Xem thêm

Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm - Một hành trình tuyệt vời từ Sài Gòn

Giới thiệu Chào mừng bạn đến với bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá hành trình du lịch thú vị từ Sài Gòn đến Phú Quốc, một hòn đảo xinh đẹp với cảnh...

Giới thiệu

Chào mừng bạn đến với bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá hành trình du lịch thú vị từ Sài Gòn đến Phú Quốc, một hòn đảo xinh đẹp với cảnh sắc tuyệt đẹp và không khí trong lành. Hãy sẵn sàng để khám phá những điểm đến hấp dẫn và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ tại Phú Quốc!

Ngày 1 - TP.Hồ Chí Minh đến Phú Quốc - Đông Đảo

Sáng: Hãy đến sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ bay ít nhất hai tiếng để làm thủ tục. Đại diện công ty Viettourist sẽ đón bạn và hỗ trợ trong quá trình đón chuyến bay đi Phú Quốc. Sau khi đến sân bay, xe sẽ đưa bạn đến khách sạn để nghỉ ngơi và thả hồn trong không khí trong lành và cảnh sắc tuyệt đẹp của Đảo Ngọc Phú Quốc.

Du lịch Phú Quốc

Trưa: Hãy thưởng thức cơm trưa với những món đặc sản của Phú Quốc, một cách tuyệt vời để khám phá ẩm thực địa phương.

Chiều: Khởi hành tham quan phía Đông đảo:

  • Vườn tiêu: Đến vườn tiêu với những cây tiêu xanh mơn mởn, nổi tiếng với hạt tiêu chắc và thơm ngon. Bạn có thể chọn mua những sản phẩm làm từ tiêu để mang về như một kỷ niệm đáng nhớ sau chuyến đi.
  • Trại Rắn Đồng Tâm: Tham quan quy trình nuôi rắn và khám phá các sản phẩm làm từ rắn.
  • Cơ sở ủ rượu vang Sim: Thưởng thức rượu vang Sim, một loại rượu đặc sản của địa phương. Đồng thời, bạn còn có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với người đầu tiên chế biến ra rượu Sim Sơn.
  • Chùa Sư Muôn: Dâng hương và cầu mong để tạo niềm tin và an lành cho người thân.
  • Suối Tranh: Suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh và chảy từ tháng 05 đến tháng 10.
  • Dinh Cậu: Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Phú Quốc và tôn thờ tín ngưỡng của người dân khi ra khơi đánh bắt.

Du lịch Phú Quốc

Tối: Hãy tận hưởng bữa tối tại một nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại Phú Quốc. Nếu bạn muốn tham quan thêm, hãy tận dụng cơ hội tham quan Grand World và thưởng thức nhạc nước tại đó.

Ngày 2 - Bãi Sao - Câu cá ngắm san hô

Sáng: Bắt đầu ngày mới bằng một bữa sáng thơm ngon tại khách sạn. Xe sẽ đưa bạn tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai. Bạn có thể tìm hiểu quy trình nuôi cấy và lựa chọn những sản phẩm làm đẹp và trang sức từ ngọc trai để làm quà cho người thân yêu.

Cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc

Sau đó, bạn sẽ đến cảng An Thới và lên tàu du lịch đến Hòn Dâm, Hòn Dừa, Hòn Rõi để câu cá theo cách truyền thống của ngư dân Phú Quốc. Tàu sẽ được trang bị đầy đủ áo phao, kính lặn, ống thở và chân vịt để bạn có thể chiêm ngưỡng hệ động vật biển phong phú và sắc màu rực rỡ dưới đáy biển. Trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa trên tàu.

Chiều: Sau khi tàu cập bến, xe sẽ đưa bạn tiếp tục tham quan Nam đảo. Điểm đến đầu tiên là di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc, nơi bạn có thể xem film tư liệu và cảm nhận nỗi đau của các chiến sĩ yêu nước. Tiếp theo, bạn sẽ đến cơ sở nước mắm Phú Quốc để tìm hiểu về quy trình ủ truyền thống của nước mắm Phú Quốc.

Nhà tù Phú Quốc

Sau đó, đoàn sẽ khởi hành đến Bãi Sao - bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc. Bạn có thể thả mình tắm biển tại Bãi Sao, nơi có cát trắng dài và nước biển trong xanh.

Tiếp theo, bạn sẽ check-in tại Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc - một địa điểm mới nổi tiếng tại đảo. Đó là kiến trúc lấy cảm hứng từ vùng đất Amalfi miền Tây nước Ý. Sự kết hợp giữa biển xanh, cát trắng và nắng vàng tạo nên vẻ đẹp cuốn hút riêng cho thị trấn này.

Thị trấn Địa Trung Hải

Cuối cùng, bạn sẽ được tận hưởng bữa tối tại một nhà hàng địa phương. Sau đó, bạn có thời gian tự do để khám phá chợ, mua đặc sản và khám phá văn hóa ẩm thực địa phương.

Ngày 3 - Tạm biệt Phú Quốc

Sáng: Hãy bắt đầu ngày mới bằng một bữa điểm tâm ngon miệng. Bạn có thể tự do tắm biển, nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tự do mua sắm. Đoàn cũng sẽ tham quan khu Đặc Sản Khô Khanh Mập để bạn có thể mua quà cho người thân và bạn bè.

Đặc sản Phú Quốc

Cuối cùng, xe sẽ đưa bạn đến sân bay Phú Quốc để làm thủ tục lên máy bay và chấm dứt hành trình du lịch Phú Quốc sau 3 ngày 2 đêm. Hẹn gặp lại Phú Quốc và những trải nghiệm tuyệt vời trong tương lai.

Hãy sẵn sàng cho một chuyến đi thú vị và khám phá vẻ đẹp của Phú Quốc cùng những trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đón bạn!

1