Xem thêm

Bạch Mai: Khám phá phố "thiên đường" cho những tín đồ ẩm thực Hà Nội

Bạn đã bao giờ nghe đến phố Bạch Mai ở Hà Nội? Nếu bạn là một người thích khám phá những món ngon và không thể cưỡng lại những trải nghiệm ẩm thực thú vị,...

Bạn đã bao giờ nghe đến phố Bạch Mai ở Hà Nội? Nếu bạn là một người thích khám phá những món ngon và không thể cưỡng lại những trải nghiệm ẩm thực thú vị, thì Bạch Mai chính là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những món ăn ngon độc đáo và đặc trưng của phố Bạch Mai.

Bún chả Bạch Mai - Món ăn "chảnh" của Hà Nội

Không thể không nhắc đến quán bún chả Bạch Mai khi nói về ẩm thực phố Bạch Mai. Nổi tiếng với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt vời, quán bún chả này chính là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Hà Nội. Với bún, chả thơm ngon và nước chấm đặc biệt, Bạch Mai đã chinh phục được trái tim của không ít thực khách.

bach-mai-1 bach-mai-2

Bún ốc tóp mỡ Bạch Mai - Vị ngon khó cưỡng

Nếu bạn muốn thưởng thức một món ốc đặc biệt, hãy ghé qua quán bún ốc tóp mỡ Bạch Mai. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những miếng ốc tóp mỡ thơm ngon, kết hợp với nước canh đậm đà và thịt bò mềm mịn. Đây là một món ăn nổi tiếng và từng được nhiều người đánh giá cao.

bach-mai-3

Bún bò Huế - Hương vị đậm đà và riêng biệt

Nếu bạn đam mê ẩm thực Huế, hãy ghé qua hàng bún bò Huế trong ngõ Đình Đại ở phố Bạch Mai. Quán này nổi tiếng với hương vị đậm đà và riêng biệt của món bún bò Huế. Một tô bún bò ở đây đầy đặn, có thêm thịt chân giò lợn, móng giò, tiết, mọc và hành tươi thơm. Nước dùng đậm đà và hòa quyện cùng vị ngọt và cay của mắm ruốc cô Mai.

bach-mai-8

Bánh bột lọc, nộm bò khô Bà Hiền - Hương vị độc đáo

Nếu bạn muốn thưởng thức những món ngon truyền thống, hãy ghé qua quán nộm, bánh bột lọc Bà Hiền. Quán này nằm trong ngõ 295 Bạch Mai và nổi tiếng với bánh bột lọc, nem cuốn và nộm bò khô. Với lớp vỏ bánh mềm mịn và nhân đậm đà, các món ăn tại đây nhận được nhiều lời khen từ khách hàng.

bach-mai-12

Xôi Lộc - Món ăn độc đáo của phố Bạch Mai

Với giờ bán "độc" từ 18 giờ đến 4 giờ sáng hàng ngày, quán xôi Lộc là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức món xôi trắng truyền thống. Tại đây, bạn có thể chọn từ những loại chả, thịt, trứng, lạp xưởng và gà xào nấm xá xíu để kết hợp với xôi. Món ăn ngon và đặc biệt này sẽ khiến bạn hài lòng.

bach-mai-15

Tào phớ Nè - Điểm dừng chân của những tín đồ tào phớ

Khám phá phố Bạch Mai cũng đồng nghĩa với việc thưởng thức những loại tào phớ độc đáo. Quán tào phớ Nè nằm ở ngã tư Bạch Mai giao với Lê Thanh Nghị và hấp dẫn khách hàng bởi các loại tào phớ đa dạng như tào phớ hạt sen, tào phớ nha đam, tào phớ trân châu, thạch găng... Hãy dành thời gian ghé qua quán để thưởng thức và trải nghiệm hương vị độc đáo của những món ăn nhẹ nhàng.

bach-mai-18

Dù bạn muốn thưởng thức ẩm thực truyền thống hay khám phá những món ngon độc đáo, phố Bạch Mai đáng là điểm đến lý tưởng. Dễ dàng tìm thấy các quán ăn ngon và đa dạng, bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi khám phá phố Bạch Mai.

1