Xem thêm

Xe Khách Sài Gòn Vũng Tàu: Tuyến Xe Tốt Nhất, Chạy Liên Tục 24/24

Ngày càng có nhiều nhà xe tham gia tuyến xe khách Sài Gòn - Vũng Tàu (Nguồn: internet) Vũng Tàu, thành phố biển nổi tiếng ở miền Nam, từ lâu đã trở thành điểm đến...

Ngày càng có nhiều nhà xe tham gia tuyến xe khách Sài Gòn - Vũng Tàu Ngày càng có nhiều nhà xe tham gia tuyến xe khách Sài Gòn - Vũng Tàu (Nguồn: internet)

Vũng Tàu, thành phố biển nổi tiếng ở miền Nam, từ lâu đã trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn với nhiều thắng cảnh tự nhiên. Một trong những phương tiện tối ưu nhất để di chuyển từ Sài Gòn tới Vũng Tàu là xe khách. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá top 9 nhà xe tuyến Sài Gòn - Vũng Tàu có chất lượng tốt nhất.

TOP 9 nhà xe tuyến Sài Gòn Vũng Tàu Chất Lượng Nhất 2024

Vũng Tàu, một trong những trung tâm kinh tế của Đông Nam Bộ, có nhiều nhà xe chất lượng để bạn lựa chọn. Dưới đây là 9 nhà xe có chất lượng tốt nhất tuyến Sài Gòn - Vũng Tàu mà Motortrip tổng hợp.

  • Thông tin dưới đây được tổng hợp từ trang chủ của các nhà xe và các website về xe khách uy tín như Vexere.

Lưu ý: Giá vé và giờ xuất phát có thể thay đổi theo ngày lễ, tết hoặc giờ cao điểm. Để chắc chắn bạn nên gọi trực tiếp cho nhà xe để nắm rõ thông tin.

Xem thêm: Xe Sài Gòn Mũi Né | TOP 9 Nhà Xe Đưa Đón Tận Nơi, Giá Rẻ Nhất Năm 2023

1. Tuyến xe Sài Gòn - Vũng Tàu Anh Quốc Limousine

Anh Quốc Limousine đã trải qua nhiều năm trong ngành và trở nên quen thuộc với các hành khách ở khu vực miền Nam như xe khách Sài Gòn Đà Lạt. Hiện tại, Anh Quốc Limousine đang sử dụng dòng xe limousine 9 chỗ làm phương tiện di chuyển chính. Còn đối với ngày lễ tết, tăng cường xe di chuyển thì sử dụng dòng xe limousine 11 chỗ.

Nhà xe Anh Quốc Limousine chuyên cung cấp xe khách chất lượng cao giá rẻ Nhà xe Anh Quốc Limousine chuyên cung cấp xe khách chất lượng cao giá rẻ (Nguồn: msquare.vn)

Hiện tại, mức giá của Anh Quốc Limousine đang là 190.000 đ/người. Đối với trẻ em dưới 5 tuổi hoặc cao dưới 120 cm là miễn phí khi ngồi cùng cha mẹ. Với mức giá này, đơn vị cho phép hành khách mang theo tối đa 15 kg hành lí. Tuy nhiên, hãng không nhận chở thú cưng hoặc đồ vật cồng kềnh. Đơn vị cũng không nhận kí gửi xe.

Nhà xe Anh Quốc Limousine có tần suất hoạt động dày đặc bắt đầu từ 6h30 đến 16h00. Trung bình cứ khoảng 1 tiếng sẽ có 1 chuyến xuất phát. Hơn cả, hãng có hỗ trợ đón khách tại sân bay Tân Sân Nhất và một số địa điểm nội thành Sài Gòn. Dưới đây là các điểm đón trả nhà xe Thành Vinh tuyến 12h00.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 190.000đ
  • Điện thoại: 0283 511 2112
  • Đánh giá: 4.0/5

2. Xe đi Vũng Tàu đón tận nhà - Hoa Mai

Trên tuyến Sài Gòn - Vũng Tàu, nhà xe Hoa Mai cũng là một cái tên quen thuộc với các hành khách. Nơi đây được đánh giá là đơn vị hàng đầu trong ngành lữ hành tại Vũng Tàu. Để luôn giữ vững vị trí này, Hoa Mai luôn mạnh dạn đầu tư vào dòng xe 16 chỗ ngồi chất lượng. Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi, sử dụng dòng xe massage êm ái cho khách hàng nghỉ ngơi.

Xe Hoa Mai là cái tên quen thuộc với hành khách trên tuyến Sài Gòn - Vũng Tàu Xe Hoa Mai là cái tên quen thuộc với hành khách trên tuyến Sài Gòn - Vũng Tàu (Nguồn: hoamaicar.com)

So với các đơn vị vận tải trên tuyến đường Sài Gòn Vũng Tàu, Hoa Mai có mức giá khá đồng đều. Đơn vị tính phí là 190.000đ áp dụng với trẻ em trên 6 tuổi hoặc cao trên 100 cm. Ngoài ra, đơn vị cũng rất "chiều" hành khách trong việc hủy vé vì có việc đột xuất. Hành khách nên hủy vé trước 2 tiếng khởi hành, phí hủy là 0% và dưới 2 tiếng sẽ mất phí cọc trước.

Về chính sách nhà xe, Hoa Mai yêu cầu hành khách đến điểm chờ trước 15 phút để làm thủ tục lên xe. Đồng thời, mỗi khách hàng khi lên xe sẽ được mang theo tối đa 15 kg hành lí. Đơn vị sẽ tính thêm phí phụ thu nếu hành khách mang quá số kg quy định. Ngoài ra, Hoa Mai không nhận chở thêm vật nuôi hoặc các đồ vật quá cồng kềnh.

Nội thất của xe Hoa Mai được ốp gỗ sang trọng Nội thất của xe Hoa Mai được ốp gỗ sang trọng (Nguồn: vexere.com)

Nhà xe Hoa Mai có tần suất hoạt động dày đặc khoảng 20 chuyến một ngày. Tuyến sớm nhất của hãng khởi hành từ 4h00 sáng còn chuyến cuối kết thúc vào 10h20. Điểm cộng xe khách Sài Gòn Vũng Tàu này rất linh hoạt địa điểm đón trả khách tại hai đầu Sài Gòn và Vũng Tàu. Dưới đây là lộ trình và thời gian đón trả khách chuyến 4:30 của xe Hoa Mai.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 190.000đ
  • Điện thoại: 0889 200 200

3. Nhà xe Thành Vinh Limousine Vũng Tàu

Nhà xe Thành Vinh Limousine là một trong những hãng nổi tiếng chạy tuyến Sài Gòn - Vũng Tàu với mức độ phủ sóng gần như ở mọi tuyến đường. Hiện tại, hãng đang sử dụng dòng xe limousine 9 chỗ cao cấp đời mới. Song song với đó là mức giá khá phải chăng là 190.000 đ/khách, có miễn phí đối với trẻ em dưới 6 tuổi khi ngồi cùng cha mẹ.

Xe Thành Vinh nổi tiếng trong tuyến Sài Gòn - Vũng Tàu Xe Thành Vinh nổi tiếng trong tuyến Sài Gòn - Vũng Tàu (Nguồn: haivan.com)

Các tuyến xe của Thành Vinh vô cùng linh hoạt với gần 20 chuyến xe chạy trong ngày. Chuyến đầu tiên của hãng bắt đầu vào lúc 6h30. Và chuyến cuối cùng là 16h00. Cứ cách khoảng 30 phút đến 60 phút là có một chuyến xe lăn bánh. Tổng thời gian di chuyển của quãng đường mất khoảng 2 tiếng tùy theo lưu lượng giao thông.

Hơn nữa, đơn vị còn nhận đón khách tại các điểm trong nội thành Sài Gòn với chi phí 0 đ. Hoặc một số điểm xe đi qua như: Bệnh viên phụ sản Mê Kông, Khách sạn Royal Park Sài Gòn, Yamaha Town, Bệnh viện Y Dược Học Dân tộc TPHCM, Cây xăng Nguyễn Văn Trỗi, Cổng xe lửa số 7 (Đường Nguyễn Văn Trỗi), Cầu Công Lý, Chùa Vĩnh Nghiêm, Nhà thờ Tân Định,...

Thành Vinh sử dụng ghế bọc da, có thể điều chỉnh độ nghiêng tùy ý Thành Vinh sử dụng ghế bọc da, có thể điều chỉnh độ nghiêng tùy ý (nguồn: internet)

Còn đối với đầu điểm Vũng Tàu, nhà xe cũng có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi trong nội thành TP Vũng Tàu và hoàn toàn miễn phí. Đơn vị cũng nhận đón/trả khách dọc đường tại các điểm: Chùa Vạn Thông, Chợ Phước Hoà, Cây xăng Kim Hải, UBND xã Tân Hải, Chợ Chu Hải, Nhà thờ Kim Hải, Kim Minh Plaza,...

Nếu bạn đang tìm kiếm lộ trình chi tiết của nhà xe Thành Vinh thì hãy tham khảo ngay khung giờ và địa điểm trả tuyến 4h00 sáng khởi hành từ Sài Gòn đi Vũng Tàu.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 190.000đ
  • Điện thoại: 0283 920 8559
  • Đánh giá: N/A

4. Nhà xe từ bến xe Miền Tây đi Vũng Tàu - Vie Limousine

Vie Limousine là một cái tên khá mới trong các nhà xe phục vị tuyến đường Sài Gòn - Vũng Tàu từ bến xe miền Tây. Mặc dù mới gia nhập không lâu song Vie Limousine lại vô cùng nổi bật và được khách hàng yêu mến bởi giá vé hợp lí. Mức giá của Vie Limousine là 230.000 đ, cao hơn so với thị trường vận tải chung song lại có nhiều chính sách ưu đãi, tiện nghi cho hành khách.

Vie Limousine là hãng xe mới trên tuyến xe khách Sài Gòn - Vũng Tàu Vie Limousine là hãng xe mới trên tuyến xe khách Sài Gòn - Vũng Tàu (Nguồn: vexere.com)

Vie Limousine lựa chọn dòng xe Limousine 9 chỗ làm phương tiện di chuyển chính. Xe có nội thất sang trọng, không gian rộng rãi, được bố trí màn hình tivi, wifi và cổng sạc USB đồng thời cung cấp khăn lạnh và nước suối miễn phí. Mỗi khách sẽ được mang theo tối đa 10 kg hành lí. Hãng có nhận chở vật nuôi dưới 7 kg và có phí phụ thu là 70.000 đ. Kèm theo đó là hành khách cần thông báo trước với nhà xe 60 phút.

Đến với Vie Limousine, hành khách có thể lựa chọn thời gian di chuyển linh hoạt từ 5h đến 14h30. Tần suất mỗi chuyến cách nhau 30 phút. Lưu ý, hãng luôn chạy đúng giờ nên bạn cần tới điểm hẹn trước 30 phút. Hành khách có thể đặt vé qua 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến qua số điện thoại 1900 636 967.

Nội thất tiện nghi trong xe được ví như “chuyên cơ mặt đất” của AVIGO Nội thất tiện nghi trong xe được ví như “chuyên cơ mặt đất” của AVIGO (Nguồn: vexere.com)

Đơn vị sẽ đón và trả khách linh hoạt tại các điểm xe qua. Điểm đón là VP Quận 1, Khu Đô Thị Sala, Nhà chờ Phương Trang,chung cư New City, The Sun Avenue, Chung cư Centana,... Còn điểm trả khách là CN Mỹ Xuân A, Cây xăng Phú Mỹ, Siêu thị Coop Mart Tân Thành, Cổng vòm Phú Mỹ, Ngã ba Cái Mép, nhà thờ Láng Cát, VP Vũng Tàu, nội thành Vũng Tàu...

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 230.000đ
  • Điện thoại: 1900 636 967
  • Đánh giá: 4.6/5

5. Xe khách Sài Gòn đi Vũng Tàu 24/24 - Hải Vân

Hải Vân mới gia nhập thị trường miền Nam từ năm 2018 nhưng bằng uy tín và giá trị thương hiệu vốn có, hãng đã có chỗ đứng không nhỏ ở khu vực này. Hải Vân đầu tư mạnh vào dàn xe limousine 9 chỗ cao cấp, thường xuyên bảo dưỡng, chăm sóc xe định kì 2 lần/tháng. Trên xe được trang bị đầy đủ wifi mạnh, điều hòa, ghế ngồi êm ái.

Xe Hải Vân mới gia nhập khu vực tuyến xe khách miền Nam trong 6 năm gần đây Xe Hải Vân mới gia nhập khu vực tuyến xe khách miền Nam trong 6 năm gần đây (Nguồn: haivanlimousine.com)

Đến với Hải Vân, hành khách có thể lựa chọn thời gian đi phù hợp với lịch trình cá nhân. Bởi nhà xe có tần suất xe chạy dày đặc ở cả đầu Sài Gòn và Vũng Tàu. Xe có chuyến sớm nhất vào lúc 6h. Còn chuyến cuối trong ngày vào lúc 22h. Tần suất đều đặn 30p - 1h có một chuyến xe và luôn cam kết đúng giờ.

Hải Vân có nhiều tuyến chạy đa dạng trong ngày Hải Vân có nhiều tuyến chạy đa dạng trong ngày. (nguồn: internet)

Mức giá của Hải Vân đang là 140.000 đ - 160.000 đ. Đặc biệt, nhà xe còn cam kết không tăng giá vé. Dù là trong dịp lễ tết, ngày nghỉ, mùa du lịch, nhà xe vẫn giữ nguyên mức giá. Thêm vào đó, mức giá đã bao gồm dịch vụ xe đưa/đón tận nơi tại các quận/huyện trung tâm Sài Gòn và TP Vũng Tàu. Và nhà xe cũng nhận đón và trả khách cố định theo điểm hẹn, bạn hãy liên hệ với Hải Vân để biết thêm chi tiết nhé.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 140.000đ - 160.000đ
  • Điện thoại: 1900 6763
  • Đánh giá: N/A

6. Hãng xe Huy Hoàng

Huy Hoàng là cái tên không còn quá xa lạ đối với hành khách đi tuyến Sài Gòn Vũng Tàu. Đơn vị xe này luôn nhận được nhiều đánh giá cao bởi chất lượng và thái độ phục vụ tốt. Thêm vào đó, mức giá hợp lí 190.000đ cũng là điểm thu hút khách hàng. Không chỉ vậy, hãng còn chính sách ưu đãi cho trẻ em dưới 5 tuổi hoặc cao dưới 100 cm.

Huy Hoàng có chính sách giá hợp lí, thu hút nhiều khách hàng Huy Hoàng có chính sách giá hợp lí, thu hút nhiều khách hàng. (nguồn: internet)

Với quãng đường gần 130 km, Huy Hoàng lựa chọn dòng xe limousine 9 chỗ làm phương tiện di chuyển chính. Toàn bộ xe đều là mới đồng bộ, được trang bị đầy đủ tiện nghi với ghế tùy chỉnh 15 độ nghiêng, wifi, điều hòa, tv,... Ngoài ra, hãng xe cũng cung cấp nước uống, khăn ướt miễn phí cho hành khách. Bên cạnh đó, hãng

1