Xem thêm

'Bung xõa' tại khu du lịch sinh thái biển Phương Nam cực hot

Sài Gòn không chỉ có những địa điểm du lịch nổi tiếng như Vũng Tàu, mà còn có một điểm đến hấp dẫn không thua kém, đó là khu du lịch sinh thái biển Phương...

Sài Gòn không chỉ có những địa điểm du lịch nổi tiếng như Vũng Tàu, mà còn có một điểm đến hấp dẫn không thua kém, đó là khu du lịch sinh thái biển phương nam . Với bãi biển xanh mát, cát trắng và những cánh rừng ngập mặn đẹp tuyệt vời, đây là nơi lý tưởng để tránh xa sự ồn ào của cuộc sống thường nhật và thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

1. Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam nằm ở đâu?

  • Địa chỉ: số 1227/65 đường Duyên Hải, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam nằm trên đường Duyên Hải, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, cách trung tâm TP.HCM khoảng 60km, vì vậy rất tiện lợi cho việc di chuyển.

Được biết đến với tên gọi Phương Nam Pearl Resort, đây là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng dành cho những ai muốn nghỉ dưỡng và xả stress.

Bãi biển Phương Nam Ảnh: Sưu tầm

2. Hướng dẫn đường đi đến KDL sinh thái biển Phương Nam

Từ trung tâm Sài Gòn, bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng để đến khu du lịch sinh thái biển Phương Nam. Điểm đến này cách Sài Gòn khoảng 60km, và việc di chuyển cũng rất thuận tiện, bạn có thể đi bằng ô tô, xe buýt tuyến số 75, hoặc đi bằng xe máy.

Nếu bạn muốn thuận tiện hơn, bạn có thể mời thêm bạn bè và cùng lập nhóm đi bằng xe máy đến Cần Giờ. Bên cạnh việc khám phá khu du lịch sinh thái, bạn còn có thể khám phá nhiều địa điểm thú vị khác xung quanh Phương Nam Pearl Resort.

Đường đi đến Phương Nam Ảnh: @fu.yar

3. Hệ thống phòng nghỉ tại khu du lịch Phương Nam

Hiện nay, khu du lịch sinh thái biển Phương Nam có 58 phòng nghỉ khác nhau, bao gồm 2 phòng VIP và 27 phòng cao cấp. Các phòng nghỉ cho gia đình được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam, kèm theo đó là các dịch vụ chất lượng.

Phòng nghỉ tại Phương Nam Ảnh: @k_hang93

Khi đến với Hòn Ngọc Phương Nam, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên. Ngoài ra, khu du lịch cũng có các tiện nghi hiện đại như nhà hàng, khách sạn, quán bar,... Hòn Ngọc Phương Nam được ví như cung điện nguy nga giữa rừng và biển, tách biệt với thế giới bên ngoài.

Cảnh quan tại Phương Nam Ảnh: @im.tuem

Ngoài ra, cũng có nhiều khu du lịch khác ở Sài Gòn mà bạn có thể khám phá như Khu du lịch BCR hay Khu du lịch Suối Tiên Sài Gòn.

4. Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam có gì đặc biệt?

4.1. Khám phá những dịch vụ tiện nghi

Ngay khi bạn đặt chân đến Hòn Ngọc Phương Nam, bạn sẽ cảm nhận ngay không gian trong lành, làn gió biển thổi vào xua tan mọi căng thẳng, mọi thứ trở nên yên tĩnh và hoang sơ. Tại đây, bạn sẽ được khám phá những khu rừng ngập mặn và chơi đùa với hàng ngàn chú khỉ tự nhiên.

Khám phá khu du lịch Ảnh: jerrycute1208

Khu du lịch cũng cung cấp đa dạng các dịch vụ, nếu bạn chỉ muốn tắm một hồ duy nhất, vé vào cổng sẽ có giá 50.000 VNĐ, còn nếu muốn vui chơi cả trong hồ nước ngọt lẫn biển, giá vé sẽ là 75.000 VNĐ/người.

Bể bơi tại khu du lịch Ảnh: Sưu tầm

4.2. Trải nghiệm tiệc buffet tại khu du lịch Phương Nam

Resort Phương Nam Cần Giờ cung cấp tiệc buffet với các món hải sản tươi ngon như cá diêu hồng, sò huyết, ốc giác, tôm hùm,... Tất cả được chế biến theo hương vị ẩm thực miền quê. Nhà hàng Phương Nam nằm trong khu du lịch sinh thái, là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật, tiệc cưới,...

Tiệc buffet tại Phương Nam Ảnh: Sưu tầm

4.3. Ghé thăm chợ hải sản Hàng Dương

Nếu bạn muốn thưởng thức bữa ăn dân dã hơn, bạn có thể ghé chợ hải sản Hàng Dương. Từ khu du lịch này, chợ cách rất gần và bạn sẽ tự tay chọn những loại hải sản mà bạn ưa thích. Chợ Hàng Dương nổi tiếng với những loại hải sản tươi sống và giá rẻ nhất miền Nam.

Các loài sinh vật biển ở đây được đánh bắt và bày bán trong ngày, nên luôn tươi ngon. Bạn cũng có thể nhờ chủ quán chế biến ngay tại chỗ và thưởng thức ngay lập tức.

Chợ hải sản Hàng Dương Ảnh: @yunie.yuniie

5. Địa điểm vui chơi gần khu du lịch sinh thái biển Phương Nam

Ngoài việc khám phá khu du lịch sinh thái biển Phương Nam, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, vui chơi gần đó như:

  • Biển Cần Giờ: cách 1,4 km.
  • Rừng ngập mặn Cần Giờ: cách 2,17 km.
  • Công viên Cần Giờ: cách 7 km.
  • Bãi sau: cách 20 km.
  • Dinh Cô: cách 35 km.

Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng với các dịch vụ tiện nghi. Vị trí ngay bên bờ biển nổi tiếng mang lại không khí trong lành và mát mẻ.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

  • 10 Điểm du lịch cho cặp đôi ở Sài Gòn.
  • Khu sinh thái Làng Xanh Bến Tre.
1