Xem thêm

Ẩm thực dân gian 3 miền thưởng thức tại Nhà hàng Quá Ngon

Dù đã trải qua nhiều năm tháng, những món ăn dân gian Việt Nam vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của thực khách trong và ngoài nước. Và Nhà hàng Quá Ngon - nơi...

Dù đã trải qua nhiều năm tháng, những món ăn dân gian Việt Nam vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của thực khách trong và ngoài nước. Và Nhà hàng Quá Ngon - nơi hội tụ ẩm thực 3 miền sẽ là địa điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức những món ăn dân gian bình dị ngay tại đất Sài Thành.

Sự tinh tế của món ăn dân gian miền Bắc

Nhắc đến miền Bắc, chúng ta không thể không nhắc đến bánh tôm Hồ Tây. Đây là món ăn đặc trưng của Hà Nội mà ai ai cũng biết đến. Tưởng chừng như phải đi đến Hà Nội mới có thể thưởng thức món ăn này, nhưng giờ đây bạn đã có thể dễ dàng tìm thấy món bánh tôm Hồ Tây đậm chất miền Bắc tại Nhà hàng Quá Ngon ngay tại Sài Gòn. Ăn bánh tôm Hồ Tây, bạn sẽ được thưởng thức vị ngọt của tôm và vị giòn của vỏ bánh thơm ngon đặc trưng.

am-thuc-dan-gian-ba-mien-thuong-thuc-tai-dau Ảnh minh họa: Bánh tôm Hồ Tây thơm ngon và hấp dẫn trong mỗi dịp thưởng thức.

Sự hòa quyện của món ăn dân gian miền Trung

Miền Trung nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và phong cảnh trữ tình, thơ mộng. Và món ăn dân gian miền Trung cũng không thể bỏ qua. Những món bánh bèo, bánh bột lọc, bánh nậm... đều được gói gọn trong một mẹt lá chuối đẹp mắt tại Nhà hàng Quá Ngon. Hãy tưởng tượng khi thưởng thức những miếng bánh nhẹ nhàng, mềm mịn và thơm ngon, bạn như đang được trải qua một chuyến phiêu lưu ẩm thực độc đáo miền Trung.

am-thuc-dan-gian-ba-mien-thuong-thuc-tai-dau-06 Ảnh minh họa: Một mẹt đủ đầy các loại bánh dân gian miền Trung đậm chất truyền thống và độc đáo.

Sự bình dị, hài hòa của món ăn dân gian miền Nam

Miền Nam nổi tiếng với con người bình dị, thật thà, phóng khoáng và đồ ăn dân dã của vùng đất này cũng không khác. Món bánh xèo, bánh khọt, gỏi cuốn... là những món ăn đặc sắc và được thực khách ưa chuộng. Tại Nhà hàng Quá Ngon, bạn có thể thưởng thức bánh xèo chiên giòn và thơm phức, được chế biến độc đáo và mang hương vị đặc trưng của miền Nam. Bên cạnh đó, chả giò Qúa Ngon cũng là một món ăn dân giã không thể bỏ qua.

am-thuc-dan-gian-ba-mien-thuong-thuc-tai-dau-07 Ảnh minh họa: Bánh xèo giòn và chả giò tuy nhỏ nhưng đậm đà và ngon miệng.

Nhà hàng Quá Ngon không chỉ mang đến cho bạn những món ăn dân gian ngon miệng mà còn là một địa điểm để gợi nhớ về quê hương. Đến với Quá Ngon, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực độc đáo và tận hưởng những giây phút thú vị bên gia đình và bạn bè.

Từ diễn viên Trí Quang đến nhiều thực khách đã trải qua trải nghiệm thưởng thức món ăn dân gian tại Nhà hàng Quá Ngon, tất cả đều rất hài lòng với hương vị dân dã và chất lượng của các món ăn tại đây.

nha-hang-qua-ngon-dia-diem-quen-thuoc-nhieu-sao-viet-05

Quý khách không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn dân gian từ các vùng miền tại Nhà hàng Quá Ngon vào dịp cuối tuần này. Hãy ghé thăm địa chỉ 306-308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM hoặc liên hệ số điện thoại (028) 3 9918 964 để đặt bàn trước. Thêm thông tin vui lòng truy cập website hoặc Facebook.

Hãy để Nhà hàng Quá Ngon trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực dân gian và muốn tìm hiểu về văn hóa ẩm thực độc đáo của Việt Nam.

1