Ẩm thực A Cường - Mãi mãi đắm chìm trong hương vị thiên nhiên

CEO Hạnh David
Ẩm thực A Cường - thế giới đồ nướng tại Sài Gòn Trong những năm gần đây, ẩm thực TP Hồ Chí Minh đã chứng kiến sự trỗi dậy của các món nướng. Từ những...

Ẩm thực A Cường - thế giới đồ nướng tại Sài Gòn

Trong những năm gần đây, ẩm thực TP Hồ Chí Minh đã chứng kiến sự trỗi dậy của các món nướng. Từ những nguyên liệu sang trọng như thủy, hải sản tươi sống, đã xuất hiện những món dân dã như gà tre nướng mọi, cá lóc nướng trui, thịt heo nướng lu... Những món nướng hấp dẫn kết hợp với ly bia mát lạnh tạo nên những giây phút tuyệt vời của hội nhóm. Và trong lòng Sài Gòn, ẩm thực A Cường đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua với các món đặc sản nướng theo phong cách hoàn toàn mới lạ.

Ẩm thực A Cường gây chú ý mạnh mẽ bởi hương thơm của những món nướng nghi ngút tỏa ra trên phố thị nhộn nhịp. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, cùng cách bày trí ấm áp tạo nên cảm giác thân quen cho những ai đến đây, đặc biệt là gia đình. Các nguyên liệu nướng tại đây không hề xa lạ, nhưng lại được chế biến bởi công thức tẩm ướt độc đáo, cùng món nước chấm hợp vị giác. Điều này đã khiến ẩm thực A Cường trở thành điểm đến thu hút bất kỳ thực khách đến khám phá. Quán chọn nướng trên ngói thay vì trên lửa than, bếp cồn, vỉ nướng hoặc xiên tre. Thịt nướng ngói được nướng trên nền nhiệt vừa đủ, đảm bảo giữ được độ ngon và dinh dưỡng. Thậm chí, miếng thịt không cần gia vị tẩm ướp cũng sẽ mang lại hương vị tuyệt hảo.

Ngoài những món nướng hấp dẫn, ẩm thực A Cường còn nổi tiếng với các món từ gà Tây Nguyên và hải sản tươi ngon, với giá cả ổn định. Đây là địa điểm lý tưởng cho các buổi nhậu của dân Sài Gòn. Thời gian gần đây, quán ăn còn mở rộng phục vụ cơm trưa, cơm văn phòng. Với gần 50 món ăn, thay đổi hàng ngày kết hợp với chất lượng gạo cao cấp, mang đến thực khách những khẩu phần ăn chất lượng nhất.

Ẩm thực A Cường - Sự tối ưu của vận hành

Khi mở rộng phục vụ cơm trưa và cơm văn phòng, số lượng công việc tại ẩm thực A Cường càng trở nên đông đúc. Để giải quyết những khó khăn nảy sinh như kiểm soát số lượng khách hàng, tránh việc khách phải chờ lâu, xót món ăn hay tính tiền thủ công dễ sai sót, quán đã áp dụng phần mềm Sapo FNB vào vận hành. Sapo FNB là một giải pháp tối ưu cho quán ăn với những tính năng nổi bật như:

  • Giúp đưa khách vào bàn nhanh chóng: Phục vụ sắp xếp chỗ ngồi cho khách ngay khi khách đến, thông tin bàn đặt trước, bàn trống đều hiển thị trên phần mềm.
  • Phục vụ gọi món tại bàn: Nhân viên hoặc khách hàng có thể gọi món trực tiếp trên menu điện tử bằng QR Code. Khi hoàn tất, order sẽ được tự động chuyển xuống bếp/bar và hóa đơn sẽ được chuyển đến quầy thu ngân.
  • Tính tiền, in hóa đơn tự động: Phần mềm Sapo FNB ghi nhận thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản, quét mã QR... và in hóa đơn chuyên nghiệp gửi cho khách hàng.
  • Lên món nhanh, không sai sót: Sau khi nhận order trên phần mềm, nhân viên bếp chế biến món ngay lập tức, không cần đưa order giấy, tiết kiệm thời gian phục vụ đáng kể.

Nhờ những tính năng này, ẩm thực A Cường đã tối ưu vận hành quán ăn một cách hiệu quả. Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân lực, phần mềm còn hỗ trợ việc đặt bàn và gọi món trở nên đơn giản và nhanh chóng, mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Từ khi áp dụng phần mềm Sapo FNB, chủ quán dễ dàng quản lý công việc kinh doanh và đơn giản hóa quá trình vận hành quán ăn.

Sapo rất vui mừng khi phần mềm Sapo FNB đã đóng góp vào sự thành công của ẩm thực A Cường. Kính chúc quán ngày càng phát triển và thu hút nhiều khách hàng yêu mến nhất.

1