Xem thêm

24 giờ: Chuyến du lịch thú vị tại Osaka

Hành trình này sẽ thực sự làm cho bạn phải ngạc nhiên với những điều thú vị và đặc biệt của Osaka. Bạn sẽ được khám phá những địa điểm hấp dẫn và thưởng thức...

Hành trình này sẽ thực sự làm cho bạn phải ngạc nhiên với những điều thú vị và đặc biệt của Osaka. Bạn sẽ được khám phá những địa điểm hấp dẫn và thưởng thức những trải nghiệm độc đáo trong vòng 24 giờ.

10:30 | HARUKAS 300 (Abeno Harukas)

Điểm đặc biệt này không thể bỏ qua trong hành trình của bạn. HARUKAS 300 là tòa nhà chọc trời cao nhất Nhật Bản, với đài quan sát tuyệt đẹp nằm ở trên nóc. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Osaka và cả xa hơn nữa. Đừng quên dừng lại ở tầng 58 để thưởng thức những món nhẹ và thư giãn tại khu vực sân thượng ngoài trời. Đối với những người thích cảm giác mạnh, hãy thử trải nghiệm EDGE THE HARUKAS, một lối đi hẹp lộ thiên với lan can bằng kính ở độ cao 300 mét.

11:30 | Công viên Tennoji

Sau đó, hãy đặt chân vào Công viên Tennoji gần đó để thăm quan và thưởng thức những trải nghiệm độc đáo. Bạn có thể dừng chân tại Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Osaka để chiêm ngưỡng bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật độc đáo hoặc dạo quanh khu vườn Kiểu Nhật Keitakuen. Nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ, có thể ghé thăm Sở thú Tennoji để thấy những động vật thú vị và tận hưởng không gian xanh tươi.

13:00 | Shinsekai và Tháp Tsutenkaku

Khu vực Shinsekai là một điểm tham quan nổi bật ở Osaka. Bạn có thể thưởng thức món kushi-katsu nổi tiếng của khu vực này - món xiên gồm thịt, hải sản và rau củ thái cỡ vừa ăn và chiên xù. Tháp Tsutenkaku cũng là một điểm đến thú vị, mặc dù không có tầm nhìn tuyệt đẹp như tại HARUKAS 300. Hãy dạo quanh khu vực này để khám phá vẻ đẹp và hương vị đặc trưng của Osaka.

15:00 | Khám phá khu vực Minami

Khu vực Minami là trung tâm mua sắm, giải trí và ăn uống của Osaka. Hãy dành thời gian để tham quan các con phố mua sắm như Chợ Kuromon Ichiba, Doguyasuji Shotengai (Phố Đồ dùng nhà bếp), Thị trấn Nippombashi DenDen và phố mua sắm Shinsaibashi-suji và Ebisubashi-suji. Bạn sẽ được khám phá nhiều cửa hàng, nhà hàng, và các hoạt động giải trí độc đáo.

19:00 | Chùa Hozenji và Hozenji Yokocho

Chùa Hozenji là một điểm đặc biệt ở phía nam của kênh Dotonbori. Hãy dừng lại ở đây và vẩy nước lên bức tượng Mizukake-Fudo để mang lại may mắn cho mình. Đối diện chùa là Hozenji Yokocho, một con đường nhỏ lát đá đẹp mắt với nhiều nhà hàng và cửa hàng truyền thống. Bạn có thể tìm kiếm một quán ăn thú vị để tận hưởng bữa tối tại đây.

20:00 | Kênh và du thuyền Dotonbori

Cuối cùng, hãy dạo chơi bên kênh Dotonbori, nơi bạn sẽ thấy những biển hiệu nhà hàng rực rỡ và các biểu tượng của thành phố như "running man" Glico và bánh xe Don Quijote Ferris. Nếu bạn muốn tránh đám đông, hãy tham gia vào cuộc hành trình trên thuyền Tombori River Cruise để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Osaka từ mặt nước.

21:00 | Cuộc sống về đêm ở Namba

Cuối cùng, hãy khám phá cuộc sống sôi động của thành phố vào buổi tối tại khu vực Namba và Dotonbori. Bạn có thể tham gia các hoạt động như đi bar, hát karaoke hoặc thậm chí tụ tập trong các quán bar và câu lạc bộ đêm. Đây là thời điểm thích hợp để thưởng thức cuộc sống về đêm sôi động và thú vị của Osaka.

Nếu bạn muốn khám phá nhiều hơn về Osaka, hãy dành thêm thời gian để tham quan các thành phố lân cận như Kyoto, Kobe và Nara. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những điều độc đáo và thú vị trong chuyến du lịch của bạn.

1