Xem thêm

Tour Phú Quốc 4N3Đ: Tận hưởng vẻ đẹp đảo Ngọc

Hãy cùng khám phá hành trình thú vị này! Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ đưa bạn đến với hòn đảo Ngọc Phú Quốc - một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời. Tận...

Tour Phú Quốc Tour Phú Quốc Tour Phú Quốc

Hãy cùng khám phá hành trình thú vị này! Tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ đưa bạn đến với hòn đảo Ngọc Phú Quốc - một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời. Tận hưởng không gian xanh rờn và nắng vàng trên những bãi biển trắng mịn, bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

Ngày 01: Huế - Phú Quốc - Grand World Phú Quốc (Ăn trưa, Ăn tối)

Buổi sáng: Xe đón bạn từ trung tâm thành phố Huế đưa đi sân bay Phú Bài để làm thủ tục check-in. Bạn sẽ lên chuyến bay của Vietjet Air khởi hành từ Huế lúc 09H20 và đến Phú Quốc lúc 10H50.

Buổi trưa: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Buổi chiều: Khám phá Bắc Đảo và tham quan Grand World Phú Quốc. Grand World Phú Quốc là một quần thể nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm đẳng cấp thế giới với thiết kế độc đáo. Bạn sẽ được trải nghiệm các điểm tham quan độc đáo như Công trình tre lớn nhất Việt Nam, công viện nghệ thuật đương đại Urban Park, và thiên đường tình yêu "Venice thu nhỏ".

Buổi tối: Thưởng thức cơm tối với những món ăn hải sản phong phú và tự do tham quan cảng Dinh Cậu và chợ đêm Phú Quốc.

Ngày 02: Tour 4 đảo - Cáp treo Sun World Hòn Thơm (Ăn sáng, Ăn trưa buffet, Ăn tối)

Buổi sáng: Trải nghiệm tour 4 đảo và lặn ngắm san hô tại đảo An Thới. Bạn sẽ được tham quan Công viên san hô và trải nghiệm dịch vụ đi bộ dưới biển. Sau đó, đi cáp treo Sun World Hòn Thơm và tham quan Công viên nước trên đảo.

Buổi trưa: Ăn trưa buffet tại nhà hàng trên Hòn Thơm.

Buổi tối: Tự do tham quan Sunset Sanato Beach Club Phú Quốc và ngắm hoàng hôn. Khám phá các công trình nghệ thuật tại đây và thưởng thức không gian tuyệt đẹp của bãi cát và bờ biển.

Ngày 03: Phú Quốc - Khám phá Bãi Sao (Ăn sáng, Trưa, Tối)

Buổi sáng: Tham quan và mua sắm quà lưu niệm tại các điểm đến như cơ sở ủ rượu vang Sim và vườn tiêu.

Buổi trưa: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.

Buổi chiều: Tham quan Thiền Viện Trúc Lâm và di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc. Tiếp tục hành trình đến Bãi Sao - bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc. Tận hưởng không gian tuyệt vời dưới rặng dừa râm mát và tắm biển thỏa thích.

Buổi tối: Điểm tâm tối tại nhà hàng và tự do khám phá Phú Quốc.

Ngày 04: Phú Quốc - Huế (Ăn sáng)

Buổi sáng: Thức dậy sớm để trả phòng khách sạn và làm thủ tục trở về Huế. Chương trình tour kết thúc, chúc bạn có những kỷ niệm đáng nhớ từ chuyến đi.

Tour Phú Quốc 4N3Đ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên hòn đảo ngọc Phú Quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và nền văn hóa đặc sắc của đảo Ngọc.

1