Xem thêm

Ghé thăm Snow Town Sài Gòn- Trải nghiệm tuyết giữa mùa hè

Snow Town Sài Gòn, nơi bạn có thể tránh xa cái nóng oi bức mùa hè và tham gia vào một thị trấn tuyết xinh đẹp. Tại đây, bạn sẽ bị quyến rũ bởi khung...

snow town sài gòn Snow Town Sài Gòn, nơi bạn có thể tránh xa cái nóng oi bức mùa hè và tham gia vào một thị trấn tuyết xinh đẹp. Tại đây, bạn sẽ bị quyến rũ bởi khung cảnh mùa đông, với những ngôi nhà trắng tuyết và ánh đèn vàng ấm áp từ các cửa sổ. Đây chắc chắn là điểm đến thú vị và mới mẻ để bạn và gia đình trốn nóng.

Những điều đáng chú ý tại Snow Town Sài Gòn

Không chỉ mang đến khung cảnh và thời tiết châu Âu vào Việt Nam, Snow Town Sài Gòn còn là một không gian vui chơi giải trí hoàn hảo với nhiều hoạt động thú vị. Với công nghệ làm tuyết thật từ Nhật Bản, bạn sẽ trải nghiệm những lớp tuyết mịn màng, xốp phồng và trắng tinh khiết nhất. Với nhiệt độ duy trì ở mức 18°C, bạn có thể yên tâm để các con thoải mái vui chơi.

Khu vui chơi trượt tuyết Snow Town

Trải nghiệm những hoạt động vui chơi trên lớp tuyết nhân tạo dày hơn 35cm như trượt tuyết, trượt ski, nặn người tuyết, ném tuyết và thưởng thức cảnh tuyết rơi như ở những quốc gia phương Tây.

snow town sài gòn

Khu Mạo Hiểm Trên Dây

Bên cạnh việc tận hưởng tuyết và không khí mùa đông, các bé còn có cơ hội thử sức ở khu trò chơi vận động trên dây. Các trò chơi diễn ra ở độ cao từ 2m trở lên, giúp rèn luyện sức bền và khả năng ứng biến. Các bé phải khéo léo để vừa đi vừa giữ thăng bằng trên sợi dây cáp hoặc vượt chướng ngại vật bằng cách cúi người hoặc gập người qua đường ống. An toàn luôn được đảm bảo bằng việc gắn cáp định vị và các thiết bị bảo hộ. Trước khi tham gia, các bé sẽ được hướng dẫn cách chơi và sử dụng thiết bị an toàn. Snow Town Sài Gòn cũng trang bị đồ bảo hộ đặc biệt cho trẻ em.

Khu Bắn súng đạn Xốp

Bắn súng là trò chơi được nhiều bé yêu thích nhất tại Snow Town Sài Gòn. Bé sẽ được trang bị đầy đủ mắt kính, áo giáp, súng và đạn để bắn. Đặc biệt, các súng và đạn ở đây rất an toàn cho trẻ em, được làm bằng chất liệu xốp và mút, không gây đau hay thương tích khi chơi. Trò chơi này không chỉ vui nhộn khi bé chơi cùng nhóm mà còn giúp rèn luyện khả năng vận động, phản ứng nhanh và kỹ năng quan sát.

Khu trò chơi

Khu trò chơi tại Snow Town Sài Gòn hấp dẫn các bé nhỏ với những trò chơi an toàn và thú vị.

  • Thú nhún Funny Zoo: Bé ngồi lên các con thú và nhún xuống, con thú sẽ chạy theo nhịp nhún của bé. Trò chơi này giúp bé thư giãn mà không cần dùng sức quá nhiều.
  • Nhà banh: Bé có thể chơi bóng hoặc leo trèo các chướng ngại vật để rèn luyện thể chất và sự sáng tạo.
  • Vui chơi Lego: Bé có thể tham gia xếp hình Lego cùng bạn bè để thư giãn.

Khu ăn uống, café

Sau những hoạt động vui chơi, bạn có thể ghé khu ăn uống, café của Snow Town để thưởng thức các món ăn đa dạng từ các nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới.

vé snow town

Khu Giải Trí

Sau những trò chơi vận động, bạn có thể thăm khu giải trí tại Snow Town Sài Gòn để thả lỏng và cùng gia đình tận hưởng các chương trình trình diễn ảo thuật huyền bí, ca múa nhạc... diễn ra vào cuối tuần và ngày lễ.

Đường đến Snow Town

Snow Town Sài Gòn nằm tại tầng 3-4, tòa nhà The CBD Premium Home, đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Bạn có thể đến bằng taxi hoặc tự lái xe máy.

Khung giờ hoạt động

  • Thứ 2 - thứ 6: 9:00 - 21:00 (có 2 suất vào khu tuyết: 9:00-17:00 & 17:00 - 21:00)
  • Thứ 7, Chủ nhật & ngày Lễ: 9:00 - 21:00 (có 6 suất vào khu tuyết: 9:00-11:00, 11:00-13:00, 13:00-15:00, 15:00-17:00, 17:00-19:00, 19:00-21:00)

Lưu ý khi đến Snow Town Sài Gòn

  • Vé vào cổng bao gồm đồ giữ ấm và ủng chuyên dụng tại khu vui chơi tuyết.
  • Có các trò chơi phụ thuộc vào mức phí. Combo và gói trò chơi cũng có sẵn để bạn lựa chọn.
  • Không được mang thức ăn từ ngoài vào.
  • Trẻ em dưới 5 tuổi nên có người lớn đi cùng để đảm bảo an toàn khi chơi.
  • Thời gian chơi không giới hạn. Tuy nhiên, không nên để trẻ em chơi quá lâu trên khu trượt tuyết.
  • Nên mặc đồ ấm và chuẩn bị máy ảnh để ghi lại kỷ niệm cùng với cơn mưa tuyết tại Snow Town Sài Gòn.

Với những trải nghiệm này, Snow Town Sài Gòn hy vọng mang đến cho bạn một ngày vui chơi tuyết tràn ngập niềm vui cùng bạn bè hoặc gia đình.

1