Xem thêm

Vinpearl Phú Quốc: Khoảng cách đến trung tâm và cách di chuyển

Vinpearl Phú Quốc nằm cách trung tâm ra sao và chúng ta có thể di chuyển đến đây bằng phương tiện gì? Phú Quốc luôn là điểm du lịch hấp dẫn với du khách trong...

Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc nằm cách trung tâm ra sao và chúng ta có thể di chuyển đến đây bằng phương tiện gì? Phú Quốc luôn là điểm du lịch hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, Vinpearl đã tận dụng được lợi thế của cảnh đẹp tự nhiên kết hợp với biển xanh và bờ cát trắng dài để tạo nên một không gian độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu về khoảng cách từ Vinpearl Phú Quốc đến trung tâm và các phương tiện di chuyển phù hợp.

1. Vinpearl Phú Quốc cách trung tâm bao xa?

  • Địa chỉ Vinpearl Phú Quốc: Bãi Dài, xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc cách trung tâm phường Dương Đông khoảng 22km, cách chợ đêm Phú Quốc khoảng 25km, cách sân bay Phú Quốc khoảng 35km, cách công viên chủ đề VinWonders khoảng 2km và cách vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari khoảng 6km.

Nếu bạn đặt phòng tại Vinpearl Phú Quốc, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi như VinWonders, Vinpearl Safari hay "thành phố không ngủ" Grand World chỉ trong vòng 5 - 10 phút bằng xe buýt hoặc taxi.

Di chuyển đến Vinpearl Phú Quốc Di chuyển đến Vinpearl Phú Quốc

2. Cách di chuyển đến Vinpearl Phú Quốc NHANH, GIÁ TỐT

2.1. Di chuyển từ sân bay, trung tâm đến Vinpearl Phú Quốc

Nếu bạn muốn đi từ sân bay đến trung tâm Vinpearl Phú Quốc, có một số phương tiện bạn có thể lựa chọn:

  • Xe Vinbus: Phú Quốc United Center đã khai trương hệ thống xe bus điện VinBus miễn phí để mang đến cho du khách trải nghiệm du lịch thuận tiện và trọn vẹn. Xe Vinbus sẽ đưa bạn từ sân bay Phú Quốc đến Grand World Phú Quốc và các nơi khác trên đảo. Với không gian trong lành và thân thiện với thiên nhiên, Vinbus là sự lựa chọn tốt để di chuyển.

Xe Vinbus Vinpearl Phú Quốc Lịch trình xe Vinbus Phú Quốc

  • Xe bus công cộng: Có tuyến xe T1 từ sân bay đến nội khu Phú Quốc United Center và Grand World. Tuyến xe T2 sẽ chạy thẳng đến Grand World và từ đó bạn có thể đi đến nhiều địa điểm du lịch khác trên đảo. Xe bus có tần suất di chuyển khá thường xuyên.

  • Xe máy: Tại sân bay Phú Quốc, bạn có thể thuê xe máy hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê và giao xe tận nơi. Từ sân bay, bạn có thể đi qua Xa lộ Phú Quốc - Nguyễn Văn Cừ - TL47 - Hùng Vương để đến Vinpearl Phú Quốc. Giá thuê xe dao động khoảng 120.000 - 220.000 VNĐ tùy loại xe.

  • Taxi: Sân bay Phú Quốc có nhiều hãng taxi lớn, trong đó nổi bật là hãng XANH SM sử dụng xe ô tô điện VinFast. Taxi XANH SM không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt mà còn đóng góp vào mục tiêu giảm thiểu phát thải từ phương tiện giao thông để bảo vệ môi trường.

2.2. Cách đi từ Vinpearl Phú Quốc ra chợ đêm

Có một số cách để bạn đi từ Vinpearl Phú Quốc ra chợ đêm:

  • Xe bus Vinpearl Phú Quốc: Bạn có thể sử dụng xe bus miễn phí để di chuyển từ Vinpearl Phú Quốc đến chợ đêm. Chỉ cần đến điểm đón xe bus và di chuyển nhanh chóng mà không phải lo lắng về việc tìm đường.

  • Xe máy hoặc taxi: Bạn cũng có thể đi xe máy hoặc taxi theo chiều ngược lại từ Vinpearl Phú Quốc đến chợ đêm.

  • Xe bus của Vinpearl: Xe bus dừng tại điểm nhà nghỉ Highland, sau đó bạn chỉ cần đi bộ khoảng 1km để đến chợ đêm Phú Quốc.

Di chuyển từ Vinpearl Phú Quốc ra chợ đêm

Hi vọng thông tin về khoảng cách từ Vinpearl Phú Quốc đến trung tâm và cách di chuyển đã giúp bạn có sự chuẩn bị tốt cho chuyến du lịch tại Phú Quốc. Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cảnh thiên nhiên và con người ở đảo ngọc này cùng Vinpearl Phú Quốc nhé!

########################

Nguồn ảnh: Vinpearl Phú Quốc

1