Xem thêm

Tour Ninh Bình 2 ngày 1 đêm - Khám phá vẻ đẹp hoang sơ và lịch sử đậm đà

Ảnh minh họa: Cố đô Hoa Lư Bạn đã từng mơ ước khám phá những vùng đất hoang sơ, tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp, và thấm thía lịch sử đậm đà? Hãy cùng tôi...

hoa lư Ảnh minh họa: Cố đô Hoa Lư

Bạn đã từng mơ ước khám phá những vùng đất hoang sơ, tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp, và thấm thía lịch sử đậm đà? Hãy cùng tôi trải nghiệm Tour Ninh Bình 2 ngày 1 đêm, một hành trình đầy thú vị và đáng nhớ.

Ngày 1: Hà Nội - Hoa Lư - Tam Cốc - Hang Múa (Ăn trưa/tối)

Đón quý khách tại các khách sạn trong phố cổ và Nhà hát lớn Hà Nội, chúng tôi sẽ khởi hành đi Ninh Bình. Nếu bạn ở ngoài khu vực này, hãy tự di chuyển đến khu vực được hẹn trước đó.

Tới Ninh Bình, bạn sẽ được nghỉ ngơi ngắn và sau đó, chúng ta sẽ thăm Cố đô Hoa Lư - kinh đô của Việt Nam vào thế kỷ 10. Hãy cùng điểm qua một số điểm đến thú vị trong khu vực này như Đền thờ Vua Đinh, Vua Lê, khu vực khai quật bên cạnh đền thờ Lê Đại Hành và thung lũng xinh đẹp Trường Yên.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ đưa bạn tới Hang Múa, nơi bạn có thể trải qua những trải nghiệm tuyệt vời như đi bộ qua đường mòn xanh mướt và tận hưởng cảnh quan đẹp tuyệt vời từ đỉnh núi Hang Múa. Đất trời của mảnh đất Hoa Lư sẽ tỏa sáng trước mắt bạn với vẻ đẹp lộng lẫy và yên bình. Đừng ngần ngại thể hiện cảm xúc thật của bạn khi bị quyến rũ bởi cảnh quan ấy. Trên hành trình trở về, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn khu vực Đầm sen thơ mộng và cổ trang.

hang múa ninh bình Ảnh minh họa: Hang Múa, Ninh Bình

Sau đó, bạn sẽ được trở về nhà hàng để nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa. Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đi tham quan các hang động nổi tiếng như hang Cả, hang Hai, hang Ba. Đừng quên ghé thăm ngôi đền Thái Vi, nơi thờ đức thánh Trần Hưng Đạo. Kết thúc chuyến tham quan, bạn sẽ trở lại bến Tam Cốc.

Ngày 2: Ninh Bình - Bái Đính - Tràng An - Hà Nội (Ăn sáng/trưa)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng và nghỉ ngơi, chúng tôi sẽ đến đón bạn tại khách sạn để khởi hành thăm chùa Bái Đính - một ngôi chùa nổi tiếng với những kỷ lục đáng kinh ngạc. Khuôn viên của chùa Bái Đính có diện tích 107ha, với Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ rộng hàng ngàn mét vuông. Điểm đặc biệt nổi bật tại chùa này là tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á nặng 100 tấn và ba pho tượng Tam Thế, mỗi pho nặng 50 tấn.

chùa bái đính Ảnh minh họa: Chùa Bái Đính

Sau đó, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Khu du lịch sinh Thái Tràng An. Ngồi trên thuyền, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những dải đá vôi, thung lũng và những con sông ngòi đan xen tạo nên một không gian kỳ bí và huyền ảo. Tham quan các hang động như Hang tối, hang sáng, hang nấu rượu, hang sính, hang si, hang ba giọt, hang địa linh...

Cuối chuyến tham quan, chúng tôi sẽ đưa bạn trở về Hà Nội. Chương trình kết thúc tại đây. Hẹn gặp lại!

Bảng giá tour Ninh Bình 2 ngày 1 đêm

  • Người lớn: 1.950.000 VNĐ
  • Trẻ em (5 - 9 tuổi): 1.300.195.000 VNĐ (áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn)

Giá tour bao gồm:

  • Xe ô tô du lịch máy lạnh phục vụ theo chương trình
  • 01 đêm Khách sạn 3 sao Tam Cốc (trung tâm du lịch của Ninh Bình)
  • 03 bữa ăn chính theo tiêu chuẩn của chương trình
  • 01 bữa sáng tại khách sạn
  • Vé thăm quan + thuyền thăm quan tại Tràng An và Tam Cốc
  • Hướng dẫn viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo theo lịch trình
  • Nước uống phục vụ trên xe, mỗi ngày 01 chai 500ml/người

Chú ý: Không bao gồm hóa đơn thuế GTGT 10%, vé xe điện cả hai chiều tại Bái Đính, đồ uống trong các bữa ăn và các chi phí cá nhân khác.

Giá tour trẻ em:

  • Từ 1-4 tuổi miễn phí (bố mẹ tự lo mọi chi phí liên quan)
  • Từ 5-9 tuổi tính 75% giá tour (ăn nguyên suất, ngủ chung giường bố mẹ)
  • Từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn.

Hãy để Tour Ninh Bình 2 ngày 1 đêm mang bạn đến những điểm đến tuyệt vời và tạo nên những kỷ niệm khó quên. Đừng chần chừ, hãy đăng ký chuyến đi của bạn ngay hôm nay!

1