Du lịch Úc Sydney – Melbourne 7 ngày 6 đêm

CEO Hạnh David
Chương trình tour du lịch Úc Sydney - Melbourne 7 ngày 6 đêm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình khám phá hai thành phố nổi tiếng của Úc. Từ...

Chương trình tour du lịch Úc Sydney - Melbourne 7 ngày 6 đêm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình khám phá hai thành phố nổi tiếng của Úc. Từ việc tham quan các danh lam thắng cảnh độc đáo cho đến thưởng thức những món ăn ngon lành đặc sản. Để biết thêm chi tiết về chương trình tour, hãy cùng tìm hiểu nhé!

NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TRONG CHƯƠNG TRÌNH

  • Tham quan Nhà thờ St. Patrick - nhà thờ cao nhất và lớn nhất ở Úc
  • Tham quan Vườn Bách thảo Hoàng gia - một trong những vườn bách thảo tốt nhất thế giới
  • Tham quan Trang Trại Anne Winery chuyên chế biến rượu nho hảo hạng
  • Tham quan Nhà hát Con Sò Sydney - biểu tượng cho thế giới hiện đại và là niềm tự hào của người dân Australia
  • Tham quan Cầu cảng Sydney Harbour Bridge - cây cầu thép lớn nhất và đẹp nhất thế giới
  • Tham quan Khu phố cổ The Rocks
  • Tham quan Nhà thờ St. Mary - nhà thờ của cộng đồng Công giáo Sydney
  • Tham quan Blue Mountain - nổi tiếng với hình núi Ba chị em
  • Tham quan Sydney Wildlife Zoo - nơi bảo tồn những loại động vật quý hiếm hoang dã của Australia
  • Tham quan Ghế đá của bà Macquarie - ghế đá sa thạch được tù nhân đẽo đá chạm trổ tạo thành vào năm 1810

NGÀY 1: TP HỒ CHÍ MINH - SYDNEY

Buổi tối: Hướng dẫn viên đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất và làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay từ TP.HCM đi SYDNEY. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

sydney-2022

NGÀY 2: SYDNEY CITY TOUR

Buổi sáng: Quý khách được dùng bữa sáng trên máy bay. Đoàn đáp sân bay Sydney và làm thủ tục nhập cảnh Úc. Sau đó, xe và hướng dẫn viên đưa quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Buổi chiều: Đoàn tiếp tục khởi hành tham quan:

  • Nhà hát Con Sò Sydney Opera House - một biểu tượng của thế giới hiện đại và là niềm tự hào của người dân Sydney.
  • Cầu cảng Sydney Harbour Bridge - cây cầu thép lớn nhất thế giới, cũng là biểu tượng du lịch nổi tiếng của xứ sở chuột túi.
  • Ghế đá của bà Macquarie hay “Lady Macquarie’s Chair” - là một tảng đá sa thạch lộ thiên được cắt gọt thành hình băng ghế trên một bán đảo ở Cảng Sydney.
  • Phố The Rocks - khu phố cổ của Sydney.
  • Vườn Bách thảo Hoàng Gia - mang sự yên bình khó tả.
  • Cầu cảng Tình yêu Darling Harbour - là một trung tâm giải trí quan trọng nhất của Sydney.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại Sydney.

NGÀY 3: SYDNEY - WILD PARK - BLUE MOUNTAINS

Buổi sáng: Sau khi dùng bữa sáng, xe đưa đoàn di chuyển đến Wildlife Park - nơi nuôi dưỡng hàng nghìn các loài động vật quý hiếm. Đoàn sẽ có cơ hội ôm ấp, vuốt ve và chăm sóc chụp ảnh với các loài động vật đặc trưng như chuột túi Kangaroo, điểu sa mạc Úc và gấu túi Koala.

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều: Tham quan khu bảo tồn thiên nhiên Blue Mountain - một kỳ quan độc đáo của Úc. Đoàn cũng sẽ trải nghiệm tàu kéo Scenic World để khám phá khung cảnh hùng vĩ của dãy Blue Mountains.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại Sydney.

NGÀY 4: SYDNEY - FREE DAY

Buổi sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó quý khách có thể tự do thăm thân, gặp gỡ bạn bè người thân hoặc tham gia các chương trình tham quan tự túc.

Buổi tối: Nghỉ đêm tại Sydney.

NGÀY 5: SYDNEY - MELBOURNE

Buổi sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Sau đó, xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay SYDNEY - MELBOURNE. Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều: Đoàn tham quan thành phố Melbourne, bao gồm các điểm tham quan như Quảng trường Federation, Yarra River Walk, Khu phố nghệ thuật Arts Precinct, Nhà thờ St. Patrick và Chợ Nữ hoàng Victoria.

Buối tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại Melbourne.

NGÀY 6: MELBOURNE CITY TOUR

Buổi sáng: Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn di chuyển tham quan Trang Trại Anne Winery - chuyên chế biến rượu nho hảo hạng, nơi bạn có thể nếm thử rượu nho đặc sản của Úc. Đoàn cũng sẽ có thời gian dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều: Đoàn tiếp tục di chuyển tham quan thành phố Ballarat và Bảo tàng Vàng - Gold Museum, nơi lưu trữ các mẫu vật và di sản lịch sử trong những thập kỉ khai thác vàng ở Ballarat.

Buối tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại Melbourne.

NGÀY 7: MELBOURNE - TP HỒ CHÍ MINH

Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng. Hướng dẫn viên đưa quý đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về TP.HCM.

Nếu bạn quan tâm đến chương trình tour này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký ngay! Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

du-lich-uc-wildlife-park

Lưu ý: Lịch trình và các điểm tham quan có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế, nhưng chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình.

1