Xem thêm

Vé máy bay Đà Lạt đi Phú Quốc: Hành trình tuyệt vời đến viên ngọc Thành phố biển

Bạn đã từng nghĩ đến việc khám phá Đảo ngọc Phú Quốc nhưng lại không biết cách đến đây một cách dễ dàng và tiết kiệm? Vé máy bay Đà Lạt đi Phú Quốc sẽ...

Bạn đã từng nghĩ đến việc khám phá Đảo ngọc Phú Quốc nhưng lại không biết cách đến đây một cách dễ dàng và tiết kiệm? Vé máy bay Đà Lạt đi Phú Quốc sẽ giúp bạn khám phá vùng đất thiên đường này một cách nhanh chóng và tiện lợi. Với chỉ 1 tiếng 30 phút di chuyển bằng máy bay, bạn sẽ được đắm mình trong cảnh sắc tuyệt đẹp và trải nghiệm những điểm du lịch độc đáo tại Phú Quốc.

Thông tin vé máy bay Đà Lạt đi Phú Quốc

Hiện nay, chặng bay Đà Lạt đi Phú Quốc được hai hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air khai thác. Mỗi ngày có khoảng 1-2 chuyến bay cất cánh từ sân bay Liên Khương (Đà Lạt) và hạ cánh tại sân bay Phú Quốc (Kiên Giang). Thời gian di chuyển từ Đà Lạt tới Phú Quốc là khoảng 1 tiếng 30 phút và có thể chênh lệch đôi chút do các yếu tố thời tiết như mưa, bão,...

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Phú Quốc Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Phú Quốc

Giá vé máy bay Đà Lạt - Phú Quốc một chiều và khứ hồi

Vé máy bay giá rẻ chặng Đà Lạt - Phú Quốc thường được áp dụng vào các tháng từ 5 đến 10. Trong các tháng còn lại, giá vé sẽ tăng cao do là mùa du lịch cao điểm tại Phú Quốc. Thông thường, giá vé máy bay Đà Lạt - Phú Quốc dao động từ 770.000 - 1.321.000 VNĐ cho vé một chiều và từ 1.540.000 - 2.642.000 VNĐ cho vé khứ hồi (đã bao gồm thuế phí).

Để biết thông tin chi tiết về giá vé máy bay Đà Lạt - Phú Quốc, bạn có thể tham khảo bảng giá vé trong phần dưới đây:

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé rẻ nhất (vnđ) Giá vé khứ hồi rẻ nhất (Vnđ)
Phú Quốc - Đà Lạt Vietnam Airlines 949.000 1.998.000
Vietjet Air 770.000 1.540.000

Chú ý: Giá vé đã bao gồm thuế phí.

Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thành phố

Sân bay Phú Quốc nằm trên địa phận thị trấn Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, cách trung tâm thị trấn Dương Tơ khoảng 14km. Thời gian di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố là khoảng 20 phút. Có nhiều phương tiện di chuyển để bạn lựa chọn như taxi, xe bus, xe ôm hoặc thuê xe máy/ô tô.

  • Nếu bạn đi theo nhóm từ 2 - 5 người, taxi là lựa chọn phổ biến với giá khoảng 150.000 đồng mỗi chuyến.
  • Nếu kinh phí di chuyển không cao, bạn có thể chọn xe bus với giá vé chỉ 5000 đồng/lượt.
  • Xe ôm cũng là một phương tiện phổ biến với giá khoảng 60.000 đồng để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê xe máy/ô tô để tự di chuyển hoặc đặt trước dịch vụ xe đưa đón của khách sạn.

Vé máy bay từ Đà Lạt đi sân bay Phú Quốc (Kiên Giang) Sân bay Phú Quốc (Kiên Giang)

Cách đặt vé máy bay giá rẻ Đà Lạt đi Phú Quốc

Để có thể tìm được vé máy bay giá rẻ Đà Lạt đi Phú Quốc, hãy tham khảo những kinh nghiệm bổ ích sau đây:

  1. Đặt vé máy bay đi Phú Quốc trước tối thiểu 1 tháng so với ngày bay dự kiến để có mức giá ưng ý, đặc biệt là trong mùa du lịch cao điểm và các dịp lễ Tết.
  2. Hạn chế đi vào mùa du lịch cao điểm và các ngày cuối tuần để tránh giá vé đắt hơn ngày bình thường.
  3. Theo dõi các chương trình khuyến mại trên Facebook và website của các hãng hàng không để nhận thông tin nhanh chóng về các ưu đãi vé máy bay Đà Lạt - Phú Quốc.
  4. Lựa chọn đặt vé máy bay tại các đại lý bán vé uy tín như BestPrice.vn để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất. BestPrice.vn cung cấp công cụ tra cứu thông minh để bạn có thể dễ dàng so sánh giá vé giữa các hãng hàng không.

Những điểm du lịch nổi tiếng Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và sự thân thiện của người dân địa phương. Hãy ghé thăm những điểm du lịch sau đây để trọn vẹn trải nghiệm đảo ngọc Phú Quốc:

1. Vườn quốc gia Phú Quốc: Vườn quốc gia Phú Quốc là nơi bảo tồn hàng nghìn loài động và thực vật, bao gồm những loài quý hiếm nằm trong sách đỏ. Đến đây, bạn có thể leo núi, tắm suối hay tham gia trekking trên những con đường mòn...

2. Sunset Sanato Beach Club: Sunset Sanato Beach Club là tổ hợp các dịch vụ vui chơi và giải trí riêng tư. Tại đây, bạn có thể thả hồn vào khung cảnh lãng mạn dưới ánh hoàng hôn và chiêm ngưỡng vô vàn tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

3. Sun World Hòn Thơm Nature Park: Sun World Hòn Thơm Nature Park là tổ hợp công viên giải trí theo chủ đề tại Phú Quốc. Bạn có thể khám phá đảo ngọc từ tuyến cáp treo dài nhất thế giới, tham gia các hoạt động vui chơi trên biển và trải nghiệm vô vàn trò chơi thú vị tại công viên nước Aquatopia.

4. Dinh Cậu: Dinh Cậu là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại Phú Quốc. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng kiến trúc đình làng miền Bắc và tìm hiểu về truyền thuyết Dinh Cậu.

5. Bãi Trường: Bãi Trường là bãi biển dài nhất tại Phú Quốc với không khí trong lành và yên bình. Đây là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Món ăn nhất định nên thử khi đến Phú Quốc

Đến Phú Quốc, bạn không thể bỏ qua những món ăn đặc trưng và tuyệt ngon của đảo ngọc này. Dưới đây là một số món ăn nổi tiếng và hấp dẫn mà bạn nên thử khi đến Phú Quốc:

1. Mực trứng nướng: Mực trứng tươi ngon được chế biến thành những miếng mực mềm mịn, thơm ngon, chấm nước mắm hoặc muối tiêu chanh đều rất ngon miệng.

2. Bánh canh cá thu: Một tô bánh canh cá thu với cá thu thơm ngon, chả cá và sợi bánh canh mềm thấm đẫm nước dùng đậm đà, ngon tuyệt vời.

3. Gà rẫy: Gà rẫy là món ăn trứ danh tại Phú Quốc. Gà được chế biến thành nhiều món ngon như nộm gà, gà nướng muối ớt, gà hầm thuốc bắc. Món ngon nhất lại là gà hấp lá chanh chấm cùng muối tiêu.

4. Bún quậy: Bún quậy là món đặc sản hấp dẫn tại Phú Quốc. Mực, tôm, cá được kết hợp với hành và rau thơm, đổ nước lèo ngon tuyệt.

5. Bánh khéo: Bánh khéo là món ăn vặt quen thuộc tại Phú Quốc. Vỏ bánh mềm, mịn, nhân đa dạng và hương vị ngọt ngào, bùi bùi mà không ngấy.

Bún quậy Phú Quốc hấp dẫn Bún quậy Phú Quốc hấp dẫn

BestPrice.vn, với hơn 10 năm kinh nghiệm, là địa chỉ uy tín để bạn đặt vé máy bay Đà Lạt đi Phú Quốc với mức giá hợp lý và nhiều ưu đãi kèm theo. BestPrice.vn cũng cung cấp các dịch vụ khác như đặt khách sạn Phú Quốc, combo Phú Quốc hay tour Phú Quốc trọn gói để chuyến đi của bạn trọn vẹn và thú vị hơn bao giờ hết.

Hãy gọi ngay tổng đài 1900 2605 để được hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về chuyến hành trình tới đảo ngọc của bạn nhé!

1