Xem thêm

Vietravel sẵn sàng khởi động lại tour du lịch tới Hà Giang

Việc xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch trong giai đoạn bình thường mới thể hiện tinh thần tiên phong và nỗ lực để vực dậy ngành du lịch của Vietravel. Vietravel vừa...

Việc xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch trong giai đoạn bình thường mới thể hiện tinh thần tiên phong và nỗ lực để vực dậy ngành du lịch của Vietravel.

Vietravel vừa họp trực tuyến để xây dựng kế hoạch và phát triển sản phẩm du lịch tới Hà Giang. Buổi làm việc có sự góp mặt của ông Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Giang, ông Đặng Quốc Sử - Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của Sở. Tại Công ty Vietravel, ông Trần Đoàn Thế Duy - Tổng Giám đốc Công ty cùng với đại diện lãnh đạo các phòng ban chuyên môn đã có mặt.

Cột cờ Lũng Cú - Biểu tượng của Hà Giang.

Trong cuộc họp, ông Trần Đoàn Thế Duy đã chia sẻ về thực trạng hoạt động du lịch của Công ty trong thời gian qua và các công việc chuẩn bị để khởi động lại thị trường trong quý IV/2021. Vietravel sẽ hợp tác cùng tỉnh Hà Giang, tăng cường quảng bá và thúc đẩy du lịch Hà Giang phát triển mạnh mẽ hơn nữa, góp phần đưa Hà Giang trở thành điểm đến thân thiện, an toàn và hấp dẫn du khách.

Theo kế hoạch, Vietravel sẽ triển khai hành trình tiếp nối thông điệp "Tinh Hoa Cực Bắc - Sắc Màu Hà Giang" với chương trình trải nghiệm 5 ngày - 4 đêm từ TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội - Hà Giang - Vị Xuyên - Quản Bạ - Yên Minh - Đồng Văn - Lũng Cú - Đèo Mã Pì Lèng, phối hợp bay cùng Hãng Hàng không Vietravel Airlines.

Về phía tỉnh Hà Giang, lãnh đạo tỉnh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho Vietravel triển khai các hoạt động xúc tiến và tổ chức tour đảm bảo một cách an toàn nhất.

Đoàn khách tham quan Hà Giang vào tháng 4/2021.

Dù đợt dịch Covid-19 lần thứ 4 đã tác động nặng nề đến ngành du lịch, tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, dịch bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh đã được kiểm soát đáng kể. Nhiều địa phương đã nới lỏng giãn cách và đang rất nhanh chóng xây dựng các kịch bản phục hồi trong trạng thái bình thường mới.

Đặc biệt, ngành du lịch đã kiên trì vượt qua khó khăn để đạt được "mục tiêu kép" vừa tham gia tái khởi động phát triển du lịch cùng các tỉnh thành, vừa đảm bảo khai thác hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh với Bộ sản phẩm du lịch kết nối các điểm đến thuộc "Vùng Xanh" tuân thủ các tiêu chí an toàn.

Dốc Thẩm Mã - Điểm dừng chân lý tưởng để chụp hình.

Buổi họp trực tuyến về việc xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch Hà Giang trong giai đoạn bình thường mới thể hiện tinh thần tiên phong và sự kiên trì của Vietravel trong việc phục hồi ngành du lịch.

Trước đó, vào tháng 4/2021, Công ty đã tổ chức chuyến famtrip khảo sát và xúc tiến du lịch cho Sở Du lịch các địa phương và Cơ quan Thông tấn báo chí tới Hà Giang để giới thiệu tiềm năng du lịch của tỉnh cũng như các chương trình kích cầu thu hút du khách trở lại.

Dinh thự vua Mèo có tuổi đời gần 100 năm.

Vào tháng 11/2020, Vietravel đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Giang, cam kết tham gia các dự án đầu tư và hợp tác đầu tư, quảng bá, tiếp thị, truyền thông, đào tạo, tư vấn và phát triển du lịch của tỉnh. Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Giang cũng cam kết hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho Vietravel trong việc thực hiện các dự án.

1