Xem thêm

Vé máy bay đi Phú Quốc Vietravel Airlines: Hành trình tuyệt vời đến thiên đường biển

Bạn đang tìm kiếm một hành trình thú vị đến đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc? Hãy cùng Vietravel Airlines khám phá hòn đảo thiên đường này với các dịch vụ vượt trội và giá...

Bạn đang tìm kiếm một hành trình thú vị đến đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc? Hãy cùng Vietravel Airlines khám phá hòn đảo thiên đường này với các dịch vụ vượt trội và giá vé hấp dẫn. Hãy cùng tôi tìm hiểu thêm về vé máy bay đi Phú Quốc của hãng hàng không Vietravel Airlines!

Giới thiệu vé máy bay đi Phú Quốc hãng Vietravel Airlines

Vietravel Airlines với đường bay đi Phú Quốc từ TP. Hồ Chí Minh là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đường bay này hoạt động với tần suất trung bình là 2 chuyến/ngày và có thể điều chỉnh linh hoạt tùy theo nhu cầu của hành khách.

Đặt vé máy bay Vietravel Airlines đi Phú Quốc Đặt vé máy bay Vietravel Airlines đi Phú Quốc

Giá vé máy bay Vietravel Airlines đi Phú Quốc

Giá vé máy bay Vietravel Airlines đi Phú Quốc rất hấp dẫn so với các hãng bay nội địa khác. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây:

Chặng bay Hãng bay Thời gian bay Giá chỉ từ (vnđ) Hồ Chí Minh - Phú Quốc Vietravel Airlines 50’ 30.000

Giá vé trên chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi

Cách đặt vé máy bay đi Phú Quốc Vietravel Airlines giá rẻ

Để mua vé máy bay Vietravel Airlines đi Phú Quốc với giá rẻ nhất, hãy tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây:

  • Thời gian tốt nhất để mua vé máy bay đi Phú Quốc là từ 1 đến 3 tháng trước ngày bay dự kiến. Đặc biệt, nếu bạn lựa chọn đi trong mùa cao điểm, việc mua vé sớm sẽ giúp bạn có được giá tốt hơn so với việc mua gần ngày bay.
  • Hãy theo dõi các chương trình khuyến mại từ Vietravel Airlines và mua vé ngay khi có khuyến mại. Như chẳng hạn giá vé chỉ từ 8k - 88k, miễn phí đổi tên, tặng thêm hành lý,...
  • Nếu bạn có thể linh hoạt về thời gian, hãy lựa chọn các tháng từ 5 đến 11 để đi Phú Quốc vì thời điểm này giá vé rẻ hơn.
  • Tận dụng những đại lý hàng không uy tín như BestPrice để săn vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc và có được nhiều ưu đãi hơn.

Vé máy bay Vietravel Airlines đi Phú Quốc Vé máy bay Vietravel Airlines đi Phú Quốc

Săn vé máy bay Vietravel Airlines đi Phú Quốc giá rẻ tại BestPrice.vn

Với công cụ săn vé máy bay của BestPrice.vn, bạn sẽ dễ dàng mua được vé máy bay Vietravel Airlines đi Phú Quốc với giá rẻ chỉ bằng vài cú click chuột. BestPrice.vn, với 12 năm kinh nghiệm hoạt động và là đại lý cấp 1 uy tín hàng đầu của Vietravel Airlines, cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng tin cậy và hài lòng.

Để đặt vé, bạn chỉ cần điền thông tin điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về vào khung search, sau đó tích vào ô "Tìm vé giá rẻ" và nhấn nút "Tìm ngay". Hệ thống của BestPrice sẽ ngay lập tức xử lý yêu cầu và hiển thị bảng vé giá rẻ theo tháng đi Phú Quốc. Bạn có thể chọn hãng Vietravel Airlines trong ô "Chọn hãng" để xem mức giá rẻ nhất của từng ngày. Sau đó, chỉ cần chọn chuyến bay mong muốn và tiến hành quy trình đặt vé tại BestPrice.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình đặt vé, hãy liên hệ tổng đài 1900 2605 để được nhân viên BestPrice tư vấn nhanh chóng.

Thông tin cần biết khi đi máy bay đến Phú Quốc hãng Vietravel Airlines

Check-in tại "Thành phố không ngủ" Grand World Phú Quốc Check-in tại "Thành phố không ngủ" Grand World Phú Quốc

Chuyến bay Phú Quốc hãng Vietravel Airlines sẽ đáp xuống sân bay nào?

Hành khách trên các chuyến bay đi Phú Quốc của Vietravel Airlines sẽ hạ cánh tại Sân bay quốc tế Phú Quốc. Từ sân bay này, bạn có thể di chuyển đến trung tâm thành phố (phường Dương Đông) trong khoảng 20 - 30 phút bằng ô tô, với khoảng cách là khoảng 14km.

Khoảng cách từ sân bay Phú Quốc tới các điểm du lịch nổi tiếng:

  • Phú Quốc United Center: 32,3km
  • Bãi Sao: 17km
  • Mũi Gành Dầu: 37,8km
  • Dinh Cậu: 10,2km
  • Rạch Vẹm: 31,5km

Thông tin về khoảng cách từ sân bay Phú Quốc tới các điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Quốc và hình ảnh "Thành phố không ngủ" đáng yêu tại Grand World Phú Quốc.

Thời tiết Phú Quốc thế nào?

Thành phố Phú Quốc có khí hậu được chia thành 2 mùa: mùa mưa (tháng 5 đến tháng 10) và mùa khô (tháng 11 đến tháng 4 năm sau). Bạn có thể lựa chọn thời điểm phù hợp nhất để đến Phú Quốc. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất là vào các tháng trong mùa khô, khi thời tiết nắng ráo, đẹp trời, thuận lợi cho việc tham quan và khám phá.

Đi đâu chơi gì khi đến Phú Quốc?

Đến Phú Quốc, bạn không thể bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời sau:

  • Tắm biển tại Bãi Trường, Bãi Dài,...
  • Vui chơi thả ga tại Phú Quốc United Center, Sun World Hòn Thơm Nature Park,...
  • Ngắm hoàng hôn tại Sunset Sanato Beach Club, Mango Bay Resort,...
  • Khám phá các hòn đảo xinh đẹp như Hòn Một, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút,...
  • Tham quan các di tích lịch sử - văn hóa như Nhà tù Phú Quốc, Dinh Cậu,...

Ăn gì khi đến Phú Quốc?

Đảo Phú Quốc hấp dẫn du khách bởi những món đặc sản trứ danh, đa số từ hải sản. Bạn có thể thưởng thức bào ngư, gói cá trích, ghẹ Hàm Ninh, bún kèn, nhum biển, mực trứng, nấm tràm,...

Để chuẩn bị trước chuyến đi của bạn, đừng quên "bỏ túi" cẩm nang du lịch Phú Quốc mà BestPrice đã tổng hợp.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Phú Quốc hãng Vietravel Airlines và chuẩn bị cho một chuyến du lịch tuyệt vời tại thiên đường biển xinh đẹp này!

1