Xem thêm

Danhsach 10 khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê: Nơi lưu trú tuyệt vời cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn

Đà Nẵng là một điểm du lịch hấp dẫn với những bãi biển quyến rũ và dài đặc biệt. Trong số đó, biển Mỹ Khê với cảnh sắc đủ sức làm say đắm lòng người....

Đà Nẵng là một điểm du lịch hấp dẫn với những bãi biển quyến rũ và dài đặc biệt. Trong số đó, biển Mỹ Khê với cảnh sắc đủ sức làm say đắm lòng người. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 10 khách sạn gần biển Mỹ Khê tuyệt đẹp. Hãy tham khảo để có một nơi nghỉ ngơi phù hợp khi đến đây nhé.

1. Khách sạn Azure Đà Nẵng

Azure

  • Địa chỉ: Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Khách sạn này nổi bật với phong cách thiết kế tối giản. Nó vừa đủ để tạo điều kiện nghỉ ngơi cho khách với những tiện nghi cần thiết. Từ đây, chỉ mất 4 phút là du khách có thể đi đến biển Mỹ Khê để tắm, trải nghiệm không gian tươi mát.

Điểm đáng chú ý là chất lượng phục vụ tại Azure Đà Nẵng rất tốt. Chính vì vậy, mọi người có thể cảm nhận những cảm giác thoải mái, sang trọng.

2. Grand Tourane Hotel

Tourane Hotel

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp - Phước Mỹ - Sơn Trà

Vị trí thuận lợi, dịch vụ tốt và thiết kế sang trọng là điểm khiến nhiều khách hàng lựa chọn Grand Tourane. Từ đây, mọi người có thể dễ dàng đi đến những địa điểm vui chơi trong thành phố. Tại đây, dịch vụ phòng hoạt động 24/24 giờ. Nhờ vậy khách hàng sẽ luôn được chăm sóc hiệu quả.

3. Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Một góc nhìn xuống khách sạn từ trên cao

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp - Phước Mỹ - Sơn Trà

Với 138 phòng, khu nghỉ dưỡng này sở hữu những trang thiết bị hiện đại. Từ đây, bạn có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vui chơi trên địa bàn Đà Nẵng. Việc đi đến Huế hay sân bay Đà Nẵng cũng không hề gặp chút khó khăn nào.

4. A la Carte Da Nang Beach Hotel

A la Carte

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khách sạn này nằm ở vị trí cực đẹp, giúp việc di chuyển và đi lại trong thành phố trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với tông màu trắng chủ đạo, nó mang đến cảm nhận về sự thanh bình.

Từ cửa sổ phòng nghỉ, khách hàng có thể nhìn trực tiếp ra bãi biển. Một số phòng sẽ có view xuống khu dân cư yên bình, thanh tĩnh.

5. Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng

Four Points by Sheraton

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp - Phước Mỹ - Sơn Trà

Khách sạn này sở hữu tới 390 phòng nghỉ với chất lượng tuyệt vời. Mỗi phòng đều sở hữu ban công riêng, được thiết kế khéo léo và có đủ tiện nghi. Đặc biệt, trong khuôn viên khách sạn cũng có khu hội nghị, nghỉ ngơi, spa... Dù là khách hàng gia đình hay tập thể, đây đều là một lựa chọn không thể bỏ qua.

6. Mai Boutique Villa

Mai Boutique Villa

  • Địa chỉ: 09 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà

Địa chỉ này gây ấn tượng với khách du lịch khi đến Mỹ Khê với khoảng sân vườn xinh xắn, ấn tượng. Các chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng cũng đảm bảo mọi người có được những trải nghiệm rất tuyệt khi nghỉ ngơi tại Đà Nẵng.

7. Khách sạn Richland Đà Nẵng

Richland

  • Địa chỉ: Phước Mỹ - Sơn Trà

Mỗi căn phòng tại Richland được chăm chút cẩn thận với đầy đủ những tiện nghi cần thiết. Điểm thú vị của nó là được cho thuê với giá rẻ nhưng lại sở hữu view biển tuyệt đẹp. Một số phòng của khách sạn thì sở hữu view hướng biển. Nhờ vậy, mọi người có thể tận hưởng không gian của biển Mỹ Khê với giá thành phải chăng.

8. Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Mường Thanh Luxury

  • Địa chỉ: Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Cách trung tâm thành phố chỉ 3km, Mường Thanh là một trong những vị trí đẹp, được nhiều khách hàng lựa chọn để nghỉ ngơi. Dịch vụ hoàn hảo, những thiết bị tối tân chính là điểm khiến khách hàng đến đây thoải mái. Đặc biệt, trong khuôn viên khách sạn cũng có phòng sau na, khu thể dục, hồ bơi trong nhà... Dù bạn đi với gia đình hay theo công ty, khách sạn này cũng là một lựa chọn tốt.

9. Khách sạn Risemount Resort Đà Nẵng

Risemount Resort

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Thoại, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này nằm gần ngay biển Mỹ Khê. Thiết kế theo phong cách trang nhã, cổ điển bởi những gam màu tươi sáng. Nó sẽ giúp mọi người có được không gian nghỉ ngơi lý tưởng, nhẹ nhàng mỗi khi đến thăm Mỹ Khê.

10. Sea Wonder Đà Nẵng

Sea Wonder

  • Địa chỉ: Nguyễn Công Sáu - Phước Mỹ - Sơn Trà

Những căn phòng này được thiết kế đơn giản với gam màu trắng tinh. Nhưng nó vẫn đủ mang cảm giác sang trọng nhờ cửa sổ lớn, choán kín những khung tường. Đồng thời không gian rất rộng, nên phù hợp với cả gia đình lớn.

Như vậy, Vietrek Travel đã mang tới cho bạn danh sách 10 khách sạn gần bãi biển Mỹ Khê. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin đặt phòng, tìm tour khách đoàn như tour Phan Thiết, tour Vũng Tàu, Tour Nam Du thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

1