Xem thêm

Tour Thái Lan 2022 - Khám phá thành phố bí ẩn và thú vị!

Chương trình tour du lịch Thái Lan 2022 dịp lễ 30/4 của Go Travel sẽ mang bạn đến khám phá toàn bộ thành phố Bangkok - Pattaya đầy bí ẩn và thú vị. Trong chuyến...

Chương trình tour Du lịch Thái Lan 2022 dịp lễ 30/4 của Go Travel sẽ mang bạn đến khám phá toàn bộ thành phố Bangkok - Pattaya đầy bí ẩn và thú vị. Trong chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm này, bạn sẽ được trải nghiệm nhịp sống sôi động cùng các hoạt động về đêm. Và đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức những món ẩm thực đường phố Thái Lan làm siêu lòng khách quốc tế. Hãy nhanh chóng đặt tour du lịch này để trải nghiệm những cảnh đẹp tại Thái Lan!

Tour du lịch Thái Lan 2022 - 5 ngày 4 đêm vào dịp lễ 30/4 có gì nổi bật?

Khi tham gia tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm trọn gói tại Go Travel này, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến ấn tượng cũng như trải nghiệm những hoạt động thú vị ở Thái Lan. Dưới đây là một số điểm đến và hoạt động nổi bật trong tour du lịch Thái Lan Bangkok - Pattaya:

  • Viếng Thần 4 Mặt linh thiêng tại trung tâm Bangkok.
  • Dạo thuyền trên dòng sông Chao Phraya huyền thoại.
  • Tham quan "Công viên khủng long Nong Nooch" - Nong Nooch Dinosaur Valley Pattaya.
  • Khám phá "Đảo San Hô" Đảo Coral bằng cano.
  • Thưởng thức "Buffet tại tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky".
  • Lễ phật các chùa như "Wat Traimit" - Chùa Phật Vàng lớn nhất thế giới, chùa Wat Phra Yai (Chùa Phật lớn), "Trân Bảo Phật Sơn Pattaya" hay còn gọi là Khao Chee Chan - Núi phật khắc vàng.

Bạn sẽ được trở về kỷ Jura khi đến với công viên khủng long Nong nooch Bạn sẽ được trở về kỷ Jura khi đến với công viên khủng long Nong nooch

Tour du lịch Thái Lan 2022 5 ngày 4 đêm dịp lễ 30/4 sẽ đưa bạn đến xứ chùa vàng huyền bí linh thiêng.

Lịch trình chi tiết tour du lịch Thái Lan 2022 dịp lễ 30/4 trọn gói giá tốt của Go Travel

Ngày 1: TP.HCM - BANGKOK - PATTAYA (Ăn tối)

Trưởng đoàn sẽ đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục check-in đáp chuyến bay đi Thái Lan (Bangkok). Sau khi đến vương quốc Thái Lan, xe và hướng dẫn viên sẽ đón đoàn và đưa khách về khách sạn để nhận phòng. Sau đó, bạn sẽ được tận hưởng bữa tối và nghỉ ngơi.

(Quý khách sẽ được test Covid-19 bằng phương pháp RT - PCR lần 1 trực tiếp tại khách sạn.)

Ngày 2: PATTAYA - NONGNOOCH - WAT PHRA YAI (Ăn 3 Bữa)

Sau khi dùng buffet sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, đoàn sẽ khởi hành tham quan "Công viên khủng long Nongnooch" - Dinosaur Valley Pattaya. Tại đây, bạn sẽ có dịp xem show biểu diễn của các chú voi vui nhộn. Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục tham quan khuôn viên công viên khủng long, vườn lan, xương rồng và cảnh đẹp như lạc vào thế giới rừng xanh.

Thưởng thức các màn trình diễn ấn tượng đến từ các chú voi Thưởng thức các màn trình diễn ấn tượng đến từ các chú voi

Tiếp theo, đoàn sẽ dùng bữa trưa và tham quan "Wat Phra Yai" - Chùa Phật lớn, nằm trên đỉnh của Đồi Pratumnak, giữa Pattaya và Bãi biển Jomtien. Tượng Phật lớn này là điểm nổi bật của chùa và là ngôi chùa được xây dựng từ những năm 1940. Bạn không thể không nhận thấy bức tượng Phật khổng lồ cao 18 mét hiện ra qua những tán cây. Tượng Phật lớn này cực kỳ nổi tiếng và được người dân địa phương đến cầu nguyện tại đây.

Ngày 3: PATTAYA - ĐẢO CORAL - TRÂN BẢO PHẬT SƠN - CHỢ NỔI 4 MIỀN (Ăn 3 bữa)

Đoàn sẽ dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành đi "Đảo San Hô" Đảo Coral bằng cano. Đến đảo, đoàn tự do tắm biển hoặc tham gia các hoạt động tự túc trên biển như tự lái Canô, lặn biển, lướt ván, dù bay...

Chiêm ngưỡng bức tượng nổi Thích Ca Mâu Ni Phật đang ngồi tọa thiền được tạc trên vách núi cao. Chiêm ngưỡng bức tượng nổi Thích Ca Mâu Ni Phật đang ngồi tọa thiền được tạc trên vách núi cao.

Sau đó, đoàn sẽ dùng bữa trưa và tiếp tục tham quan "Trân Bảo Phật Sơn" hay còn gọi là Khao Chee Chan. Nơi này nổi tiếng với bức tượng Phật cao hơn 100 mét, rộng khoảng 70 mét, được đúc nổi hoàn toàn bằng vàng ròng 24 cara. Bức tượng này được xây dựng vào năm 1996 nhân dịp kỷ niệm 50 năm đăng cơ của nhà vua Thái Lan. Sau đó, đoàn sẽ tham quan "Xưởng chế tác đá quý" World Gems Company và mô hình "Chợ nổi 4 miền" để trải nghiệm đời sống văn hóa đặc trưng của các vùng miền địa phương Thái Lan.

Buổi chiều, bạn có thể đăng ký Option mua "Massage Thái cổ truyền" giúp lưu thông khí huyết. Sau đó, đoàn sẽ dùng bữa tối, nhận phòng và nghỉ đêm tại Pattaya.

Ngày 4: PATTAYA - BANGKOK - BAIYOKE - VIẾNG PHẬT 4 MẶT - FREE SHOPPING (Ăn Sáng, Ăn Trưa)

Đoàn sẽ đưa điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng, và trên đường về Bangkok, đoàn sẽ có thời gian mua sắm tại "Trung tâm mua sắm thổ sản 3 miền Thái Lan". Sau đó, đoàn khởi hành về Bangkok và dùng bữa trưa tại "Buffet tại tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky". Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Bangkok từ đây.

Viếng thăm Wat Traimit với bức tượng Phật cao 3 mét và nặng 5,5 tấn được đúc từ vàng Viếng thăm Wat Traimit với bức tượng Phật cao 3 mét và nặng 5,5 tấn được đúc từ vàng

Tiếp theo, đoàn sẽ viếng "Phật Bốn mặt" Tứ Diện Thần ngay trung tâm Bangkok. Sau đó, bạn có thể tự do khám phá các khu mua sắm sầm uất khác ngay trung tâm Partunam như MBK, Central World vv... Hoặc thưởng thức các món đặc sản địa phương tại trung tâm Bangkok. Đêm nay, bạn sẽ nghỉ ngơi tại Bangkok.

Ngày 5: BANGKOK - DẠO THUYỀN SÔNG CHAOPHRAYA - CHÙA PHẬT VÀNG - CHÙA THUYỀN - TP.HCM (Ăn sáng, Ăn trưa)

Sau khi ăn sáng và làm thủ tục trả phòng, đoàn sẽ đi dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya Huyền thoại. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn phong cảnh đất Thái trên sông Chao Phraya và tham quan "Trung tâm nghiên cứu rắn độc" & "Nơi trưng bày các loại đồ Da như da Cá Sấu, Cá Đuối".

Thưởng ngoạn phong cảnh đất Thái trên sông Chao Phraya Thưởng ngoạn phong cảnh đất Thái trên sông Chao Phraya

Tiếp theo, đoàn sẽ viếng "Wat Traimit" - Chùa Phật Vàng lớn nhất thế giới. Tượng Phật cao 3 mét và nặng 5,5 tấn này được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950. Đoàn cũng sẽ viếng thăm "Chùa Thuyền" - Wat Yannawa, do vua Rama III xây dựng từ nhiều trăm năm trước. Ngôi chùa này có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hình dáng con thuyền của Trung Hoa với mái cao vút của lối kiến trúc Thái Lan.

Chương trình kết thúc, và đoàn sẽ được đưa đi sân bay để đáp chuyến bay về TP.HCM, kết thúc chuyến hành trình tham quan tour du lịch Thái Lan 2022 dịp lễ 30/4 5 ngày 4 đêm vui vẻ và đầy kỷ niệm.

(Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và tình hình giao thông, tuy nhiên vẫn đảm bảo đầy đủ như chương trình đã đưa ra.)

CÔNG TY HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH TRÊN MỖI HÀNH TRÌNH DU LỊCH!

CÔNG TY TNHH TM & DV GO TRAVEL Địa chỉ: 186 - 188 Nguyễn Duy, Phường 9, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh Điện thoại: (84-28) 3838 3878 Hotline: 0934 105 788 Website: https://gotravel.vn/ Facebook: GoTravel Youtube: Gotravel VN

1