Xem thêm

Bánh trung thu Hữu Bình – Lựa chọn tuyệt vời cho năm 2021

Hữu Bình tự hào giới thiệu đến bạn những thương hiệu bánh trung thu Sài Gòn nổi tiếng và ngon nhất năm 2021. Nơi bạn có thể tìm được bánh trung thu đúng hương vị...

Hữu Bình tự hào giới thiệu đến bạn những thương hiệu bánh trung thu Sài Gòn nổi tiếng và ngon nhất năm 2021. Nơi bạn có thể tìm được bánh trung thu đúng hương vị và chất lượng.

Các loại bánh trung thu ngon nhất hiện nay

Bánh trung thu truyền thống thường có hai loại: bánh dẻo và bánh nướng. Bánh trung thu dẻo được làm từ bột nếp trắng tinh khôi. Quá trình chế biến bao gồm trộn bột gạo với nước đường và tinh chất hoa bưởi thơm ngọt. Khi bánh chín, bên trong tạo hình tròn và nhân đậu xanh hoặc hạt sen. Loại bánh dẻo này mang ý nghĩa tượng trưng cho vầng trăng thu nhỏ, trắng ngà, thể hiện sự đoàn viên.

Bánh trung thu Hữu Bình Hình ảnh minh họa

Bánh trung thu Hữu Bình giữ nguyên hương vị truyền thống từ quá trình chế biến. Chúng có hình dạng vuông hoặc tròn, thường được đựng trong hộp giấy vuông gọn. Vỏ bánh nướng sử dụng bột mì men, trứng gà và rượu trắng. Nhân bánh đơn giản chỉ là đậu xanh, khoai môn, hạt sen hoặc các loại nhân thập cẩm.

Trong những năm gần đây, không chỉ nhân bánh trung thu được đổi mới mà cả vỏ bánh và cách làm bánh cũng được đổi mới với nhiều hình dạng đặc sắc.

Bánh trung thu Handmade – Lựa chọn của sự sáng tạo

Hiện nay, bánh trung thu handmade đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Do được làm thủ công bởi các bà nội trợ, sinh viên, số lượng bánh thường không quá nhiều.

Bánh trung thu sài gòn Hình ảnh minh họa

Bánh trung thu handmade có ưu điểm là sạch sẽ, an toàn và có nhiều nhân phù hợp với khẩu vị của mỗi người. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn hương vị mà các thành viên trong gia đình yêu thích, thay vì bị giới hạn trong một hình dạng như các thương hiệu lớn thường làm. Cơ sở bánh Thuận Phong sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm mua bánh trung thu ngon và chất lượng.

Bánh trung thu mini – Hương vị nhỏ nhắn

Những loại bánh trung thu nhỏ này có kích thước nhỏ chỉ bằng khoảng 1/4 so với bánh truyền thống. Nhân thường là nhân nhuyễn từ đậu xanh, khoai môn, đậu đỏ, trà xanh, v.v...

Giá cả của những chiếc bánh này khá rẻ, dao động từ 15,000-20,000đ/cái. Tuy nhiên, do kích thước nhỏ, thời hạn sử dụng của chúng khá ngắn, chỉ từ 5 đến 10 ngày.

Bánh trung thu sài gòn Hình ảnh minh họa

Loại bánh này thường vừa miệng, trẻ em có thể ăn trong một lúc. Vì vậy, các cơ sở sản xuất không đầu tư quá nhiều vào việc bảo quản, và nếu để quá lâu, bánh sẽ không còn ngon.

Bánh trung thu ngon nhất hiện nay nhân mè đen – Sự kết hợp độc đáo

Nhân mè đen óng ả mịn màng với trứng muối đỏ ở giữa, chỉ cần nhìn đã đủ khiến người ta say mê. Bánh trung thu nhân mè đen cũng chia thành hai loại: bánh nướng và bánh dẻo.

Bánh trung thu sài gòn Hình ảnh minh họa

Bánh dẻo thường được trộn với ít bột trà xanh, mang vị thơm mát và ít ngọt hơn. Nhân mè đen cần pha thêm đậu để có hương vị ngon hơn. Nhân mè đen truyền thống thường sử dụng mè và bột đậu đen, giúp bánh có màu đen mịn và hương thơm. Quá trình chế biến này không tốn nhiều thời gian như đậu trắng.

Bánh trung thu Hữu Bình – Hương vị truyền thống

Thương hiệu bánh trung thu Hữu Bình đã tồn tại từ năm 1976 và đã trải qua hơn 40 năm trên thị trường. Với các sản phẩm bánh trung thu, Hữu Bình luôn được lòng nhiều thế hệ người tiêu dùng trong và ngoài nước. Hữu Bình mang trong mình bí quyết gia truyền và hiểu được thị hiếu và khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm của Hữu Bình không chỉ giữ trọn phong vị truyền thống mà còn có hình thức tinh tế, sáng tạo, và đáp ứng xu hướng của thời đại. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, Hữu Bình mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, ngon nhất, và vẫn giữ được hương vị cổ truyền của dân tộc. Đồng thời, Hữu Bình không ngừng cải tiến và tìm tòi những ý tưởng mới lạ, bắt kịp xu hướng của thế giới.

Bánh trung thu Hữu Bình Hình ảnh minh họa

Như Lan – Thương hiệu bánh trung thu Sài Gòn

Như Lan là một thương hiệu đã tồn tại lâu đời trên thị trường. Với hơn nửa thế kỷ kinh nghiệm, Như Lan vẫn giữ vững phong độ như ban đầu. Mẫu bánh của Như Lan mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, từ thiết kế sang trọng đến hương vị truyền thống đậm đà, chất Việt Nam. Đây là thương hiệu lựa chọn cho người Việt, được mệnh danh là sản phẩm chất lượng cao. Quy trình sản xuất vô trùng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm, và nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng.

Bánh trung thu sài gòn Hình ảnh minh họa

Như Lan luôn mang đến những hương vị mới lạ, công thức khác biệt, tạo nên những chiếc bánh thơm ngon đa dạng. Bạn có thể tin tưởng Như Lan khi muốn mua bánh trung thu ngon và chất lượng.

Bánh trung thu Bibica – Sự kết hợp hoàn hảo

Thương hiệu Bibica sản xuất bánh trung thu tuân thủ quy trình khép kín và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hiện nay, Bibica có rất nhiều loại bánh trung thu khác nhau với nhiều hương vị phong phú. Đây là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn tặng quà ngày Rằm Tháng 8 cho gia đình và người thân. Bánh trung thu Bibica kết hợp hương vị truyền thống và sự độc đáo của hiện đại.

Bánh trung thu sài gòn Hình ảnh minh họa

Brodard – Bánh trung thu ngon nhất hiện nay

Bánh trung thu Brodard ra đời khoảng năm 1948 và hiện nay rất được lòng khách hàng. Với nguồn gốc từ Pháp, Brodard được thừa hưởng công nghệ và công thức kỹ thuật hiện đại. Giá cả của Brodard khá đắt, chủ yếu là các dòng bánh tươi được nhiều người yêu thích. Bánh trung thu Brodard có nhiều mẫu mã, đảm bảo độ tươi ngon của bánh. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với Brodard vì không sử dụng đường hóa học và chất phụ gia chế biến.

Bánh trung thu sài gòn Hình ảnh minh họa

Đây là bánh trung thu Sài Gòn cao cấp, sang trọng từ bên trong đến bên ngoài. Đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho gia đình, bạn bè vào dịp Tết Trung Thu.

Thương hiệu bánh trung thu Givral Bakery – Lựa chọn tốt nhất

Givral Bakery là một trong những thương hiệu bánh trung thu ngon nhất hiện nay. Với hơn nửa thế kỷ kinh nghiệm, Givral Bakery đã phục vụ hàng ngàn khách hàng mỗi mùa Tết Trung Thu.

Bánh trung thu sài gòn Hình ảnh minh họa

Givral Bakery có rất nhiều loại bánh trung thu từ bình dân đến cao cấp. Đặc biệt, Givral không chỉ có nhiều hương vị hấp dẫn mà còn thiết kế mẫu mã tinh tế. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những món quà tặng.

Kinh Đô – Thương hiệu bánh trung thu hàng đầu

Thương hiệu bánh Kinh Đô không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của thương hiệu này.

Kinh Đô sở hữu nhiều hương vị và nhân bánh độc đáo phù hợp với sở thích của mọi người. Vì Kinh Đô có giá thành tốt, nhiều gia đình nhập bánh trung thu của Kinh Đô để bán, rất dễ dàng để mua 1 hộp bánh trung thu.

Bánh trung thu sài gòn Hình ảnh minh họa

Những sạp hàng bán bánh trung thu của Kinh Đô thường mở trước một tháng, vì vậy người tiêu dùng thường tin chọn vì uy tín chất lượng và sự quen thuộc.

Trên đây là những thương hiệu bánh trung thu Sài Gòn nổi tiếng và ngon nhất năm 2021. Nếu bạn đang tìm mua bánh trung thu ngon và chất lượng, hãy liên hệ ngay với cơ sở bánh trung thu Thuận Phong. Chúng tôi chuyên sản xuất những chiếc bánh trung thu thơm ngon, chất lượng, và đặc sắc. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng hàng đầu.

1