Bánh mì Ô Môi bà Huynh - Gây sốt ngay ngày đầu ra mắt nhờ drama "trà xanh"

CEO Hạnh David
Bánh mì Ô Môi bà Huynh Bánh mì Ô Môi bà Huynh, một sản phẩm mới từ nhãn hiệu bánh mì gia đình nổi tiếng Huỳnh Hoa tại Sài Gòn, đã thu hút sự chú...

Gốc Huỳnh Hoa Bánh mì Ô Môi bà Huynh

Bánh mì Ô Môi bà Huynh, một sản phẩm mới từ nhãn hiệu bánh mì gia đình nổi tiếng Huỳnh Hoa tại Sài Gòn, đã thu hút sự chú ý từ ngày đầu ra mắt. Đông đảo người dân đã xếp hàng mua từ rất sớm và nhanh chóng tiệm bánh mì bà Huynh đã bán hết. Nhưng không chỉ vì sự nổi tiếng của thương hiệu mà còn bởi drama "trà xanh" ở phía sau.

Địa chỉ Bánh mì Ô Môi bà Huynh

Bánh mì Ô Môi bà Huynh đã tách ra từ thương hiệu bánh mì Huỳnh Hoa nổi tiếng tại Sài Gòn. Địa chỉ của cửa hàng là Số 55, Đường số 4 - Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Tiệm bánh mì Ô Môi bà Huynh được sáng lập bởi một trong hai người sáng lập của tiệm bánh mì Huỳnh Hoa, bà Huynh. Do một số xích mích nội bộ, ông đã quyết định xây dựng thương hiệu riêng cho mình.

Bánh mì bà Huynh tách khỏi bánh mì Huỳnh Hoa gây sốt

Ngay từ ngày 15/12 khi tiệm bánh mì bà Huynh khai trương, đã gây sốt trong cộng đồng mạng với câu chuyện "chiếm thương hiệu". Biển hiệu của cửa hàng ghi là "Gốc Huỳnh Hoa". Nhưng điều thú vị là sau câu chuyện drama này.

Theo fanpage của bánh mì Ô Môi bà Huynh, bánh mì Huỳnh Hoa sẽ không còn giữ được hương vị như trước đây do hai người đã chia tay. Bà Hoa đã lấy toàn bộ cửa hàng và thương hiệu Huỳnh Hoa. Vì vậy, ông Huynh đã quyết định tạo ra một thương hiệu mới, bánh mì Ô Môi bà Huynh.

Bánh mì bà Huynh

Sự việc này xảy ra do bà Hoa đã gặp một người đàn ông khác và đã chiếm đoạt cửa hàng bánh mì. Người mới này đã mời nguyên liệu từ người của bà Huynh làm cho họ sau khi đã đuổi bà về Gò Vấp. Bà Huynh cho biết cô chỉ từng cung cấp nguyên liệu, chứ không bán bánh mì. Tuy nhiên, bà Hoa đã thay đổi động thái đó, buộc bà phải đứng lên xây dựng một thương hiệu bánh mì riêng. Bà Huynh khẳng định rằng "Từ trước đến nay, bà Hoa không tự làm ra những nguyên liệu này, tôi làm hết. Vì vậy, hương vị của Huỳnh Hoa bây giờ chắc chắn không còn như trước."

Chất lượng bánh mì còn được như trước?

Dòng người xếp hàng mua bánh mì bà Huynh

Ngay từ ngày đầu khai trương, tiệm bánh mì bà Huynh đã thu hút sự chú ý với drama "chiếm thương hiệu". Nhiều người rất tò mò về chất lượng bánh mì tại đây nên từ sáng sớm, cửa hàng đã đông nghịt và hàng người xếp hàng dài cả dãy phố.

Hiện tại, tiệm bánh mì có chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 đến hết tháng 12, mang đến rất nhiều cơ hội cho người dân Sài Gòn thử nghiệm.

Bánh mì bà Huynh

Bánh mì bà Huynh giống với bánh mì Huỳnh Hoa, được làm rất tỉ mỉ. Có nhiều loại topping như thịt nguội, xá xíu, ruốc, pate, chả, dưa góp,... Giới thiệu về hương vị bánh mì Ô Môi bà Huynh, theo nhận xét của nhiều người sau khi thưởng thức, không có gì khác biệt so với bánh mì Huỳnh Hoa. Phần nhân rất đầy đặn, không bị rơi ra ngoài và nó giống hệt bản gốc.

Bánh mì

Sau ngày đầu tiên gây chú ý, chắc chắn rằng cư dân Sài Gòn đang rất tò mò và háo hức với thông tin về bánh mì Huỳnh Hoa. Nhờ drama "trà xanh", tiệm bánh mì bà Huynh đông khách đến vậy. Nếu có cơ hội, bạn hãy đến Bánh mì Ô Môi bà Huynh để trải nghiệm nhé!

Nguồn: Tổng hợp

1