Xem thêm

Tour Vịnh Lan Hạ 1 Ngày - Khám Phá Vịnh Lan Hạ Đang Hot Nhất

Vịnh Lan Hạ, một điểm đến nổi tiếng và hấp dẫn tại Việt Nam, không chỉ có sự hòa quyện giữa thiên nhiên tươi đẹp và hình ảnh hoang sơ, mà còn mang lại những...

Vịnh Lan Hạ, một điểm đến nổi tiếng và hấp dẫn tại Việt Nam, không chỉ có sự hòa quyện giữa thiên nhiên tươi đẹp và hình ảnh hoang sơ, mà còn mang lại những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho du khách. Được biết đến như một thiên đường nghỉ dưỡng, Vịnh Lan Hạ chính là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian yên tĩnh và tận hưởng những trải nghiệm thú vị.

Các Điểm Tham Quan Trong Tour Vịnh Lan Hạ 1 Ngày

Làng Chài Cái Bèo

Làng chài Cái Bèo - Điểm tham quan trong tour vịnh Lan Hạ 1 ngày Làng chài Cái Bèo, một điểm đến đầu tiên trong hành trình tour vịnh Lan Hạ 1 ngày, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Với những ngôi nhà nổi san sát nhau, người dân sống bằng nghề nuôi trồng thủy hải sản như cá, ngao, sò, tu hài, làng chài thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính và không gian yên bình.

Đảo Khỉ (Cát Dứa)

Tour vịnh Lan Hạ đưa quý khách tham quan đảo Khỉ từ xa Đảo Khỉ - một điểm đến đã dừng đón khách nhưng vẫn nổi tiếng trên vịnh. Trên tàu tham quan vịnh Lan Hạ, bạn sẽ được ngắm nhìn đảo Khỉ từ xa và nghe hướng dẫn viên giới thiệu về nguồn gốc tên gọi và những điểm đặc trưng trên đảo này.

Hang Sáng Tối

Hoạt động chèo kayak tại Hang Sáng - Tối trong tour tham quan vịnh Lan Hạ 1 ngày Hang Sáng - Hang Tối là địa điểm chèo kayak đẹp nhất trên vịnh. Bạn sẽ tự tay chèo thuyền kayak và được HDV hướng dẫn, len lỏi qua từng hang động. Nhìn những nhũ đá trên trần hang, bạn sẽ thấy những rặng san hô đỏ uốn lượn theo dòng nước. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Ba Trái Đào

Tắm biển tại Ba Trái Đào trong lịch trình tour vịnh Lan Hạ Cát Bà Hoạt động tắm biển trên vịnh Lan Hạ Cát Bà là một hoạt động không thể bỏ qua. Với nhiều bãi cát trắng tự nhiên ngay dưới chân núi, đặc biệt là khu vực Ba Trái Đào, bạn sẽ được tham gia tắm biển và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời trên bãi cát.

Làng Việt Hải

Tham quan làng Việt Hải bằng xe đạp hoặc xe điện khi đi tour vịnh Lan Hạ trong ngày Làng Việt Hải, một ngôi làng cổ nằm giữa rừng quốc gia Cát Bà, là một điểm đến độc đáo. Trên đường di chuyển vào làng, bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và tạo những kỷ niệm đáng nhớ trên con đường này.

Bãi Tháp Nghiêng

Bãi Tháp Nghiêng - điểm đến trong tour tham quan vịnh Lan Hạ 1 ngày Bãi Tháp Nghiêng, còn được gọi là bãi Castaway, là một điểm đến nổi tiếng với công trình thiết kế độc đáo. Bạn sẽ có cơ hội tạo ra những bức ảnh sống động về một hòn đảo tuyệt vời.

Các Hoạt Động Trong Chương Trình Tour Vịnh Lan Hạ 1 Ngày

Du ngoạn, check-in và chụp ảnh là những hoạt động đầu tiên mà bạn sẽ tham gia. Bước lên tầng sundesk và chụp những bức ảnh đẹp ngay giữa vịnh, kết hợp giữa đất trời, núi rừng và biển cả.

Chèo Kayak

Hoạt động chèo kayak an toàn và thú vị. Bạn sẽ được trang bị áo phao trước khi xuống thuyền và hướng dẫn cách chèo. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời trong chương trình tour vịnh Lan Hạ 1 ngày.

Nhảy Tàu Tắm Vịnh

Phao nhún cho trẻ em trong tour vịnh Lan Hạ Hoạt động nhảy tàu tắm vịnh chỉ có tại tour vịnh Lan Hạ 1 ngày, đặc biệt tại đảo Cát Bà. Tàu sẽ dừng lại tại khu vực Ba Trái Đào để mọi người tắm biển, di chuyển vào bãi cát và tham gia các hoạt động vui chơi trên bãi.

Với chương trình tour Vịnh Lan Hạ 1 ngày này, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến tuyệt vời và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ tại vịnh Lan Hạ. Hãy nhanh chóng đặt tour của bạn và chuẩn bị cho một chuyến đi đáng nhớ!

1