Xem thêm

Du lịch Phuket và đảo Phi Phi: Hành trình tuyệt vời 5 ngày 4 đêm

Du lịch là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của cuộc sống. Và nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đáng nhớ, không gì tuyệt hơn việc khám phá vẻ đẹp của...

phong-cach-viet-travel

Du lịch là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của cuộc sống. Và nếu bạn đang tìm kiếm một hành trình đáng nhớ, không gì tuyệt hơn việc khám phá vẻ đẹp của Phuket và đảo Phi Phi ở Thái Lan. Hành trình 5 ngày 4 đêm này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và những kỷ niệm ngọt ngào.

Du lịch Phuket với chương trình hấp dẫn

- Laem Promthep View Point: Một trong những điểm ngắm cảnh đẹp nhất thế giới.

- Khám phá phố đi bộ nổi tiếng thế giới: Patong Waking Street.

- Phố cổ Phuket với những kiến trúc Bồ Đào Nha cổ kính.

- Khám phá đảo Phi Phi: Một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới.

- Vịnh Phang Nga: Đảo nổi tiếng nhất trong vịnh, có tên gọi là Đảo James Bond.

- Đền Chalong: Biểu tượng Phật giáo của Phuket.

phong-cach-viet-travel

Ngày 1: TP Hồ Chí Minh - Phuket (Ăn: Trưa, Tối)

Đến sân bay Tân Sơn Nhất và bay đến sân bay Phuket. Tham quan điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phuket, Laem Promthep View Point. Tiếp tục thăm quan Đền Chalong, biểu tượng Phật giáo của Phuket. Tự do dạo phố đêm Patong nhộn nhịp, sầm uất.

Ngày 2: Phuket - Đảo Phi Phi (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Khởi hành khám phá thiên đường đảo Phuket. Tham quan đảo Phi Phi, nơi bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp tự do và tắm biển. Tham quan vịnh Maya, nổi tiếng với bãi cát trắng và mỏm đá cao. Tự do khám phá Phi Phi trước khi quay trở về đất liền.

Ngày 3: Phuket - Vịnh Phang Nga (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Tham quan Vịnh Phang Nga, nơi có đảo James Bond - địa điểm quay chính của bộ phim 007. Tham quan mua sắm tại cửa hàng đá quý Gems Galerry và thăm quan nơi sản xuất Latex. Tự do khám phá Phuket về đêm.

vinh-phang-nga-phuket

Ngày 4: Phuket - Shopping (Ăn: Sáng, Tối)

Tham quan Phố Cổ Old Town Phuket với những tòa nhà kiến trúc Bồ Đào Nha cổ. Tự do khám phá các món địa phương tại trung tâm mua sắm. Tự do khám phá Phuket về đêm.

Ngày 5: Phuket - TP. HCM (Ăn: Sáng)

Tham quan Chùa Kathu nổi tiếng tại thành phố biển Phuket. Trở về TP. HCM và kết thúc chuyến đi.

Giá tour trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn tiêu chuẩn, xe du lịch, hướng dẫn viên địa phương, vé vào cổng các địa điểm tham quan, bảo hiểm du lịch, và nhiều hạng mục khác.

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm một hành trình tuyệt vời đến Phuket và đảo Phi Phi. Liên hệ với Phong Cách Việt Travel ngay hôm nay để đặt tour của bạn!

Lưu ý: Các chính sách hủy tour và quy định khác xin vui lòng liên hệ Phong Cách Việt Travel để biết thêm chi tiết.

1