Xem thêm

Vietravel khai thác đường bay trực tiếp Cần Thơ - Bangkok: Mở ra một cơ hội du lịch mới

Sau thành công của đường bay Cần Thơ - Đà Lạt, Vietravel đã tiếp tục khai thác đường bay Cần Thơ - Bangkok để đáp ứng nhu cầu du lịch của hai quốc gia. Với...

Sau thành công của đường bay Cần Thơ - Đà Lạt, Vietravel đã tiếp tục khai thác đường bay Cần Thơ - Bangkok để đáp ứng nhu cầu du lịch của hai quốc gia. Với đường bay mới này, du khách có thể dễ dàng khám phá "xứ sở nụ cười" và tiết kiệm thời gian di chuyển bằng hành trình bay thẳng.

Mở ra cơ hội du lịch hấp dẫn

Cần Thơ không chỉ là thủ phủ Tây Nam Bộ mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các điểm du lịch nổi tiếng trong vùng như Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau... Với việc khai trương đường bay Cần Thơ - Bangkok, Cần Thơ có cơ hội quảng bá hình ảnh du lịch sông nước đặc trưng của khu vực Tây Nam Bộ và Việt Nam nói chung đến với du khách Thái Lan - một trong những thị trường tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á.

Khám phá văn hóa miền sông nước đặc sắc

Cần Thơ là một địa danh hấp dẫn tại Việt Nam với văn hóa miền sông nước đặc sắc. Du khách có thể tham quan các điểm đến nổi tiếng như Hà Nội, Phú Quốc, Côn Đảo, Đà Nẵng, Đà Lạt và nhiều điểm du lịch khác thông qua đường bay trực tiếp từ Cần Thơ. Việc khai trương đường bay Cần Thơ - Bangkok cũng mở ra cơ hội du lịch đến với "xứ sở nụ cười" và khám phá văn hóa đặc trưng của khu vực.

Uy tín và chất lượng của Vietravel

Vietravel đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình trên thị trường du lịch, đặc biệt là trong tour du lịch Thái Lan. Với việc cung cấp dịch vụ chất lượng, sử dụng khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 sao trở lên và tần suất khởi hành dày đặc, Vietravel luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi đi du lịch Thái Lan.

Vé máy bay và tour du lịch

Vé máy bay Cần Thơ - Bangkok có giá bình quân từ 2,699 triệu đồng một lượt (đã bao gồm thuế, phụ phí hàng không, hành lý...). Du khách cũng có thể tham gia các tour du lịch bằng đường bay trực tiếp từ Cần Thơ hoặc TP HCM, với giá tour hấp dẫn và nhiều lựa chọn.

Liên hệ đặt vé máy bay và tour du lịch

Du khách có thể liên hệ đặt vé máy bay và tour du lịch Thái Lan tại miền Tây và TP HCM thông qua các địa chỉ sau:

  • Vietravel Cần Thơ: 5 - 7 Trần Văn Khéo, quận Ninh Kiều, Cần Thơ - Tel: (0710) 3 763 085.
  • Vietravel Cà Mau: 90 Trần Hưng Đạo, phường 5, TP Cà Mau, Cà Mau - Tel: (0780) 355 8899.
  • Vietravel Rạch Giá: 150 Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Bảo, Kiên Giang - Tel: (077) 3 577 999.
  • Vietravel Phú Quốc: 53 Đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Kiên Giang - Tel: (077) 3 996 544.
  • Vietravel Long Xuyên: 23A Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long, An Giang - Tel: (076) 3 923 567.
  • Vietravel Châu Đốc: 69 Chi Lăng, phường Châu Phú A, An Giang - Tel: (076) 3 569 588.
  • Vietravel TP HCM: 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP HCM - Tel: (08) 3822 8898.

Du khách cũng có thể mua vé máy bay và tour trực tuyến tại website ticketglobal.com.

1