnh. Chúc bạn có một kỳ nghỉ Tết vui vẻ và khó quên tại thành phố xinh đẹp này! Welcome to Đà Nẵng!

1