Vi vu thiên đường ăn vặt Hà Nội với món cút lộn xào me siêu hấp dẫn

CEO Hạnh David
Cút lộn xào me - món ăn đường phố đã trở nên rất phổ biến và ưa thích ở Hà Nội. Với sự dung dị và độc đáo của nó, món ăn này có thể...

Cút lộn xào me - món ăn đường phố đã trở nên rất phổ biến và ưa thích ở Hà Nội. Với sự dung dị và độc đáo của nó, món ăn này có thể chinh phục cả những khẩu vị khó tính nhất. Dù ban đầu là món ăn đặc trưng của miền Nam, cút lộn xào me đã nhanh chóng được yêu thích tại Hà Nội với vị chua nhẹ của me, sự đều tay trong cách xào, cùng chút rau răm và viên trứng cút lộn xinh xắn.

Trứng cút lộn xào me thường được phục vụ tại các quán ốc ở Hà Nội, với hương vị thơm ngon đặc trưng. Đặc biệt, trong những ngày giá rét của mùa đông, một bát cút lộn xào me nóng hổi kèm với một nồi ốc là trải nghiệm thú vị không thể chối từ. Hương vị hòa quyện của cả hai món ăn sẽ làm tan đi cái lạnh giá của mùa đông. Ngoài ra, cút lộn xào me cũng rất thích hợp để thưởng thức trong những ngày hè nóng bức.

Dù trong một thiên đường ẩm thực như Hà Nội với nhiều món ăn vặt hấp dẫn, cút lộn xào me vẫn mang một sức hút riêng. Bạn có thể thay đổi phong cách và hương vị để tránh nhàm chán, ví dụ như thêm dừa, lạc, rau dăm... Có rất nhiều lựa chọn thú vị.

Dưới đây là những địa điểm tuyệt vời để thưởng thức cút lộn xào me độc đáo và ngon lành tại Hà Nội:

Cút lộn xào me - Hường Bánh Xèo

Cút lộn xào me tại đây khá đầy đặn với vị chua thanh nhẹ của me kết hợp hài hòa với trứng cút lộn, lạc, rau dăm và dừa nạo. Một đĩa cút lộn xào me tại đây có giá 25k, rất hợp lý với các nguyên liệu thơm ngon, bổ dưỡng. Bạn cũng có thể thưởng thức bánh xèo nổi tiếng tại đây.

Địa chỉ: Số 21 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cút lộn xào me & Ăn vặt Hương Ốc

Cút lộn tại đây không chỉ được xào với me mà còn được xào với bơ thơm ngậy. Cút lộn được tráng ra rồi xào với bơ và nước me ngọt ngọt chua chua, thêm chút lạc để món ăn có vị bùi đáng nhớ. Với giá chỉ 20k/bát, cút lộn xào me ở đây là lựa chọn hàng đầu cho những ngày mát mẻ.

Địa chỉ: Số 1 Yên Thế

Cút lộn xào me Thủy Béo

Trứng cút tại đây mềm vừa phải và hòa quyện với nước sốt me đậm vị chua và ngọt. Bạn có thể thêm lạc và bò khô để tăng thêm hương vị mà không bị ngấy. Rau dăm thái nhỏ cũng là một điểm nhấn ngon miệng. Món ăn này có giá 25k/bát, rất phù hợp để thưởng thức trứng cút xào me đúng điệu miền Nam.

Địa chỉ: Số 166B Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Cút lộn xào me quán Ốc Béo

Cút lộn xào me ở đây thường được kết hợp với ốc hoặc ngao như một món ăn kèm. Mặc dù vậy, hương vị của cút lộn xào me ở đây thật sự đậm đà với nước sốt me chua thanh, trứng và lạc bùi bùi. Đặc biệt, giá cả ở đây rất hợp lý, chỉ từ 25k bạn đã có thể thưởng thức một bát cút lộn xào me đậm đủ dinh dưỡng.

Địa chỉ: Số 152 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội

Cút lộn xào me Ốc Cay Đại Hồng

Địa chỉ này là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích món ăn cay. Cút lộn xào me ở đây không chỉ mang vị chua đặc trưng của me mà còn có vị cay hợp khẩu vị của những người ưa thích món ăn cay nóng. Tuy nhiên, vị cay rất hợp với nước sốt me chua thanh của món cút lộn, thu hút nhiều thực khách muốn thưởng thức. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn khác như ốc cay, ếch rang muối, nem rán, bề bề, sò... với giá rất hợp lý.

Địa chỉ: Số 111 B1 Trần Huy Liệu, Hà Nội

Cút lộn xào me Ốc 109

Quán này có giờ mở cửa từ 17h30 đến 22h30, rất lý tưởng để thưởng thức cút lộn xào me trong những buổi tối mát mẻ. Cút lộn tại đây đầy đặn, nước sốt đậm vị và không quá ngán. Cút lộn thường được kết hợp với ốc tại đây, tạo nên một món ăn ngon miệng, phù hợp cho những cuộc tụ tập bạn bè.

Địa chỉ: Số 109 Yên Hòa, Cầu Giấy

Cút lộn xào me Bông Ben

Món cút lộn xào me ở đây được xào trong một chiếc nồi to, luôn luôn nóng hổi và thơm mùi chua chua đặc trưng của me. Nước sốt sánh mịn, màu nâu cánh gián rất đúng chuẩn, trứng cút được xào ngập nước sốt và không bị nát. Cút lộn xào me được ăn cùng với ớt chưng rất riêng của quán, tạo nên một hương vị mới lạ. Quán có không gian sôi động và vui vẻ, rất phù hợp để thưởng thức một đĩa cút lộn xào me đúng điệu miền Nam vào buổi tối.

Địa chỉ: Số 106 Ngõ 1A Tôn Thất Tùng

Cút lộn xào me Tú Anh

Với giá chỉ 50k, bạn có thể thưởng thức đủ loại món ăn tại quán như ốc, ngao, sò và đặc biệt là món trứng cút lộn. Nước sốt me ở đây chuẩn, sánh mịn và hợp với trứng cút lộn. Nước sốt me cũng rất ngon khi chấm bánh mì hoặc ăn kèm với các món khác. Quán mở cửa từ 18h00 đến 22h30, rất phù hợp cho các buổi tụ tập vào buổi tối.

Địa chỉ: Ngõ 13 Khuất Duy Tiến

Đây là những địa điểm tuyệt vời để bạn thưởng thức món cút lộn xào me độc đáo và ngon lành tại Hà Nội. Mong rằng bạn có những bữa ăn thú vị và tràn đầy niềm vui bên gia đình, người thân và bạn bè. Chúc bạn ngon miệng!

Tác giả: JAMJA.vn

1