Xem thêm

5 Điểm Vui Chơi Tại Khu Du Lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn

Khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn - Một quần thể nghỉ dưỡng lớn và đẳng cấp nhất ở miền Bắc Việt Nam. Với quy mô diện tích lên đến 500 hecta, đây...

Khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn - Một quần thể nghỉ dưỡng lớn và đẳng cấp nhất ở miền Bắc Việt Nam. Với quy mô diện tích lên đến 500 hecta, đây là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn trải nghiệm các hình thức nghỉ dưỡng đa dạng. Hãy cùng khám phá 5 điểm du lịch hấp dẫn tại Khu du lịch Đồi Rồng.

Một vài thông tin cần biết về Khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn

Khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn được xây dựng tại phường Vạn Hưng, quận Đồ Sơn, do tập đoàn Geleximco làm chủ đầu tư. Dự án này được xây dựng trên tổng diện tích hơn 500 hecta với mức đầu tư lên tới 25.000 tỷ đồng.

Khách hàng đến tham quan khu du lịch sẽ không phải lo lắng về thời tiết bất thường vì Đồi Rồng nằm gần hệ sinh thái rừng nước và các dãy núi trập trùng bao quanh. Cảnh quan thiên nhiên xanh mướt xung quanh khu du lịch tạo điều kiện tuyệt vời cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Với khí hậu ổn định, Khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn sở hữu rất nhiều địa điểm nổi bật mà bạn có thể lựa chọn để tham quan và nghỉ dưỡng.

5 Địa Điểm Vui Chơi Không Thể Bỏ Qua

Khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn sở hữu nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Nếu bạn còn phân vân không biết chọn điểm đến nào trong khu du lịch, hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây.

1. Công viên thần thoại theo tiêu chuẩn quốc tế

Công viên thần thoại theo tiêu chuẩn quốc tế là nơi bạn có thể trải nghiệm những vẻ đẹp dân gian thông qua các hoạt động văn hóa. Tại công viên này, bạn sẽ được sống lại cuộc chiến giữa Sơn Tinh và Thủy Tinh trong truyền thuyết Việt Nam.

Ngoài những trò chơi dân gian độc đáo, công viên thần thoại còn giới thiệu tín ngưỡng tứ phủ thờ bốn mẫu của người Việt Nam. Đây là một di sản văn hóa phi vật thể của Việt Nam đã được UNESCO công nhận.

2. Bãi biển nhân tạo

Khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn có bãi biển nhân tạo trong xanh không thể bỏ qua. Với diện tích rộng lên đến 23 hecta và bãi tắm dài hơn 1 km, bãi biển này tạo nên cảm giác như trong tranh vẽ.

Điểm đặc biệt của bãi biển nhân tạo này là nước biển trong xanh, khắc phục được nhược điểm bước đục biển Đồ Sơn. Chủ đầu tư đã đầu tư một hệ thống lọc nước biển khổng lồ với công nghệ hàng đầu thế giới. Điều này giúp du khách có trải nghiệm tắm biển trọn vẹn.

3. Trải nghiệm mua sắm

Khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn có nhiều căn shophouse với mặt tiền rộng lên đến 8m. Nơi đây tập trung rất nhiều khu phố kinh doanh sầm uất, đáp ứng nhu cầu ẩm thực và mua sắm của du khách.

Trung tâm mua sắm tại khu du lịch quy tụ rất nhiều thương hiệu xa xỉ trong và ngoài nước. Đây là nơi du khách có thể thư giãn và mua sắm bất kỳ lúc nào.

4. Hệ sinh thái rừng ngập mặn

Hệ sinh thái rừng ngập mặn với diện tích lên đến 2000 hecta là một điểm du lịch không thể bỏ qua tại Khu du lịch Đồi Rồng. Khi đến đây, du khách có thể ghé thăm làng chài nổi tiếng ở Bắc Bộ.

Ngoài việc thưởng thức ẩm thực đa dạng, du khách còn có cơ hội hiểu hơn về văn hóa và con người của vùng đất Hải Phòng.

5. Sân golf xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế

Khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn còn nổi bật với sân golf được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf này có 72 lỗ, mang đến trải nghiệm thể thao đẳng cấp cho du khách.

Đặc biệt, sân golf tọa lạc trong một không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Đến đây, du khách sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái và dễ chịu khi nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Với 5 điểm vui chơi tại Khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn, hi vọng bạn sẽ tìm được địa điểm du lịch tuyệt vời.

Xem thêm: Lợi thế khác biệt tại Khu du lịch Đồi Rồng Dragon Ocean Đồ Sơn

1