Xem thêm

Tour Singapore – Malaysia – Thái Lan 5N4Đ cùng Siêu Du Thuyền Spectrum Of The Seas chỉ 29.990.000 đồng/khách

Chỉ với 29.990.000 đồng/khách, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm Tour Singapore - Malaysia - Thái Lan 5N4Đ khám phá những điểm đến hấp dẫn. Du lịch trên Siêu Du Thuyền Spectrum of the...

Chỉ với 29.990.000 đồng/khách, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm Tour Singapore - Malaysia - Thái Lan 5N4Đ khám phá những điểm đến hấp dẫn. Du lịch trên Siêu Du Thuyền Spectrum of the Seas của hãng Royal Caribbean chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm đẳng cấp trên đại dương. Đừng bỏ lỡ cơ hội này!

Du Thuyền Spectrum of the Seas

Trong tour Singapore này, bạn sẽ được trải nghiệm Spectrum of the Seas - một siêu du thuyền của hãng Royal Caribbean được thiết kế dành riêng cho khách hàng Châu Á. Với kích thước lớn, gồm 14 tầng và 2,137 phòng, Spectrum of the Seas hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đẳng cấp trên đại dương với vô vàn sự lựa chọn về phòng nghỉ, giải trí, ẩm thực và mua sắm.

tour-singapore-ivivu-4 Du Thuyền Spectrum of the Seas

Tham quan Penang ở Malaysia

Sau khi tận hưởng các hoạt động vui chơi, giải trí bất tận trên du thuyền trên hải trình của tour Singapore đến Malaysia, bạn hãy ghé thăm đồi Penang. Đây là một tập hợp gồm nhiều ngọn đồi nhỏ khác nhau, từ đó bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên Penang trong tầm mắt.

tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-1

George Town

Sau khi trải nghiệm tour Singapore 4N3Đ, bạn còn thời gian để khám phá thành phố đảo yên bình Penang. George Town khu thị trấn cổ George là một nơi lý tưởng dành cho những người thích đi bộ. Ở đây có hàng chục những địa danh lịch sử, từ những biệt thự cổ kiểu Anh cho đến những công trình kiến trúc theo kiểu Malay, Thái và Indonesia.

tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-26

Nhà thờ Hồi giáo Captain Keling

Nhà thờ Hồi giáo Captain Keling được xây dựng bởi người định cư Hồi giáo Ấn Độ vào năm 1801. Nhà thờ này có kiến trúc độc đáo và sự lấp lánh trong màu vàng. Cùng đi bên trong để khám phá lịch sử và văn hóa của nơi này.

tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-2

Blue Mansion

Blue Mansion là một trong những ngôi nhà cổ xưa đẹp nhất ở Penang. Với kiến trúc và màu sắc nổi bật, bên trong ngôi nhà trang trí hoàn toàn với những món đồ cổ đặc trưng của văn hóa Trung Hoa. Du khách đến đây không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ lạ của ngôi nhà mà còn có thể tìm hiểu về những món cổ vật có tính lịch sử cao.

tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-4

Kata Noi Beach

Tọa lạc ở phía Nam bãi Kata, Kata Noi Beach là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phuket. Bắt đầu ngày mới của bạn với hoạt động lặn ngắm tại bãi biển Kata Noi, nơi bạn có thể tắm nắng thư giãn, đắm mình trong làn nước biển trong xanh. Ngoài ra, đừng quên ghé thăm điểm quan sát Karon để được thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp.

tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-5

Tượng Phật Lớn

Tượng Phật lớn của Phuket là một trong những điểm đến tâm linh nổi tiếng của hòn đảo xinh đẹp này. Với kiến trúc độc đáo và vị trí trên đồi, tượng Phật cao 45m sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

tour-singapore-malaysia-thailan-ivivu-6

Hướng dẫn cách đặt tour:

  • Gọi (028) 3933 8002
  • Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY
1