Xem thêm

Kinh nghiệm du lịch Quất Lâm ăn gì? Chơi gì?

Nam Định - Nơi của những vị anh hùng dân tộc Việt Nam, là mảnh đất đầy nét văn hóa truyền thống đặc sắc. Trong số những điểm du lịch hấp dẫn tại Nam Định,...

Nam Định - Nơi của những vị anh hùng dân tộc Việt Nam, là mảnh đất đầy nét văn hóa truyền thống đặc sắc. Trong số những điểm du lịch hấp dẫn tại Nam Định, Quất Lâm là một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Vậy, Quất Lâm có gì đặc biệt? Chúng ta hãy cùng khám phá miền đất thú vị này!

Quất Lâm - Khu du lịch biển không thể bỏ qua khi đến Nam Định

du lịch biển Quất Lâm

Quất Lâm đã trở thành điểm đến nổi tiếng với những người yêu thích du lịch biển và những ai đã từng đặt chân đến Nam Định. Hãy cùng tìm hiểu về miền đất này nhé!

Quất Lâm có gì nổi bật?

Quất Lâm thuộc địa phận huyện Giao Thủy và bắt đầu kinh doanh du lịch biển từ cuối những năm 90 của thế kỷ trước. Với bãi biển nên thơ và những món đặc sản hấp dẫn của Nam Định, Quất Lâm đã thu hút hơn 100 nghìn lượt khách du lịch mỗi năm. Điều này chứng tỏ sức hút của địa điểm này là vô cùng lớn.

Quất Lâm đẹp nhất vào thời gian nào?

Mùa hè chính là thời điểm tuyệt vời để khám phá Quất Lâm. Với ánh nắng chói chang và bãi biển trong xanh, Quất Lâm khiến các du khách mê mẩn. Không chỉ có bãi biển tuyệt đẹp, mà còn có không khí trong lành và hải sản tươi ngon. Đặc biệt, vào dịp 30/4 hàng năm, Quất Lâm còn tổ chức chương trình "Quất Lâm biển gọi" với nhiều hoạt động giải trí thú vị.

Di chuyển tới Quất Lâm bằng phương tiện gì?

Đến Quất Lâm, bạn có nhiều phương tiện di chuyển để lựa chọn. Với khoảng cách hơn 100km từ thủ đô Hà Nội, bạn có thể đi bằng ô tô hoặc xe máy. Các chuyến xe khách từ các tỉnh lân cận cũng có đến Quất Lâm và có luân chuyển khách.

Nếu bạn ở các tỉnh miền Trung hoặc miền Nam, bạn có thể đi máy bay đến Hà Nội, sau đó đi taxi, xe buýt hoặc xe máy đến Quất Lâm.

Những địa điểm vui chơi thú vị khi đến Quất Lâm

tắm biển Quất Lâm

Quất Lâm được biết đến là xứ sở giải trí và ăn chơi. Hãy cùng khám phá những địa điểm vui chơi thú vị tại đây:

Tắm biển

Biển Quất Lâm rất đẹp, với bãi tắm rộng và không gian thơ mộng với những rặng dừa. Bạn sẽ có những giây phút thư giãn và thoải mái tại đây. Bên cạnh đó, ban quản lý bờ biển luôn đảm bảo an toàn cho du khách khi tắm biển.

Chợ hải sản truyền thống

Hải sản là món không thể thiếu khi du lịch biển. Tại chợ hải sản truyền thống, bạn có thể tìm hiểu và mua nhiều loại hải sản tươi ngon như cá, tôm, cua,... Đặc biệt, bạn còn có thể dạo quanh khu chợ bằng xe điện và yên tâm về giá cả.

Lễ hội "Quất Lâm biển gọi"

Lễ hội này được tổ chức hàng năm vào dịp 30/4 và thu hút nhiều du khách bởi những hoạt động giải trí thú vị và mang nét văn hóa truyền thống của địa phương.

Cách nhà thờ lớn

Nam Định là nơi có nhiều nhà thờ Thiên Chúa Giáo. Nếu bạn quan tâm đến tôn giáo hoặc muốn khám phá về văn hóa địa phương, hãy ghé thăm các nhà thờ ở Quất Lâm.

Những món quà lưu niệm

Du khách có thể mua các loại hải sản như cá, tôm, ốc,... làm quà tặng cho người thân và bạn bè. Ngoài ra, các chiếc chuông gió, vòng tay, ốc biển, móc chìa khóa cũng là những món quà lưu niệm ý nghĩa để ghi nhớ chuyến đi này.

Dù nổi tiếng là khu du lịch biển đẹp và giá rẻ, nhưng bạn cũng nên cân nhắc khi mua quà tặng tại Quất Lâm vì giá cả có thể chênh lệch.

VietAIR đã giới thiệu những địa điểm vui chơi và những món đặc sản hấp dẫn khi du lịch Quất Lâm. Mùa hè sắp tới, hãy trải nghiệm những điều thú vị ở miền đất này!

Nếu bạn muốn ghé thăm Quất Lâm từ Hà Nội hoặc các tỉnh xa, hãy mua vé máy bay đi sân bay Nội Bài (Hà Nội) và di chuyển từ đó đến Quất Lâm bằng taxi, xe buýt hoặc xe máy. VietAIR sẽ hỗ trợ bạn với toàn bộ các vấn đề phát sinh khi mua vé máy bay.

Gọi ngay hotline 1900.1796 để được tư vấn miễn phí!

1