Xem thêm

Tour Nghỉ Dưỡng Phú Quốc: Khám Phá Vẻ Đẹp Đảo Ngọc

Ngày 1: Phú Quốc - Đông Đảo Buổi sáng, chúng ta sẽ đáp chuyến bay từ sân bay Nội Bài đến Phú Quốc. Hạ cánh tại sân bay Dương Đông, chúng ta sẽ tham quan...

Ngày 1: Phú Quốc - Đông Đảo

Buổi sáng, chúng ta sẽ đáp chuyến bay từ sân bay Nội Bài đến Phú Quốc. Hạ cánh tại sân bay Dương Đông, chúng ta sẽ tham quan Dinh Cậu và Thủy Long Thánh Mẫu. Đây là nơi biểu tượng của ngư dân miền đảo, nổi tiếng với lễ hội Thủy Long Thánh Mẫu.

Tham quan Dinh Cậu và Thủy Long Thánh Mẫu Tham quan Dinh Cậu và Thủy Long Thánh Mẫu

Buổi trưa, chúng ta sẽ thưởng thức món gỏi cá trích nổi tiếng của địa phương. Sau đó, đoàn sẽ về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, chúng ta sẽ đi tham quan những điểm du lịch nổi bật theo lịch trình tour nghỉ dưỡng Phú Quốc.

  • Nhà thùng nước mắm Phú Quốc: Đây là nơi chúng ta sẽ tìm hiểu quy trình sản xuất ra giọt nước mắm cá cơm thơm ngon và mua những món đặc sản chỉ có tại đây.

  • Vườn tiêu ở Suối Đá, Suối Tranh: Khám phá những vườn tiêu xanh cay nồng, là thương hiệu đặc sản xứ Đảo Phú Quốc. Tại đây, bạn có thể tự tay hái và mua những loại tiêu xanh về làm quà cho người thân và bạn bè khi tham gia tour nghỉ dưỡng Phú Quốc (Chi phí tự túc).

Khám phá suối Đá Ngọn Phú Quốc Khám phá suối Đá Ngọn Phú Quốc

  • Cơ sở sản xuất rượu vang sim: Chúng ta sẽ tham quan cơ sở sản xuất rượu vang sim bí truyền. Người dân địa phương thường sử dụng hồng sim để sản xuất những mẻ rượu thơm nồng.

  • Làng Chài Hàm Ninh: Đến với làng chài nhỏ trong tour Phú Quốc nghỉ dưỡng, chúng ta sẽ được thưởng thức hải sản tươi ngon với giá siêu rẻ và trải nghiệm cuộc sống của ngư dân làng chài.

Thưởng thức hải sản tươi ngon tại Làng Chài Hàm Ninh chỉ có trong tour nghỉ dưỡng Phú Quốc Thưởng thức hải sản tươi ngon tại Làng Chài Hàm Ninh chỉ có trong tour nghỉ dưỡng Phú Quốc

Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Vinpearl hấp dẫn nhất

Để quý khách có thể tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn và hài lòng nhất, Hoàng Việt Travel gửi đến quý khách thêm hai sự lựa chọn cho ngày thứ nhất đến với Phú Quốc trong tour nghỉ dưỡng Phú Quốc. Hai option cụ thể như sau:

Option 1: Cáp Treo Hòn Thơm - Cáp Treo Ba Dây Dài Nhất Trên Thế Giới

  • Cáp treo Hòn Thơm có tổng chiều dài 7899,9 km là cáp treo ba dây dài nhất trên thế giới. Hệ thống cáp treo này xuất phát ở ga An Thới, đi qua các đảo Hòn Dừa, Hòn Rỏi sau đó dùng chân tại Hòn Thơm Phú Quốc. Từ trên cáp treo, bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ tựa thiên đường chỉ có trong tour Phú Quốc nghỉ dưỡng.

Cáp treo ba dây dài nhất trên thế giới Cáp treo ba dây dài nhất trên thế giới

Một số thông tin về cáp treo Hòn Thơm quý khách có thể tham khảo:

  • Thời gian: Cáp treo sẽ di chuyển trong khoảng 15 phút
  • Vận tốc: Cáp treo di chuyển với vận tốc tối đa là 8,5 m/s
  • Số cabin: Có tổng cộng 69 cabin, mỗi cabin có sức chứa tối đa là 30 khách
  • Tiện nghi đi kèm: Mỗi cabin đều được trang bị wifi và đèn chiếu sáng vào ban đêm
  • Giá vé tham khảo: 300.000vnđ/Vé (Chi phí tự túc)

Xem ngay: Tour Phú Quốc 2 người 3n2đ giá tốt nhất [2023]

Option 2: Khám phá tại Vinwonders - Vườn Thú Safari siêu hấp dẫn

Disneyland của Việt Nam Disneyland của Việt Nam

Khi tham gia tour nghỉ dưỡng Phú Quốc, quý khách nên tận dụng một ngày để trải nghiệm, khám phá các khu vui chơi hàng đầu tại đây:

  • Vinpearl Land: Nơi đây được xem là Disneyland của Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho quý khách với nhiều trò chơi hấp dẫn như: tàu lượn siêu tốc, đu quay vòng xoay, đĩa quay siêu tốc, đu quay văng,... Nếu không thích những trò chơi mạo hiểm, quý khách cũng có thể lựa chọn ghé thăm thủy cung, công viên nước hoặc xem biểu diễn cá heo.

  • Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc: Vườn thú được xây dựng theo mô hình bán hoang dã với tổng diện tích gần 500 ha, hiện nơi đây đang nuôi dưỡng 3.000 cá thể thuộc 150 chủng loài, được sưu tầm, bảo tồn từ các động vật hoang dã quý hiếm địa phương và từ nhiều vùng địa sinh học đặc trưng trên thế giới như Nam Phi, Châu Âu, Úc, Mỹ...

Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc Vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc

Giá vé tham khảo tham quan Vinwonders và Vườn Thú Safari (Chi phí tự túc):

  • Vinwonders: 750.000 vnđ/Vé
  • Vườn Thú Safari: 650.000vnđ/ Vé
  • Combo tham quan Vinwonders và Vườn Thú Safari: 1.000.000 vnđ/combo

Chúng ta cần lưu ý rằng, chương trình tham quan Vinwonders và Vườn Thú Safari sẽ chỉ được thay thế cho chương trình tham quan Đông Đảo nếu nhận được sự đồng ý của các thành viên đoàn trong tour du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc và phải từ 10 khách trở lên trong một đoàn.

Buổi tối, chúng ta sẽ ăn tối và nghỉ đêm tại Phú Quốc. Bạn cũng có thể tự do trải nghiệm các hoạt động về đêm ở Phú Quốc với chi phí tự túc.

Tham khảo ngay: Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm giá tốt, lịch trình hấp dẫn nhất

Ngày 2: Khám Phá Nam Đảo Phú Quốc

Buổi sáng, chúng ta sẽ ăn sáng tại khách sạn. Bạn nên dậy sớm để có thể đón bình minh tuyệt đẹp và đi dạo biển vào buổi sáng để cảm nhận hết không khí trong lành nơi đây. Sau đó, chúng ta sẽ bắt đầu lên xe đi tham quan Nam đảo Phú Quốc.

  • Khu nuôi cấy Ngọc Trai: Tại đây, bạn được tìm hiểu quy trình nuôi cấy Ngọc Trai và chứng kiến quá trình mổ trai lấy ngọc. Bạn cũng có thể mua những món trang sức được chế tác bằng những viên ngọc trai chất lượng, với ý nghĩa mang lại may mắn và thịnh vượng.

Khu di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc Khu di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc

  • Khu di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc: Nơi đây chính là chứng nhân lịch sử ghi lại tội ác man rợ của chế độ thực dân và đế quốc xâm lược tàn bạo.

  • Xe đưa đoàn đến cảng biển câu cá và lặn ngắm san hô trên tàu. Khi tham gia tour nghỉ dưỡng Phú Quốc, bạn được cung cấp thiết bị câu cá gồm dây câu và mồi câu. Hoặc nếu muốn lặn biển, bạn sẽ được trang bị áo phao, kính lặn, ống thở tham gia lặn biển ngắm san hô.

Buổi trưa, chúng ta sẽ thưởng thức bữa trưa trên tàu với những món hải sản tươi ngon vừa mới đánh bắt.

Tắm biển tại Bãi Sao đẹp nhất tại Phú Quốc Tắm biển tại Bãi Sao đẹp nhất tại Phú Quốc

Buổi chiều, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình khám phá các điểm đến thú vị trong tour nghỉ dưỡng Phú Quốc.

  • Tắm biển tại Bãi Sao: Đây là bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc với nắng vàng rực rỡ, biển trong xanh cùng bờ cát trắng dài vô tận. Bạn sẽ có thời gian tự do tắm biển, vui chơi và tận hưởng không khí tươi mát, sảng khoái của biển cả (Chi phí tự túc).

  • Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc: Bạn sẽ tham quan và viếng Chùa Hộ Quốc, điểm du lịch tâm linh được nhiều du khách ghé đến khi du lịch tour Phú Quốc nghỉ dưỡng tại đảo ngọc Phú Quốc.

Buổi tối, chúng ta sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau khi ăn tối, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn không khí buổi đêm tại Phú Quốc bằng cách tham quan chợ đêm Dinh Cậu hoặc đặt tour Câu mực đêm (Chi phí tự túc).

Bài viết hữu ích:

  • Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội chỉ từ 5 triệu đồng
  • Tour Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm giá ưu đãi [update 2024]

Ngày 3: Phú Quốc - Hẹn Gặp Lại

Buổi sáng, bạn sẽ ăn sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn có thời gian tự do để nghỉ ngơi hoặc mua quà lưu niệm cho gia đình và bạn bè khi du lịch tour Phú Quốc nghỉ dưỡng.

Buổi trưa, bạn trả phòng và tự túc ăn trưa. Sau bữa trưa, xe đưa đoàn ra sân bay về Hà Nội và kết thúc chương trình tour nghỉ dưỡng Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tại đây.

Hướng dẫn viên sẽ chào tạm biệt đoàn và hẹn gặp lại ở tour gần nhất!

Bài viết liên quan:

  • Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, trọn gói chỉ từ 5 triệu đồng
  • Tour Hà Nội Phú Quốc 4 ngày 3 đêm giá ưu đãi [update 2024]
1